Tin tức thế giới 24 giờ: Tổng thống Philippines bật khóc khi nghe tin con gái sẩy thai

Nhật Vũ| 12/09/2016 05:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tổng thống Philippines bật khóc khi nghe tin con gái sẩy thai; Mỹ công bố khoảnh khắc “thất thần” của cựu Tổng thống George Bush sau vụ tấn công 11/9…là những tin tức thế giới đáng chú ý nhất 24h qua.

Tổng thống Philippines bật khóc khi nghe tin con gái sẩy thai

Tin tức thế giới 24 giờ: Tổng thống Philippines bật khóc khi nghe tin con gái sẩy thai

Ông Duterte chia sẻ đã khóc trong đau đớn sau khi ông nghe tin con gái mình bị sẩy thai trong khi ông đang ở Lào dự hội nghị

Trong cuộc họp báo ở TP Davao ngày 10/9, sau chuyến công du đến Indonesia, Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte đã chia sẻ với các PV về nỗi đau khi nghe tin dữ của con gái mình. Nổi tiếng là vị Tổng thống có cá tính mạnh với những phát ngôn sốc và quyết định mạnh tay trong chiến dịch chống ma túy, nhưng ông đã không thể kìm được nước mắt khi nghe tin con gái mình sẩy thai. Mọi người tham gia cuộc họp báo đều cảm thấy không khí chùng xuống hẳn khi nhà lãnh đạo cá tính kể lại khoảnh khắc đau đớn của mình.

Con gái ông Duterte được chẩn đoán mang thai 3, nhưng hôm 5/9, bác sỹ đã thông báo rằng, 2 trong số đó không có tim thai. Trước đó, ông Duterte từng hào hứng chia sẻ các cháu của ông sẽ là động lực để tiếp tục cuộc chiến chống ma túy.

Australia bắt giữ nghi phạm tấn công bằng dao

Cảnh sát Australia ngày 11/9 đã bắt giữ một thanh niên 22 tuổi vì tấn công một người đàn ông 59 tuổi bằng dao và cố gắng tấn công một sỹ quan cảnh sát khác ở vùng ngoại ô Sydney, sau khi thề trung thành với tổ chức phiến quân Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS).

Động cơ của kẻ tấn công chưa được làm rõ, tuy nhiên, cảnh sát xác nhận, hắn không có mối liên quan gì tới nạn nhân. Cảnh sát tin rằng, hắn bị ảnh hưởng từ các chương trình truyền bá tư tưởng độc hại của IS.

Hết lời khen ngợi ông Putin, ông Trump bị bà Hillary ném đá

Tin tức thế giới 24 giờ: Tổng thống Philippines bật khóc khi nghe tin con gái sẩy thai

Ứng viên tổng thống Mỹ Donald Trump trao đổi với người dẫn chương trình Matt Lauer tại diễn đàn của NBC tối 7/9

Ban vận động tranh cử của ứng viên Tổng thống Mỹ đảng Cộng hòa Donald Trump hôm 8/9 tiếp tục thể hiện lập trường thân thiện với Tổng thống Nga Putin và tái khẳng định sự ủng hộ đặc biệt dành cho ông Putin.

Bà Hillary Clinton đã chỉ trích gay gắt và gọi những phát ngôn mà ông đưa ra là "sự xúc phạm người dân cũng như tổng tư lệnh nước Mỹ".

Mỹ công bố khoảnh khắc “thất thần” của cựu Tổng thống George Bush sau vụ tấn công 11/9

Tin tức thế giới 24 giờ: Tổng thống Philippines bật khóc khi nghe tin con gái sẩy thai

Hình ảnh tổng thống Mỹ George Bush thu thập thông tin về vụ tấn công khủng bố 11/9

Nhân dịp kỷ niệm lần thứ 15 vụ tấn công khủng bố ngày 11/9, sáu trang ghi chú của cựu Tổng thống George Bush khi vụ tấn công xảy ra được cựu ngoại trưởng Mỹ Ari Fleischer công bố. Từng dòng ghi chú thể hiện cảm xúc bối rối, tức giận và sốc của ông Bush khi nhận được tin dữ. Có thể thấy, phản ứng tức khắc của ông Bush là muốn trả thù bọn khủng bố.

Triều Tiên muốn Mỹ phải công nhận “cường quốc hạt nhân”

Ngày 11/9, Triều Tiên tiếp tục khẳng định lại việc nghiên cứu vũ khí hạt nhân của mình là "chính đáng". Đồng thời muốn các cường quốc trên thế giới, nhất là Mỹ, công nhận nước này là "cường quốc hạt nhân". Nước này tuyên bố sẽ tiếp tục gia tăng kho vũ khí hạt nhân của mình cả về "chất lượng và số lượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thế giới 24 giờ: Tổng thống Philippines bật khóc khi nghe tin con gái sẩy thai