Trọn vẹn Trung thu với bánh Đông Hưng Viên

02/09/2014 22:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với hơn một thế kỷ làm bánh phục vụ người Việt, Đông Hưng Viên là một trong các cửa hàng bánh Trung thu lâu đời, danh tiếng và được nhiều người đặt trọn niềm tin vào hương vị truyền thống và chất lượng bánh.

Khởi nguồn từ phố hàng Buồm, Hà Nội (Escalier D’or Hà Nội cũ), cửa hàng bánh Trung thu Đông Hưng Viên có mặt tại Sài Gòn vào năm 1954 và nhanh chóng trở thành một thương hiệu bánh gia truyền với hương vị thơm ngon đặc trưng của người Việt Nam. Không những thế, Đông Hưng Viên cũng rất nổi tiếng với cộng đồng người Việt Nam làm việc, sinh sống ở nước ngoài và hiện đã có mặt tại hơn 40 tiểu bang của Mỹ.

Đông Hưng Viên

Cửa hàng bánh Đông Hưng Viên trước luôn là địa điểm tin cậy của người Sài Gòn từ năm 1954 đến nay

Với phương châm hoạt động là “song hành với chữ tín”, Đông Hưng Viên luôn cam kết sử dụng những nguyên liệu tốt nhất, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Hiện nay, ngoài các sản phẩm bánh Trung thu truyền thống với nhân đậu xanh, nhân dừa sầu riêng, nhân khoai môn… Đông Hưng Viên đã thêm vào danh sách những nguyên liệu cao cấp như vi cá, hải sản, thịt xông khói, nhân thập cẩm mang lại những hương vị độc đáo không thể tìm được ở bất kỳ cửa hàng làm bánh Trung thu khác.

Cùng với việc thay đổi mẫu mã liên tục nhằm đón đầu xu hướng thời đại, những hộp bánh Trung thu Đông Hưng Viên được chăm chút rất tỉ mỉ, xứng đáng là món quà biếu cao cấp dành cho gia đình, người thân và bạn bè.

Đông Hưng Viên

Đông Hưng Viên hiện đã có mặt tại hơn 40 tiểu bang của Mỹ.

Nguyên Quân

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trọn vẹn Trung thu với bánh Đông Hưng Viên