TPHCM: Truy bắt nghi can giết hại gia đình người Hàn Quốc

PV(TH)| 22/12/2019 09:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 22/12, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết, đã xác định được và đang tiến hành truy bắt nghi can sát hại gia đình người Hàn Quốc tại phường Tân Phong, quận 7 vào rạng sáng 21/12.

Theo điều tra ban đầu, rạng sáng 21/12 nghi can là nam giới (quốc tịch Hàn Quốc) đã trèo tường rào vào nhà của gia đình ông Yoon Sang Yong (50 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) ở khu Hưng Phước 1, phường Tân Phong, quận 7.

Sau đó, hung thủ ra tay sát hại người vợ là bà Jung Yuong Sook (49 tuổi), cắt cổ người chồng là ông Yoon Sang Yong và đâm vào con gái là bé Yoon Jeong Jyi (16 tuổi) gây thương tích nặng.

TPHCM: Truy bắt nghi can giết hại gia đình người Hàn Quốc

Hiện trường vụ việc

Sau khi gây án, nghi can lấy nhiều điện thoại di động của các nạn nhân đồng thời lấy 1 xe ôtô 4 chỗ của gia đình để trước nhà, rồi tẩu thoát về khu vực cầu Thủ Thiêm 2, thuộc phường Bình An, quận 2. Tại đây, nghi can châm lửa đốt xe phi tang vào khoảng 5h sáng cùng ngày 21/12.

Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ việc nhiều khả năng là do mâu thuẫn, nghi can gây án 1 mình và chưa xác định có đồng phạm hay không.

Hiện vụ án đang được Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an TP HCM tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TPHCM: Truy bắt nghi can giết hại gia đình người Hàn Quốc