Tranh nhau bài hát, đâm thấu tim đồng nghiệp

Đoàn Nga| 07/09/2015 20:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tức khí vì bị anh Vũ “chơi xỏ”, Hậu hậm hực xông tới đánh vào vai đồng nghiệp. Không chịu lép vế, anh Vũ cũng đánh trả lại. Trong cơn say máu, Hậu vớ chiếc kéo đâm thủng tim, phổi nạn nhân.

Ngày 7/9, TAND thành phố Hà Nội đã quyết định tuyên phạt Đỗ Hữu Hậu, 21 tuổi (ở xóm Trung Thành, xã Vạn Diệp, Nam Phong, Nam Định), 17 năm tù về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng truy tố, Hậu và anh Hoàng Đức Vũ, 23 tuổi (ở huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An), cùng là nhân viên phục vụ tại một quán karaoke, thuộc địa bàn phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Khoảng 2h ngày 18/12/2014, khi quán hết khách, nhân viên của quán vào dọn dẹp các phòng. Trong quá trình dọn dẹp, anh Nguyễn Quang Thịnh, 21 tuổi (quê Yên Bái), mở máy lên hát. Đang có mặt trong phòng, Hậu liền giật micro hát tranh. Thấy vậy, anh Vũ cũng xông vào giật micro từ tay Hậu nhưng không được.

Ấm ức, anh Vũ liền lẳng lẳng xuống phòng kỹ thuật tại tầng 7 của quán và ấn nút chuyển máy karaoke sang bài hát khác. Đoán chắc có người phá bĩnh, Hậu cũng hậm hực xuống phòng kỹ thuật để khôi phục lại ca khúc mà mình đang hát.

Tranh nhau bài hát, đâm thấu tim đồng nghiệp

Đỗ Đức Hậu tại phiên sơ thẩm

Xuống tới nơi, thấy anh Vũ từ trong đi ra, Hậu đoán là anh Vũ vừa phá mình nên đã đánh vào vai đồng nghiệp. Không chịu lép vế, Vũ lao tới đánh và chửi lại đối thủ.

Trong lúc đánh trả, Hậu chộp lấy chiếc kéo đang để trên bàn gần đó, đâm mạnh 1 nhát vào ngực đồng nghiệp. Bị đâm bất ngờ, anh Vũ chỉ kịp kêu thất thanh, rồi gục ngã tại chỗ.

Thấy có đánh nhau, một số nhân viên của quán hát vội chạy đến can ngăn và nhanh chóng đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu. Thế nhưng do bị Hậu đâm thấu phổi, xuyên tới tận tim nên nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Ân hận vì đã gây ra cái chết của đồng nghiệp, Hậu đã tới cơ quan công an đầu thú.

Tại phiên tòa, Hậu đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội và tỏ thái độ hối hận về việc làm dại dột, mất kiểm soát của bản thân.

Biết tội lớn của con trai, gia đình Hậu đã bồi thường cho gia đình nạn nhân 150 triệu đồng nên gia đình anh Vũ đã có đơn đề nghị giảm nhẹ một phần hình phạt cho bị cáo.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tranh nhau bài hát, đâm thấu tim đồng nghiệp