Trịnh Kim Chi với 3 vở diễn trong dịp lễ

Vũ Thu| 30/04/2017 13:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoa hậu ao làng, Một nửa đàn bà và Lọ lem truyền kỳ chính là 3 vở diễn mà NSƯT Trịnh Kim Chi sẽ mang đến phục vụ khán giả trong kỳ nghỉ lễ này.

Trịnh Kim Chi với 3 vở diễn trong dịp lễ

NSƯT Trịnh Kim Chi tiếp tục mang đến sức hút đặc biệt tại sân khấu kịch của mình với 3 vở diễn được săn đón để phục vụ khán giả nhân dịp lễ này.. Những vở diễn đều là những đề tài nóng hiện nay của xã hội, mỗi vở có màu sắc dàn dựng khác nhau, nên khán giả dễ dàng chọn cho mình những vở diễn hợp với sở thích của mình.

Sân khấu kịch Trịnh Kim Chi trong dịp lễ này hứa hẹn sẽ mang đến một không gian đầy màu sắc. Bởi hầu như các vở của sân khấu Trịnh Kim Chi đều đầu tư cao về  cảnh trí và phục trang, thêm vào đó là có những vở nhạc kịch tạo không khí sôi động ngay từ đầu vở. Cùng điểm qua những vở diễn mà Trịnh Kim Chi “cân” trong dịp lễ dài ngày này từ 29/4 đến 1/5.

Trịnh Kim Chi với 3 vở diễn trong dịp lễ

Hoa hậu ao làng lấy ý tưởng từ các cuộc thi hoa hậu bao giờ cũng nóng và gây tò mò,vở kịch đề cao về tình yêu trong sáng. Mọi âm mưu, vụ lợi và dối trá không cướp được nhân cách của một con người....

Một nửa đàn bà là vở diễn nói về đời sống tâm tư tình cảm của những người chuyển giới. Họ muốn có tình yêu và muốn được sống một cuộc sống bình đẳng như những người bình thường khác. 

Lọ Lem truyền kỳ là vở cổ điển đầu tiên phù hợp với cả người lớn và trẻ em. Nội dung được biên tập lại mới lạ và hài hước, sân khấu và phục trang lộng lẫy.khán giả xem vở này giống như đang lạc vào xứ sở của hoàng tử và công chúa.

Trịnh Kim Chi với 3 vở diễn trong dịp lễ

Dù những vở diễn này được ra mắt trước đó nhưng đến nay thì vẫn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả. Tính nóng hổi về từ chủ đề, sự đầu tư kỹ lưỡng về cảnh trí, trang phục và sự nghiêm túc của các diễn viên là các nhân tố mang đến sức hút.

“Tôi luôn cố gắng đan xen tính thời sự và tính hài hước vào các vở diễn. Đồng thời tôi cũng cố gắng thêm vào phần nhạc kịch cho các vở diễn để thêm phần sôi động.” – Trịnh Kim Chi chia sẻ thêm về sức hút đặc biệt của những vở diễn này.

Trịnh Kim Chi với 3 vở diễn trong dịp lễ

 Khi được hỏi về chị có đuối sức khi đã làm nên thành công những vở diễn đặc sắc, Á hậu Việt Nam cho biết thêm: “Tôi chỉ sợ diễn viên của tôi đuối sức, chứ tôi thì năng lượng tràn trề. Tôi say nghề quên cả mệt mỏi, mệt thì cũng có mệt, có vất vả nhưng tôi được chứng kiến sản phẩm mình làm ra mang lại hiệu ứng cho khán giả là tôi thích rồi”.

Qua lễ, Trinh Kim Chi lại bắt tay làm hai vở mới với hai đề tài mới lạ đó là võ thuật và liêu trai ma mị hy vọng sẽ thuyết phục khán giả. Hiện tại, Trịnh Kim Chi vừa hoàn thành bộ phim Anh em siêu quậy – đạo diễn Lê Bảo Trung sẽ công chiếu vào 1/6 tới đây. Bên cạnh đó, chị cũng đang tham gia bộ phim dài tập: Vợ chúa chồng tôi - đạo diễn Chu Thiện cùng bộ phim điện ảnh Ba điều ước hợp tác với Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trịnh Kim Chi với 3 vở diễn trong dịp lễ