Tin tức 24h về sức khỏe: Mắc bệnh lạ, bé 11 tuổi hoá thành người cây

Đ.C(TH)| 17/06/2016 15:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức 24h về sức khỏe: Mắc bệnh lạ, bé 11 tuổi hoá thành người cây; Mẹ sửng sốt phát hiện cặp song thai nằm ở 2 vị trí khác nhau; Thiếu cáng thương, bệnh nhân Pháp chết buổi sáng đến chiều mới vào nhà xác…

Mắc bệnh lạ, bé 11 tuổi hoá thành người cây

Tin tức 24h về sức khỏe: Mắc bệnh lạ, bé 11 tuổi hoá thành người cây

Lu Yan đang được các bác sĩ điều trị (Ảnh: 39KL)

Do mắc phải bệnh lạ về da nên cô bé Lu Yan rất khổ sở với khuôn mặt giống bị bao phủ bởi "vỏ cây" của mình. Lu Yan, 11 tuổi, sống tại thành phố Hà Trì, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc là cô bé thông minh, hoạt bát. Nhưng kể từ khi lên 7, cuộc sống của cô bé hoàn toàn bị đảo lộn và thường xuyên phải giấu mình trong nhà do mắc bệnh lạ.

Thiếu cáng thương, bệnh nhân Pháp chết buổi sáng đến chiều mới vào nhà xác

Tại Bệnh viện La Timone, người bệnh phải chờ đợi hàng tiếng đồng hồ vì không đủ cáng đẩy và người vận chuyển. Câu chuyện nghe như trò đùa đã được lãnh đạo Bệnh viện La Timone ở Marseille cùng tờ La Provence xác nhận. Trưởng khoa cấp cứu là giáo sư Pierre Michelet bày tỏ sự thất vọng khi thấy quá trình vận chuyển bệnh nhân liên tục trục trặc, đe dọa trực tiếp mạng sống của họ tại cơ sở hiện đại bậc nhất Pháp nói riêng và châu Âu nói chung.

Lão ông thoát chết hy hữu sau khi ong đốt hơn 110 mũi

Ngày 16/6, bác sĩ Quách Văn Lực (Trưởng khoa Hồi sức tích cực và chống độc – Bệnh viện Bạc Liêu) cho biết vừa cứu sống một nạn nhân bị ong vò vẽ đốt hơn 110 vết. Bình thường, một người chỉ cần bị ong vò vẽ đốt 40 vết thì sẽ chết. Thế nhưng, nạn nhân này lại bị ong đốt gần gấp ba và được cứu sống. Đây được xem là một trường hợp hy hữu.

Mẹ sửng sốt phát hiện cặp song thai nằm ở 2 vị trí khác nhau

Cặp vợ chồng người Anh Sadie Brittle và anh Gary đã bị tổn thương nặng nề sau khi họ phát hiện bà mẹ 32 tuổi này bị mang thai ngoài tử cung ở tuần thứ 8 thai kỳ vào tháng Tư vừa qua. Tuy nhiên nỗi đau chưa kịp nguôi ngoai thì niềm hạnh phúc bất ngờ đến khi cô cảm thấy mình có dấu hiệu ốm nghén và vòng 2 thì ngày một lớn hơn khi gia đình cô đang tham gia kỳ nghỉ để quên đi quá khứ đau buồn vì mất con.

Mẹ chết lặng khi con gái 11 tuổi mang u quái

Các bác sĩ khoa Ngoại Tổng hợp của Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang vừa cắt khối u quái buồng trứng khổng lồ nặng 2kg cho bệnh nhi C.K.L., 11 tuổi, thường trú tại huyện Chiêm Hóa, Tuyên Quang. Trước đó, theo lời kết của gia đình, bé L. thi thoảng thấy đau bụng nghĩ là do giun nên gia đình đã mua thuốc giun về tẩy giun cho bé L. Trước khi nhập viện một ngày, bé L. kêu đau dữ dội, gia đình mới đưa bé đến Bệnh viện đa khoa tỉnh khám bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức 24h về sức khỏe: Mắc bệnh lạ, bé 11 tuổi hoá thành người cây