Tin tức 24h về sức khỏe: Phát hiện khối u khi sinh mổ, người mẹ qua đời khi con 10 tuần tuổi

Đ.C(TH)| 09/08/2016 17:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức 24h về sức khỏe: Phát hiện khối u khi sinh mổ, người mẹ qua đời khi con 10 tuần tuổi; Cứu mạng người thợ cơ khí trong tình trạng “chỉ mành treo chuông”; Vợ từ chối gần gũi vì chồng tiêm silicon lỏng vào dương vật…

Phát hiện khối u khi sinh mổ, người mẹ qua đời khi con 10 tuần tuổi

Tin tức 24h về sức khỏe: Phát hiện khối u khi sinh mổ, người mẹ qua đời khi con 10 tuần tuổi

Laurel Cohen và con gái. (Nguồn: dailymail.co.uk)

Laurel Cohen, người phụ nữ 38 tuổi sống ở London, vốn có thể tận hưởng niềm vui làm mẹ như bao người khác nhưng tử thần đã đến trong giây phút cô chào đón con gái nhỏ. Theo Daily Mail, do cơn đau bụng dữ dội nên ở tuần thai thứ 35 Laurel phải nhập viện và sinh hạ bé gái sau 4 ngày. Trong quá trình mổ lấy con, bác sỹ đã vô tình phát hiện khối u ác tính trong cơ thể cô. Con gái của Laurel sinh sớm vài tuần và khi chưa chào đời được bao lâu thì mẹ bé đã phải làm xét nghiệm sinh thiết khối u. Kết quả cho thấy Laurel đã mắc ung thư giai đoạn cuối, tế bào ung thư đã lan tới gan. Khi con gái được tròn 10 tuần, Laurel đã qua đời.

Cứu mạng người thợ cơ khí trong tình trạng “chỉ mành treo chuông”

BV quận Thủ Đức cho biết, vừa phẫu thuật cứu mạng người thợ cơ khí trong tình trạng “chỉ mành treo chuông”. Trước đó, anh Lê nhập viện trong tình trạng bụng, hông, lưng đau dữ dội. Các xét nghiệm, chẩn đoán cho thấy bệnh nhân mang hàng loạt vết tổn thương. Tình huống cấp cứu và phẫu thuật cho anh Lê diễn ra liên tục suốt 7 tiếng từ 15h25 ngày 4-8 đến đêm cùng ngày. Khoảng 22 h, tiếp tục được chuyển sang Khoa Hồi sức tích cực - ICU.

Vợ từ chối gần gũi vì chồng tiêm silicon lỏng vào dương vật

Cách đây hơn 1 năm anh P.B.B. (Vũng Tàu) bị bạn bè trên tàu rủ tiêm silicon để tăng kích cỡ “cậu nhỏ”, “tăng khoái cảm, tăng bản lĩnh”. Sau khi xem “hàng” của bạn bè, anh B. đã đồng ý và được tiêm miễn phí từ phần silicon của những người trên tàu đã mua dùng còn dư lại. Anh B. cho biết, ngay sau khi về nhà thì đã anh thấy hối hận vì vùng da dương vật bị cứng lại, không tự nhiên. Sự khó chịu tăng dần, mỗi khi cương thì dương vật đau nhức và cảm giác như nơi ấy bị nhốt trong một cái áo giáp chật chội, căng tức. Dần dần, phần thân dương vật xuất hiện những vùng lở loét, rỉ dịch, anh B. vừa đau đớn vì bệnh tật vừa tự ti vì bị vợ từ chối gần gũi.

Bé sơ sinh bị gãy xương đùi là sự cố y khoa ngoài ý muốn

Đây là kết luận từ Hội đồng chuyên môn Sở Y tế tỉnh An Giang về trường hợp bác sĩ mổ đẻ làm gãy xương đùi bé sơ sinh tại Bệnh viện đa khoa Nhật Tân. Bên cạnh đó, kết luận còn cho biết: Bác sỹ phẫu thuật đã phát hiện ra sự cố và giải quyết kịp thời. Trước đó, sản phụ H. (41 tuổi, An Giang) đến Bệnh viện Đa khoa Nhật Tân để sinh. Sản phụ được chỉ định mổ. Nhưng sau khi mổ, em bé bị gãy đùi trái và bác sĩ trả lời là do bị dị tật bẩm sinh. Theo yêu cầu của gia đình, bé được chiếu chụp và phát hiện bị gãy đùi trái. Sau đó gia đình cũng để nghị chuyển bé sang Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP. HCM) để điều trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức 24h về sức khỏe: Phát hiện khối u khi sinh mổ, người mẹ qua đời khi con 10 tuần tuổi