Tiêu điểm

Tuyên truyền đậm nét Đại hội Đại biểu Công đoàn TANDTC nhiệm kỳ 2023-2028

Mai Đỉnh 13/06/2023 - 11:07

Sáng 13/6, tại trụ sở TANDTC, Tiểu ban Hậu cần - Tuyên truyền thuộc Ban Tổ chức Đại hội Đại biểu Công đoàn TANDTC nhiệm kỳ 2023-2028 đã tiến hành cuộc họp nhằm trao đổi về các vấn đề liên quan đến công tác thông tin, tuyên truyền và kế hoạch thực hiện các công việc của Tiểu ban.

Tham dự phiên họp có Phó Chánh Văn phòng TANDTC Phạm Văn Nhạ, Trưởng Tiểu ban Hậu cần - Tuyên truyền và các thành viên Tiểu ban.

Tại cuộc họp, đồng chí Phạm Văn Nhạ thông qua phân công nhiệm vụ cho các thành viên Tiểu ban các kế hoạch tuyên truyền. Đồng chí nhấn mạnh: Đại hội Công đoàn TANDTC dự kiến tổ chức vào ngày 23/6/2023 tại Hà Nội là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, là ngày hội của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên Công đoàn TANDTC.

tieu-ban.jpg
Toàn cảnh buổi họp.

Để Đại hội diễn ra theo đúng quy định, an toàn, tiết kiệm, các hoạt động sẽ được tuyên truyền đậm nét, sâu rộng, trước, trong và sau Đại hội (mục tiêu, nhiệm vụ, ý nghĩa của Đại hội) trên các ấn phẩm của Báo Công lý, Tạp chí TAND, Cổng thông tin TAND.

Đồng chí Phạm Văn Nhạ yêu cầu các thành viên Tiểu ban theo chức năng nhiệm vụ của mình tập trung chỉ đạo và tổ chức các hoạt động kịp thời và đảm bảo đúng tiến độ đề ra.

Cùng với nhiệm vụ trên, Tiểu ban Hậu cần - Tuyên truyền còn có nhiệm vụ trang trí hội trường, khánh tiết, in ấn và chuẩn bị các tài liệu phát hành ra Đại hội... đáp ứng yêu cầu phục vụ quá trình diễn ra Đại hội.

Trước đó, các Tiểu ban (Tiểu ban nhân sự, Tiểu ban nội dung, Tiểu ban Hậu cần - Tuyên truyền) chuẩn bị Đại hội Đại biểu Công đoàn TANDTC nhiệm kỳ 2023-2027 đã họp để bàn về công tác chuẩn bị cho Đại hội.

Tại cuộc họp, Phó Chánh án Thường trực, Chủ tịch Công đoàn TANDTC Nguyễn Trí Tuệ đánh giá cao nỗ lực của các Tiểu Ban trong công tác chuẩn bị Đại hội. Đồng chí đề nghị các Tiểu Ban cần khẩn trương, tích cực chuẩn bị các nội dung của Đại hội. Trong đó, trên cơ sở dự kiến chương trình Đại hội, cần xây dựng kịch bản chi tiết, đảm bảo Đại hội diễn ra khoa học, hiệu quả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên truyền đậm nét Đại hội Đại biểu Công đoàn TANDTC nhiệm kỳ 2023-2028