Tóc Tiên bất ngờ tặng fan món quà trước đêm Giáng sinh

Hà Thu| 24/12/2015 07:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tóc Tiên bất ngờ tung MV "The Beat of Celebration" như một món quà giáng sinh thật ý nghĩa gửi tới fan hâm mộ.

Tóc Tiên bất ngờ tặng fan món quà trước đêm Giáng sinh

"The Beat of Celebration" tiếp tục là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự hợp tác thành công của Tóc Tiên và bộ ba Hoàng Touliver, Big Daddy, JustaTee vừa ra mắt khán giả ngay trong đêm 23/12 đã khiến nhiều người bất ngờ.

Chỉ trong vòng 2 tuần lên ý tưởng, "The Beat of Celebration" được cho là sản phẩm chớp nhoáng nhất của Tóc Tiên từ trước đến nay. Bài hát có giai điệu sôi động, mang đậm không khí lễ hội, phù hợp cho những buổi tiệc, cuộc vui của giới trẻ. “Với The Beat of Celebration, tôi và nhóm bạn thân muốn gửi tặng đến khán giả ca khúc thật sôi động để các bạn có thể hết mình trong các cuộc vui”- Tóc Tiên chia sẻ.

MV The Beat of Celebration, Tóc Tiên

Điểm nhấn trong MV mới nhất của Tóc Tiên không chỉ là phần âm nhạc bắt tai của “phù thuỷ” Touliver mà còn ở vũ điệu ăn mừng dễ thương do Lâm Vinh Hải biên đạo .

Được biết, đầu năm 2016, giọng ca Ngày Mai sẽ phát hành mini-album gồm các ca khúc gắn liền với tên tuổi người đẹp trong thời gian qua. Tuy nhiên, sau khi nghe ca khúc The Beat of Celebration, nữ ca sĩ hải ngoại và ê-kíp đã thay đổi kế hoạch. Cô thu âm và quay MV như một món quà dành tặng khán giả nhân mùa lễ hội cuối năm.

Tóc Tiên bất ngờ tặng fan món quà trước đêm Giáng sinh

Mới đây, Tóc Tiên vừa giành được một số giải thưởng như Top 5 ca sĩ được yêu thích nhất (bảng Top Hits) của giải thưởng Làn Sóng Xanh năm 2015, giải Ca sĩ có ca khúc tạo hiệu ứng nhất năm 2015 của Pops Awards năm 2015…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tóc Tiên bất ngờ tặng fan món quà trước đêm Giáng sinh