Tin nóng trong ngày: Petr Cech sắp về Arsenal; HLV Pep Guardiola sang Việt Nam

Lan Trần(TH)| 13/06/2015 17:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Arsenal sắp có thủ thành Petr Cech, HLV Pep Guardiola sang Việt Nam du lịch; Denia Suarez trở lại Barcelona…

Arsenal sắp có thủ thành Petr Cech: Tại Chelsea, thủ môn Petr Cech rất khó để cạnh tranh suất bắt chính với Thibaut Courtois nên sẽ ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Chính vì vậy, Pháo thủ đã đặt vấn đề với The Blues để đưa Petr Cech về sân Emirates.

Mức giá mà Arsenal dự kiến chi ra cho thương vụ này là 11 triệu bảng. Dù đã bước sang tuổi 33 nhưng Petr Cech vẫn là một trong những thủ môn xuất sắc nhất hiện nay.

Mặc dù Chelsea không muốn để thủ thành người CH Séc chuyển đến đội bóng khác tại Premier League, nhưng Petr Cech muốn ở lại Anh thi đấu và Arsenal là sự lựa chọn không tồi.

Tin nóng trong ngày: Petr Cech sắp về Arsenal; HLV Pep Guardiola sang Việt Nam

Thủ môn Petr Cech

HLV Pep Guardiola sang Việt Nam: HLV nổi tiếng của Bayern Munich cùng gia đình đã bất ngờ có mặt tại Việt Nam. Được biết, mục đích chuyến đi của ông đến Việt Nam lần này là để du lịch. Tại Hà Nội, gia đình HLV Pep Guardiola đã có một số trải nghiệm thú vị với phương tiện xích lô dạo quanh Hồ Gươm và khu vực phố cổ. Và theo đánh giá của ông: "Hà Nội thật đẹp”. Được biết hành trình đến Việt Nam của HLV Pep Guardiola mang tính cá nhân và ông không muốn bị làm phiền.

Ilkay Gundogan khiến M.U lo lắng: Quỷ đỏ đang mong muốn có được chữ ký của tiền vệ đang khoác áo Dortmund. Tuy nhiên trong tuyên bố mới đây, Ilkay Gundogan đã khẳng định chưa hề ký hợp đồng với bất kỳ CLB nào và sẽ đưa ra câu trả lời vào cuối tháng 6.

Trong tuyên bố của mình, tiền vệ người Đức nói hiện tại sẽ chỉ tập trung vào thi đấu cho ĐT Quốc gia. Một cầu thủ cũng khiến M.U phải suy nghĩ là thủ thành Jan Oblak của Atletico Madrid. Hiện M.U đang muốn đưa Oblak về để thay thế thủ thành David De Gea.

Schalke bổ nhiệm HLV Andre Breitenreiter: Cựu HLV của Paderborn đã được Schalke bổ nhiệm vào vị trí HLV thay thế cho HLV Roberto Di Matteo bị sa thải vào hồi tháng 5. Kết thúc mùa giải 2014/15, Schalke 04 đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH Bundesliga và giành một vé tham dự Europa League.

Denia Suarez trở lại Barcelona: Tiền vệ người Tây Ban Nha đến thi đấu cho Sevilla theo bản hợp đồng cho mượn từ Barca ở mùa trước. Chuẩn bị cho mùa giải mới, Barcelona đã quyết định gọi tiền vệ công này trở lại. Tuy nhiên đội bóng xứ Catalan vẫn phải chịu lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA nên Denia Suarez chỉ có thể ra sân thi đấu cho Barca từ đầu năm 2016.

Rafa Benitez sang thăm Bale: Tân HLV của Real Madrid đãlặn lội từ Tây Ban Nha sang xứ Wales gặp mặt Gareth Bale trước trận đấu ở vòng loại Euro 2016 giữa Bỉ và đội bóng xứ Wales.

Trong trận đấu này, Bale đã ghi bàn duy nhất giúp đội bóng của anh đánh bại ĐT Bỉ. Điều đáng nói là động thái này HLV Rafa Benitez khiến người ta tin chắc Bale sẽ là cầu thủ chủ chốt trên hàng công của Real trong mùa giải tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Petr Cech sắp về Arsenal; HLV Pep Guardiola sang Việt Nam