Tin nóng trong ngày: Daniel Sturridge chấn thương; M.U hụt Marquinhos

Lan Trần(TH)| 27/03/2015 13:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liverpool thêm khó khi tiền đạo Sturridge dính chấn thương hông; M.U lỡ cơ hội chiêu mộ Marquinhos; VFF không treo thưởng cho U23 Việt Nam...

Daniel Sturridge chấn thương hông khiến Liverpool khó càng thêm khó: Tiền đạo chủ lực của The Kop bị chấn thương hông và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng một tháng. Điều đó đã được HLV của ĐT Anh là HLV Roy Hodgson xác nhận bằng việc loại Sturridge ra khỏi đội hình thi đấu của Tam sư với Lithuania và Italia.

Đây thực sự là điều không vui đối với Liverpool và các CĐV bởi hiện The Kop đã không có sự phục vụ của Gerrard và trung vệ Skrtel vì án phạt treo giò ba trận sau trận đấu với M.U ở vòng 30 Premier League.

Tin nóng trong ngày: Daniel Sturridge chấn thương; M.U hụt Marquinhos

Tiền đạo Daniel Sturridge dính chấn thương trong trận gặp M.U ở vòng 30 NHA

Xavi chia tay Barca khi kết thúc mùa giải: Tương lai tiền vệ 35 tuổi của Barcelona đã được định đoạt bằng bản hợp đồng với Al Sadd, CLB bóng đá của Qatar. Theo thông tin của tờ Sport, mức lương của Xavi Hernandez tại Al Sadd là 10 triệu euro một mùa chưa kể thưởng. Như vậy là khác với các ngôi sao bóng đá thường kết thúc sự nghiệp của mình tại Mỹ, Xavi đã chọn cho mình một câu lạc bộ tại Qatar.

Bên cạnh đó, tiền vệ của Barca cũng đã đi học lấy bằng huấn luyện viên và rất có thể Xavi sẽ được cơ cấu vào ban huấn luyện Barcelona khi giã từ sự nghiệp cầu thủ.

Vì con trai, Rooney bỏ kiểu ăn mừng ‘boxing”: Hành động ăn mừng kiểu boxing của Rooney đã có ảnh hưởng đến cậu con trai của anh. Rooney cho biết khi vợ anh đến trường đã thấy Kai có hành động tương tự như người cha của mình. Chính vì vậy Wayne Rooney đã quyết định từ bỏ hành động ăn mừng đó.

Trước đó hình ảnh Rooney chơi boxing với Phil Bardsley đã được lan truyền trên mạng và đó là điều mà BLĐ của M.U nghiêm cấm bởi chơi boxing gây nguy hiểm đến sức khỏe của các cầu thủ.

M.U lai hụt mất Marquinhos: Trung vệ của PSG Marquinhos là cầu thủ mà Quỷ đỏ nhắm tới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên ý định của M.U đã không trở thành hiện thực do Marquinhos đã gia hạn hợp đồng với PSG.

Cầu thủ người Brazil hiện đang là một trong những trung vệ triển vọng với lối chơi xông xáo cùng khả năng phán đoán tình huống tốt. Được biết bản hợp đồng gia hạn mới của Marquinhos với PSG có thời hạn đến năm 2019, đồng nghĩa với việc M.U lại phải tiếp tục tìm kiếm ứng viên phù hợp để bổ sung vào hàng thủ còn lỏng lẻo của mình.

Falcao thành mãnh hổ ở ĐT Colombia: Dù thất sủng và tịt ngòi ở M.U nhưng tiền đạo Falcao đã tỏa sáng trong đội hình của ĐT Colombia. Tiền đạo 29 tuổi đã ghi hai bàn thắng chỉ trong 4 phút giúp Colombia đánh bại Bahrain với tỉ số cách biệt 6-0.

Có lẽ sau cú lập công của Falcao ở ĐT Colombia, HLV Van Gaal sẽ phải nhìn nhận lại cách sử dụng chân sút này trong đội hình của Quỷ đỏ.

Hazard chỉ trích Mourinho:  HLV Jose Mourinho quyết định bán Kevin De Bruyne. Việc làm của Người đặc biệt khiến Hazard thấy bất bình và tiền vệ người Bỉ đã chia sẻ trên báo chí: “De Bruyne là cầu thủ tuyệt vời và Chelsea sẽ còn mạnh hơn nhiều nếu như chúng tôi có thể giữ cậu ấy. Đáng tiếc là HLV Mourinho lại không trọng dụng và quyết định để cậu ấy đi”.

Phát biểu của Hazard đang đẩy mối quan hệ của HLV Mourinho và tiền vệ này vào nguy cơ căng thẳng bởi ở mùa giải trước đã có lần cả hai cùng chỉ trích nhau khiến Chelsea dậy sóng.

VFF không treo thưởng cho U23 Việt Nam: Trước trận đấu của U23 Việt Nam và U23 Malaysia vào chiều nay, VFF đã quyết định không treo thưởng trong trường hợp U23 Việt Nam đánh bại U23 Malaysia cũng như vượt qua vòng loại. Bên cạnh đó VFF cũng không gây sức ép mà cho các cầu thủ trẻ thi đấu với tâm lý thoải mái để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Daniel Sturridge chấn thương; M.U hụt Marquinhos