Văn hóa - Du lịch

Tưng bừng Đêm nhạc hội chào đón năm mới 2024 “Quy Nhon New Year Countdown 2024” tại Bình Định

Đức Hồ 31/12/2023 - 23:34

Tối 31/12, thời tiết tại TP Quy Nhơn, Bình Định khá mát mẻ, rất đông người dân kéo về quảng trường Nguyễn Tất Thành, để cùng tham dự Đêm nhạc hội chào đón năm mới 2024 “Quy Nhon New Year Countdown 2024”.

Theo ghi nhận của PV, dòng người rất đông đổ xô về trung tâm thành phố Quy Nhơn, Bình Định để cùng chờ đón năm mới. Tại nhiều tuyến đường đã xảy ra ùn ứ, do lượng xe quá đông.

Công an TP Quy Nhơn đã bắt đầu phân luồng giao thông trong thời gian diễn ra Chương trình Countdown tết Dương lịch năm 2024.

Theo đó, tạm cấm các phương tiện giao thông (trừ xe của đại biểu, xe của ban tổ chức) trên một số tuyến đường trung tâm xung quanh quảng trường Nguyễn Tất Thành (đường Xuân Diệu đoạn từ ngã 6 Ngô Mây đến ngã ba đường song song đường Nguyễn Thiếp; đường Nguyễn Tất Thành đoạn từ điểm giao cắt với đường Vũ Bảo, vòng xoay Nguyễn Huệ đến ngã 6 Ngô Mây).

nam-moi-2024-binh-dinh-1.jpeg
Hàng ngàn người dân đổ về TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định để cùng chào đón năm mới 2024.

Tạm cấm ô tô di chuyển vào khu vực Quảng trường Nguyễn Tất Thành trên các tuyến: đường An Dương Vương từ điểm giao cắt với đường Nguyễn Trung Tín; đường Ngô Mây từ ngã tư Nguyễn Thị Định - Ngô Mây; đường Nguyễn Huệ từ ngã tư Nguyễn Huệ - Phạm Ngọc Thạch; đường Xuân Diệu từ ngã ba Xuân Diệu - Phan Đăng Lưu; đường Đô Đốc Bảo từ ngã ba Đô Đốc Bảo - Hoàng Diệu.

Các hướng đi theo các tuyến đường: Nguyễn Trung Tín, Diên Hồng, Nguyễn Thái Học, Nguyễn Tất Thành (hướng ra khỏi thành phố), Phạm Ngọc Thạch, Phạm Hùng, Lê Duẩn, Trần Thị Kỷ...

Xe máy có thể di chuyển vào khu vực gần Quảng trường Nguyễn Tất Thành, người dân gửi xe máy tại các điểm giữ xe được bố trí xung quanh và đi bộ vào khu vực trung tâm để tham dự chương trình. Không để xe máy dưới lòng đường, vỉa hè khu vực Quảng trường gây mất trật tự an toàn giao thông và không có người trông giữ dễ dẫn đến mất cắp tài sản.

nam-moi-2024-binh-dinh-2.jpeg
Các bạn trẻ háo hức chờ đón thần tượng xuất hiện trên sân khấu.

Có 3 điểm giữ xe máy cho người dân ở khu vực này gồm: vỉa hè trên đường Nguyễn Tất Thành (đoạn từ vòng xoay Nguyễn Tất Thành - Nguyễn Huệ đến đường Hoàng Diệu); vỉa hè trên đường Xuân Diệu (phía công viên, đoạn từ khách sạn Thiên Hải hướng về Mũi Tấn); vỉa hè trên đường An Dương Vương (đoạn từ khách sạn Hoàng Yến đến Công viên thiếu nhi).

Đêm nhạc hội chào đón năm mới 2024 “Quy Nhon New Year Countdown 2024” diễn ra từ 18h chiều 31/12/2023 đến 00h đêm 1/1/2024 tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành (TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) dự kiến thu hút hàng vạn người tham dự.

Đây là sự kiện khởi đầu trong chuỗi các sự kiện văn hóa - thể thao - du lịch của tỉnh Bình Định năm 2024 với chủ đề “Thiên đường biển - Tỏa sáng phát triển”.

Đêm nhạc hội chào đón năm mới 2024 “Quy Nhon New Year Countdown 2024” quy tụ hàng loạt các ngôi sao âm nhạc nổi tiếng như: Hương Tràm, Đức Phúc, BRay, Lăng LD, Fband, Dj Louis Eight, DJ Zing,… và đặc biệt là sự xuất hiện trở lại của ca sĩ Hương Tràm sau một thời gian dài tạm ngưng ca hát.

Sở Du lịch Bình Định cho hay, bên cạnh hệ thống sân khấu hoành tráng với âm thanh, ánh sáng hiện đại, màn hình LED cực lớn để phục vụ Lễ đếm ngược vào khoảnh khắc chào đón năm mới 2024, thì công tác hậu cần, phân luồng giao thông, an ninh trật tự của đêm nhạc cũng được tỉnh chú trọng, hứa hẹn mang đến cho khán giả một đêm nhạc ấn tượng và đầy sắc màu.

Toàn bộ các cơ quan sở, ban, ngành của tỉnh cùng chung tay để tạo nên một chương trình mãn nhãn và chu toàn phục vụ Nhân dân và du khách.

Ban Tổ chức cũng dành khu vực sát sân khấu cho 1.000 khán giả đến sớm, để tạo điều kiện cho các bạn trẻ được “ở gần” thần tượng, hò reo hòa theo không khí chung một cách “đã” nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tưng bừng Đêm nhạc hội chào đón năm mới 2024 “Quy Nhon New Year Countdown 2024” tại Bình Định