Tội phạm táo tợn xông vào bệnh viện xả súng cứu đồng bọn

Hà Kim (Theo Reuters)| 17/08/2017 09:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ít nhất 7 người thiệt mạng, 12 người khác bị thương khi những kẻ lạ mặt bất ngờ tấn công một bệnh viện tại thủ đô Guatemala.

Ngày 16/8, cảnh sát thành phố Guatemala cho biết, vụ tấn công diễn ra tại bệnh viện Roosevelt ở thủ đô Guatemala của Guatemala. Những kẻ tấn công dường như đang cố gắng giúp 1 tù nhân tẩu thoát khỏi sự giám sát của cảnh sát. Tù nhân đó là Anderson Daniel Cabrera, một thành viên của băng nhóm Mara Salvatrucha đang thụ án tù vì tội giết người và được đưa đến bệnh viện Roosevelt để kiểm tra y tế.

Tội phạm táo tợn xông vào bệnh viện xả súng cứu đồng bọn

Vụ tấn công diễn ra tại bệnh viện Roosevelt ở thủ đô Guatemala 

Cảnh sát đã nhanh chóng bắt giữ 5 trong số 7 đối tượng tham gia vụ tấn công tại bệnh viện Roosevelt trong khi tù nhân Canberra đã trốn thoát. Được biết, Mara Salvatrucha là một trong những băng nhóm tội phạm khét tiếng nguy hiểm nhất đang hoành hành tại Trung Mỹ.

Theo nguồn tin của bệnh viện, trong số bảy nạn nhân thiệt mạng có ba nhân viên an ninh và một nhân viên vệ sinh của bệnh viện. Hiện các cơ quan thực thi pháp luật vẫn đang gấp rút truy tìm những kẻ phải chịu trách nhiệm cho vụ tấn công táo tợn này.

Tổng thống Guatemala Jimmy Morales cho biết, đây chẳng khác nào “hành động khủng bố” và khẳng định cuộc chiến chống tội phạm có tổ chức là ưu tiên của quốc gia Trung Mỹ này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tội phạm táo tợn xông vào bệnh viện xả súng cứu đồng bọn