Tin giải trí ngày 2/7: Tuấn Hưng phân bua việc "húi cua" tóc là vì con

Hà Thu(TH)| 02/07/2015 13:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tuấn Hưng lý giải về kiểu tóc "húi cua" của mình; Miley Cyrus khóa môi nồng nàn người tình đồng giới; Phạm Băng Băng dính nghi án "mang bầu"; Hit mới của Big Bang đã "lên sàn" cách đây 2 năm...

1. HLV Tuấn Hưng lý giải vì sao không cạo trọc đầu

Trong cuộc trò chuyện trực tuyến với VTV News sáng nay (2/7), Tuấn Hưng đã nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến việc cạo trọc đầu của anh. Trong thời gian diễn ra SEA Games 28, nam ca sĩ đã nói trên Facebook cá nhân rằng anh sẽ cạo trọc đầu nếu Việt Nam thua Thái Lan. Lời hứa này sau đó đã được thực hiện, tuy nhiên, kiểu tóc anh cắt bị phàn nàn là “đầu cua”, không phải “đầu trọc”.

Tin giải trí ngày 2/7: Tuấn Hưng phân bua việc

Tuấn Hưng trả lời trực tuyến tại VTV News. Ảnh: VTV News

Trả lời về việc có nhiều fan phàn nàn kiểu tóc của anh cắt là “đầu cua”, không phải “đầu trọc”, nam ca sỹ cho biết: “Cắt đầu cua đúng là khác với đầu trọc. Nhưng Hưng mong những khán giả của mình thông cảm cho mình vì  cắt ngắn như thế cũng gần như là trọc rồi. Hưng nghĩ rằng nếu mình cạo trọc hẳn thì mặt Hưng xấu lắm! Hơn nữa, nó cũng rất ảnh hưởng tới những sản phẩm quảng cáo mà mình đang tham gia. Có thể, nó sẽ làm cuộc sống của Hưng đảo lộn hết cả nên Hưng chỉ có thể thực hiện lời hứa của mình đến như vậy thôi. Mong các bạn thông cảm!”.

Bên cạnh đó, Tuấn Hưng còn giải thích thêm rằng: “Bạn có biết khi bé Su Hào nhìn thấy Hưng, nó phải nhìn một lúc mới nhận ra bố nó. Nếu Hưng cạo trọc, có lẽ, nó sẽ khóc thét lên và từ mặt anh mất”.

2. Miley Cyrus khóa môi nồng nàn người tình đồng giới

Thời gian gần đây, tin đồn Miley Cyrus và thiên thần Victoria's Secret - Stella Maxwell đang hẹn hòrầm rộ trên các mặt báo. Không chỉ dừng lại ở đó, cách đây ít giờ, đồng loạt các trang báo như Daily Mail, People Magazine,.. đều cho đăng tải loạt ảnh Miley Cyrus hôn đắm đuối cô bạn người mẫu tại một khu đỗ xe. Được biết, hình ảnh Miley và Stella khóa môi nồng nàn này được chụp bởi các tay săn ảnh vào khoảng thời gian nghỉ ngơi trong quá trình quay MV mới của Miley tại Hollywood.

Thời gian gần đây, cô thường lên tiếng khẳng định rằng mình là người song tính luyến ái. Nữ ca sĩ cho biết, cô tiết lộ điều này với mẹ từ khi 14 tuổi.

3. Hit mới của Big Bang đã lên sàn cách đây 2 năm

Chỉ sau 1 ngày Big Bang tung hai hit mới mang tên “Sober” và “If You”, không ít fan đã cảm thấy giai điệu của ca khúc “Sober” vừa lạ vừa quen. Nguyên nhân là bởi fan từng có cơ hội tiếp xúc với “Sober” từ 2 năm trước, khi thủ lĩnh G-Dragon mang một phần của ca khúc này lên sân khấu MAMA 2013.

Tin giải trí ngày 2/7: Tuấn Hưng phân bua việc

Một đoạn “Sober” đã được tận dụng làm phần mở màn cho tiết mục solo “Crooked” của G-Dragon tại lễ trao giải MAMA 2013. Sự tương đồng giữa “Sober” phiên bản mở màn cho “Crooked” năm 2013 và “Sober” phiên bản vừa ra lò ngày 1/7 nhanh chóng được chỉ ra.

Thông tin này ngay lập tức khiến hàng loạt fan vừa bất ngờ, vừa thích thú. Theo đó, cùng với MV “Sober”, video ghi lại phần trình diễn của trưởng nhóm Big Bang tại MAMA 2013 đang thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Hiện hai hit mới này của gà cưng nhà YG đang thông trị iTunes 20 nước khiến fan vô cùng hào hứng và tự hào.

4. Phạm Băng Băng dính tin đồn mang bầu

Tại sự kiện hôm 1/7, Băng Băng được trợ lý và quản lý chăm sóc rất chu đáo, càng làm dấy lên thông tin cô nàng đang có bầu. Đặc biệt, cô còn mặc váy hoa rộng rãi đi giày đế bằng lọt vào ống kính của các tay săn ảnh. Kể từ khi công khai chuyện tình cảm với Lý Thần, Phạm Băng Băng càng được giới ký giả săn đón.

Tin giải trí ngày 2/7: Tuấn Hưng phân bua việc

Phạm Băng Băng và Lý Thần công khai yêu nhau không lâu, tin đồn hai người sắp cưới rộ lên trong làng giải trí, nhưng cặp đôi chưa lên tiếng giải thích.

5. Rihanna là nghệ sỹ đầu tiên có hơn 100 triệu Đĩa Vàng và Bạch Kim

Rihanna vừa chính thức vượt mốc 100 triệu chứng nhận Đĩa Vàng và Bạch Kim với bộ sưu tập ca khúc của mình. Với thành tích này, ngôi sao "Bitch Better Have My Money" đã trở thành nghệ sỹ No.1 trong BXH của Hiệp hội Công nghiệp Thu âm Hoa Kỳ (RIAA) với nhiều Digital Single Awards nhất.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử có một nghệ sỹ được trao hơn 100 triệu chứng nhận Đĩa Vàng và Bạch Kim. Rihanna bước chân vào ngành công nghiệp âm nhạc từ năm 2005 với album đầu tay "Music Of The Sun". Dưới sự dìu dắt của Jay-Z, Rihanna thành công ngay từ những sản phẩm đầu tiên: "Pon de Replay" trong album 2005 và No.1 Hot 100 single "SOS" trong album thứ hai "A Girl Like Me" vào năm 2006.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin giải trí ngày 2/7: Tuấn Hưng phân bua việc "húi cua" tóc là vì con