Giáo dục

Trường Đại học Hồng Đức góp phần quan trọng trong sự nghiệp “trồng người”

Thành Phan 20/11/2023 - 12:05

Sáng 20/11, Trường Đại học (ĐH) Hồng Đức (tỉnh Thanh Hóa) đã tổ chức lễ kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023).

Dự lễ có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh cùng đông đảo các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường.

truong_dai_hoc_hong_duc3.jpg
Các đại biểu dự lễ kỷ niệm

Tại buổi lễ, các thế hệ giảng viên, sinh viên, cựu sinh viên Trường ĐH Hồng Đức đã cùng nhau ôn lại truyền thống 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam cùng những thành tựu đạt được của Trường ĐH Hồng Đức trong những năm qua.

truong_dai_hoc_hong_duc2.jpg
Hiệu trưởng Trường ĐH Hồng Đức, Bùi Văn Dũng phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Hiệu trưởng Trường ĐH Hồng Đức Bùi Văn Dũng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới tất cả các giảng viên, giáo viên, viên chức, người lao động nhà trường; gửi lời tri ân tới các thầy giáo nguyên lãnh đạo, các cựu giáo chức qua các thời kỳ đã và đang tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển của nhà trường.

truong_dai_hoc_hong_duc4.jpg
Ông Nguyễn Ngọc Túy, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Lao động - Thương binh và Xã hội” cho Hiệu trưởng Trường ĐH Hồng Đức.

Với 26 năm xây dựng và phát triển, Trường ĐH Hồng Đức đã góp phần quan trọng trong sự nghiệp “trồng người”, tạo dựng cơ hội việc làm cho nhiều thế hệ người học trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, khu vực Bắc Trung bộ và cả nước.

Quá trình xây dựng và phát triển đã khẳng định đội ngũ nhà giáo là lực lượng quyết định chất lượng giáo dục, đào tạo và vị thế, uy tín, sự phát triển không ngừng của nhà trường.

truong_dai_hoc_hong_duc.jpg
Trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho nhà giáo, cán bộ quản lý tiêu biểu của trường

Tại buổi lễ, đại diện các thế hệ giảng viên, sinh viên, cựu sinh viên cũng có bài phát biểu thể hiện niềm tin, tự hào về truyền thống 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, về sự nghiệp “trồng người” cao quý; đồng thời thể hiện sự quyết tâm đoàn kết, vượt qua mọi thử thách, không ngừng đổi mới sáng tạo, phát huy truyền thống xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.

Nhận dịp này, nhiều tập thể, cá nhân có đóng góp trong quá trình công tác đã được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Lao động - Thương binh và Xã hội”; Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Giáo dục” và Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Đại học Hồng Đức góp phần quan trọng trong sự nghiệp “trồng người”