Tin nóng trong ngày: Bầu Đức mượn Giroud là tin… Cá tháng tư

Mạnh Nguyễn(TH)| 01/04/2015 13:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bầu Đức mượn Giroud là tin Cá tháng tư; VFF chưa tính gia hạn với HLV Miura; Bồ Đào Nha thua sốc quần đảo Cape Verde...

Bầu Đức mượn Giround là tin cá tháng 4: “Trang chủ của Arsenal đã ra thông báo đồng ý cho Hoàng Anh Gia Lai mượn tiền đạo Olivier Giroud vào mùa hè này. Theo đó Giroud sẽ khoác áo HAGL trong vòng 1 tháng, từ cuối tháng 6 đến cuối tháng 7/2015”, thông tin này được đăng tải trên một số tờ báo có vẻ như là câu chuyện “cá tháng tư” khi mà ông chủ của HAGL đã xác nhận trên tờ Giáo dục Việt Nam rằng không có chuyện đó.

Tin nóng trong ngày: Bầu Đức mượn Giroud là tin… Cá tháng tư

Không tìm thấy thông báo về việc Giroud thi đấu cho HAGL trên trang web của Arsenal

Công Phượng đứng thứ ba danh sách cầu thủ ghi bàn vòng loại U23 châu Á: Chân sút hiện đang khoác áo CLB Hoàng Anh Gia Lai đã có được 4 bàn thắng ở vòng loại U23 châu Á trong đó một bàn ở trận gặp Malaysia và ba bàn trong trận gặp Macau. Cùng ở vị trí thứ ba với Công Phượng là cầu thủ  Waleed của Iraq. Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại vòng loại với 6 bàn thắng là Omar Khribin và Sardar Azmou, còn cầu thủ Jaime Mc Laren xếp thứ hai với 5 bàn.

VFF chưa tính gia hạn với HLV Miura: Bản hợp đồng của VFF với nhà cầm quân người Nhật Bản có thời hạn hai năm và hiện chỉ còn một năm. Tuy nhiên, Chủ tịch Lê Hùng Dũng đã nói với báo chí rằng, vẫn còn quá sớm để nghĩ tới việc giữ chân HLV Miura.  Cũng theo Chủ tịch VFF, việc cần làm bây giờ là tiếp tục tin cậy và giao phó nhiệm vụ cho HLV Miura những mục tiêu tiếp theo như SEA Games 28, vòng loại World Cup.

Vắng Ronaldo, Bồ Đào Nha thua sốc quần đảo Cape Verde: Dù thi đấu trên sân nhà, nhưng Bồ Đào Nha đã để thua đội bóng đến từ quần đào Cape Verde với tỉ số 0-2. Trong trận đấu này, hậu vệ Andre Pinto của Bồ Đào Nha đã phải nhận thẻ đỏ do vào lỗi nguy hiểm, đẩy đội chủ nhà vào thế thi đấu kém người. Bên cạnh đó, chân sút hàng đầu Ronaldo cũng được nghỉ sau trận đấu với Serbia nên Bồ Đào Nha đã phải chịu thất bại.

Ibra trổ tài móc bóng, Thụy Điển thắng Iran 3-1: Cú móc bỏng kiểu xe đạp chổng ngược của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic trong trận gặp ĐT Anh năm 2012 đã để lại ấn tượng mạnh với NHM. Và trong trận giao hữu với Iran rạng sáng nay, Zlatan đã định trình diễn lại pha làm bàn đẳng cấp này nhưng bất thành. Tuy nhiên, Ibra cũng đã kịp đóng góp một bàn thắng vào chiến thắng 3-1 của Thụy Điển.

Gervinho dính chấn thương: Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã dính chấn thương khi thi đấu cho đội tuyển và có thể phải nghỉ ngơi khoảng 3 tuần để bình phục. Đó thực sự là tin không vui cho AS Roma bởi Sói sẽ phải thiếu ngôi sao tấn công trong một số trận đấu ở Serie A. Hiện AS Roma đang đứng ở vị trí thứ hai trên BXH với tổng điểm là  53 và thua đội đứng đầu là Juventus 14 điểm sau 28 vòng đấu.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Bầu Đức mượn Giroud là tin… Cá tháng tư