Tin giải trí ngày 9/5: "Đường tăng" Văn Chương lộ ảnh đi bar với gái lạ

Hà Thu(TH)| 09/05/2015 19:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trailer bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” gây náo loạn cộng đồng mạng; Lý Liên Kiệt suýt chết vì ngồi thiền độ cao 4.200 m; Đường Tăng Văn Chương lộ ảnh đi bar với gái lạ; sau scandal, Kim Hyun Joong nhập ngũ...

1. Trailer bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” gây náo loạn cộng đồng mạng

Sau khi phát hành trailer bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” của đạo diễn Victor Vũ, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Đoạn trailer gây ấn tượng mạnh mẽ ở phần hình ảnh đẹp, đậm chất thơ.

Tin giải trí ngày 9/5:

“Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” chuyển thể từ tác phẩm văn học cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh sẽ ra mắt khán giả vào cuối năm nay.

2. Lý Liên Kiệt suýt chết vì ngồi thiền độ cao 4.200 m

Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ Beijing Wanbao (Báo tối Bắc Kinh), ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt đã tiết lộ nhiều góc khuất trong cuộc sống và sự nghiệp của anh. Trong đó, anh chia sẻ ít nhất đã đối diện với cái chết 3 lần.

Tin giải trí ngày 9/5:

“Trong năm 2004, tôi đã đối diện với cái chết 3 lần, 2 lần ở Tây Tạng và 1 lần ở Maldives. Lần ở Tây Tạng, sau 5 ngày ngồi thiền trên độ cao 4.200 m so với mặt nước biển, tôi bị hết dưỡng khí, không thể nào thở được, lúc đó thực sự đã đối diện với cái chết”- nam diễn viên này chia sẻ.

Lý Liên Kiệt là một trong những diễn viên phim hành động nổi tiếng nhất thế giới. Đa phần khán giả biết đến anh như là một “cao thủ võ lâm” trên màn ảnh, nhưng trong cuộc sống, anh lại là một Phật tử rất hiền lành

3. Đường Tăng Văn Chương lộ ảnh đi bar với gái lạ

Mới đây, trên một trang truyền thông Trung Quốc, vừa đăng tải ảnh Văn Chương tại một hộp đêm ở Bắc Kinh (Trung Quốc).  Đi cùng anh còn có một phụ nữ lạ. Hai người khá tình cảm, thậm chí còn ôm nhau thân mật.

Tin giải trí ngày 9/5:

Hình ảnh này khiến tài tử tiếp tục vướng thị phi ngoại tình. Khi phát hiện có phóng viên, Văn Chương lập tức rời đi. Đại diện của Văn Chương đã đưa ra phản hồi về cáo buộc này, khẳng định sự việc này là hiểu nhầm.

Văn Chương hiện là sao nam có mức thù lao cao ngang ngửa Huỳnh Hiểu Minh. Anh tham gia các bộ phim ăn khách như Phấn đấu, Cẩm Y Vệ và đặc biệt được chú ý nhờ vai Đường Tam Tạng trong Tây du ký: Mối tình ngoại truyện của đạo diễn Châu Tinh Trì. Nổi tiếng trên màn ảnh nhưng đời tư của tài tử lại không được ủng hộ.

4. Sau scandal, Kim Hyun Joong nhập ngũ

Mới đây, trang web chính thức của Kim Hyun Joong đã đăng tải nội dung: “Vào ngày 12/5, Kim Hyun Joong sẽ nhập ngũ” và nói thêm rằng ngôi sao điển trai mong muốn được ra đi trong yên lặng với sự xuất hiện của người thân ở bên chứ không phải là báo giới.

Tin giải trí ngày 9/5:

Trước đó Kim Hyun Joong đã nhiều lần tạm hoãn nghĩa vụ quân sự. Kể từ đầu năm 2015, cái tên Kim Hyun Joong đã nhiều lần xuất hiện trên báo chí sau khi bạn gái cũ từng bị anh bạo hành tiết lộ đã mang bầu.

Cách đây ít ngày, người bạn gái này còn đâm đơn kiện đòi Kim Hyun Joong bồi thường 32 tỷ đồng vì đã làm tổn hại tới tinh thần và thể chất của cô.

5. “Kẻ hủy diệt” tung poster mới

Bộ phim "Kẻ Hủy Diệt" phần mới nhất với sự tham gia của nam diễn viên gạo cội Arnold Schwarzenegger đã tung những hình ảnh mới nhất về tạo hình nhân vật.

Nam diễn viên gạo cội Arnold Schwarzenegger sẽ vào vai Kẻ Hủy Diệt T-800. Đây là nhân vật đầu tiên xuất hiện trong Kẻ Hủy Diệt, người máy T-800 sở hữu ngoại hình của một con người với da thịt, tóc và cả máu; nhưng ẩn bên trong lại là một hệ thống vi xử lý phức tạp với phần khung xương bọc thép cùng đôi mắt đỏ ngầu.

Tin giải trí ngày 9/5:

Trong Kẻ Hủy Diệt: Thời Đại Genisys, T-800 sẽ giữ một vai trò hoàn toàn khác biệt: “Người Bảo Vệ” được cử về quá khứ để nuôi nấng, dạy dỗ cô bé Sarah Connor khỏi định mệnh bị truy đuổi bởi những Kẻ Hủy Diệt khác.

Với kinh phí đầu tư vượt trội tập trung vào các màn hành động và kỹ xảo hiện đại, các nhà sản xuất phim tự tin rằng “Kẻ Hủy Diệt: Thời đại Genisys” sẽ “định nghĩa khái niệm bom tấn mùa hè”.

“Kẻ Hủy Diệt: Thời Đại Genisys” dự kiến khởi chiếu từ 03.07.2015

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin giải trí ngày 9/5: "Đường tăng" Văn Chương lộ ảnh đi bar với gái lạ