Tông 3 người bị thương, tài xế lái xe tải bỏ chạy

P.T| 17/08/2019 10:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 17/8, Công an huyện Thăng Bình (tỉnh Quảng Nam) cho biết, đơn vị vừa làm rõ đối tượng gây tai nạn rồi bỏ chạy xảy ra trên địa bàn.

Sáng 5/8, Công an huyện Thăng Bình tiếp nhận thông tin tại đường nối giữa Quốc lộ 1A với tuyến cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi (thuộc thôn Quý Thạnh, xã Bình Quý, huyện Thăng Bình) xảy ra vụ tai nạn giao thông. 

Theo đó, khoảng 4 giờ 45 cùng ngày, một số người trong lúc đang đi bộ tập thể dục thì bị xe ô tô tải (không rõ biển số, người điều khiển) lưu thông theo hướng cùng chiều phía sau tông vào.

Tông 3 người bị thương, tài xế lái xe tải bỏ chạy

Phương tiện gây tai nạn.

Sau khi gây tai nạn, xe ô tô tải đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Trong số những người đi bộ thể dục, không có ai ghi nhận được biển số cũng như đặc điểm riêng của chiếc ô tô tải. Hậu quả, 3 người bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam.

Quá trình truy xét và áp dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ, đến 13 giờ ngày 15/8, Công an huyện Thăng Bình xác định đối tượng nghi vấn gây ra vụ tai nạn trên là Nguyễn Xuân Hưng (33 tuổi, trú thị trấn Tân An, huyện Hiệp Đức, Quảng Nam).

Tại cơ quan công an, Hưng đã khai nhận là người gây ra vụ tai nạn giao thông nói trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tông 3 người bị thương, tài xế lái xe tải bỏ chạy