Ngân hàng

Trải nghiệm không phí với loạt sản phẩm TPBank dành cho doanh nghiệp

PV 03/11/2023 - 15:59

Khi các ngân hàng khác vẫn tính phí doanh nghiệp hoặc chỉ miễn phí trong 1 năm đầu, TPBank “làm lớn” khi đồng thời miễn toàn bộ phí chuyển khoản. Không chỉ vậy, hàng loạt các ưu đãi về phí và lãi suất cũng đồng thời được triển khai.

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, trong 8 tháng 2023, có hơn 124.600 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường, tăng 19,5% so với cùng kỳ năm 2022. Số lượng doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh khoảng 71.800 doanh nghiệp. Số doanh nghiệp chờ làm thủ tục giải thể hơn 41.000 doanh nghiệp. Số doanh nghiệp giải thể khoảng 11.800 doanh nghiệp. Những con số trên cho thấy những khó khăn của nền kinh tế và hoạt động kinh doanh của các công ty trên thị trường.

Chi phí là yếu tố quan trọng tác động đến khả năng hoạt động và lợi nhuận của doanh nghiệp, bao gồm chi phí quản lý, chi phí vận hành, chi phí cho dịch vụ. Trong bối cảnh nền kinh tế nói chung và các doanh nghiệp nói riêng đang khó khăn, TPBank đưa ra nhiều chương trình ưu đãi, miễn phí với các dịch vụ cho khách hàng tổ chức, SME, hộ kinh doanh...

Chung tay giúp doanh nghiệp giảm chi phí

Hiện nay, TPBank miễn toàn bộ phí chuyển tiền và các loại phí liên quan đến tài khoản thanh toán cho tất cả các khách hàng doanh nghiệp trên các kênh online, cũng như tại quầy giao dịch.Danh mục miễn phí gồm các loại phí phí quản lý tài khoản, phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống, phí thường niên TPBank Biz, phí thanh toán thuế điện tử, phí dịch vụ chi lương… Chương trình này được áp dụng với toàn bộ các khách hàng doanh nghiệp của TPBank, bao gồm cả khách hàng hiện hữu và các khách hàng mở mới tài khoản thanh toán tại TPBank.

anh-tpbank-khdn.jpg

TPBank cung cấp gói dịch vụ tài khoản doanh nghiệp tích hợp với nhiều tính năng ưu việt: phát hành bảo lãnh với chi phí cạnh tranh, thời gian xử lý vượt trội; dịch vụ tài trợ thương mại chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn quốc tế; cho vay vốn kinh doanh đa dạng, linh hoạt với nguồn vốn tín dụng ổn định. Không chỉ vậy, với nền tảng công nghệ số vượt trội, các giao dịch có thể thực hiện ngay trên nền tảng ngân hàng số TPBank Biz (cả phiên bản App và phiên bản Web), đơn giản và thuận tiện, rút ngắn thời gian giao dịch và nâng cao hiệu quả công việc.

6 tháng đầu năm, TPBank đã miễn giảm khoảng 10 tỷ đồng tiền phí trả nợ trước hạn cho khách hàng và dự kiến sẽ tiếp tục miễn, giảm các loại phí từ nay đến hết năm 2023, ước tính tổng giá trị lên tới 76 tỷ đồng.

Bà Nguyễn Lan Hương, Phó Giám đốc Khối Khách hàng Doanh nghiệp nhấn mạnh: “TPBank luôn mong muốn mang đến sự hỗ trợ tốt nhất, đem tới những giá trị tài chính thiết thực, để các doanh nghiệp tiếp tục mở rộng sản xuất kinh doanh, tối ưu hóa chi phí vốn và vận hành hiệu quả, không ngừng nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp.”

Gói vay 20.000 tỷ đồng với lãi suất hấp dẫn

Bên cạnh các chương trình ưu đãi và miễn giảm phí, TPBank liên tục cập nhật chính sách lãi suất. Đây là một trong những yếu tố để các doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ của Ngân hàng. Hiện nay, ngân hàng Tím đang dành hơn 20.000 tỷ đồng với lãi suất hấp dẫn chỉ từ 5% dành cho khách hàng doanh nghiệp.

Gói vay dành cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu là khách hàng mới và hiện hữu có hạn mức 10.000 tỷ được triển khai từ 1/8/2023 đến hết 31/7/2024. Mức lãi suất cho vay USD chỉ từ 3,6% và VND từ 6,3%. Riêng doanh nghiệp có nữ làm chủ được giảm thêm 0,2% so với mức lãi suất ưu đãi của chương trình.

Doanh nghiệp thuộc các nhóm ngành xây lắp, trang thiết bị y tế, dược phẩm, viễn thông, ngành điện, nhà thầu xây lắp khu công nghiệp; hoặc các doanh nghiệp có sử dụng sản phẩm bảo lãnh sẽ được vay gói 6.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi chỉ từ 5%. Gần 5.000 tỷ đồng còn lại sẽ dành riêng cho các khách hàng thỏa mãn các tiêu chí bổ sung như tổng thu nhập cao và lịch sử tín dụng tốt.

Tính đến 30/09/2023, TPBank đã thực hiện giảm 758 tỷ đồng tiền lãi cho khách hàng doanh nghiệp, số dư nợ được giảm lãi suất là hơn 57.000 tỷ của hơn 17.000 khách hàng. Mức giảm lãi suất cho vay lên tới hơn 2%.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Tổng đài DVKH 24/7 của TPBank theo đầu số 1900 6036/1900 58 58 85.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trải nghiệm không phí với loạt sản phẩm TPBank dành cho doanh nghiệp