Tìm thấy thi thể người đàn ông nhảy cầu Mỹ Thuận

Hồng Nam| 16/06/2018 14:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người đàn ông có thể do buồn chuyện gia đình đã lên cầu Mỹ Thuận tự vẫn, thi thể của người này được tìm thấy vào trưa ngày hôm sau.

Ngày 16/6 Trung tá Trần Văn Bé, Trưởng Công an xã An Bình, huyện Long Hồ, Vĩnh Long cho biết vừa bàn giao thi thể người đàn ông được tìm thấy trên sông Tiền thuộc địa bàn xã cho gia đình an táng.

Tìm thấy thi thể người đàn ông nhảy cầu Mỹ Thuận

Đoạn sông phát hiện thi thể.

Trước đó, vào khoảng 12 giờ 30 phút ngày 15/6, một người dân đi thăm ao cá gần sông Tiền thuộc địa phận ấp An Thuận, xã An Bình, huyện Long Hồ thì phát hiện có một xác chết trôi tấp vào đám lục bình gần bờ sông nên đã gọi điện thoại báo công an.

Sau khi tiếp nhận tin báo các đội nghiệp vụ của Công an tỉnh Vĩnh Long, Công an huyện Long Hồ và Công an xã An Bình đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm và ghi nhận lời kể của nhân chứng.

Nạn nhân sau đó được xác định là ông Đặng Văn Bé (SN 1967, ngụ khóm 1, phường 1, TP.Sa Đéc, Đồng Tháp). Ông Bé là người nhảy cầu Mỹ Thuận vào đêm trước và được camera an ninh trên cầu ghi hình lại.

Tiếp nhận thông tin, gia đình nạn nhân đã đến nhận diện đúng là người thân của mình nên đã yêu cầu không khám nghiệm tử thi và mang thi thể về quê an táng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể người đàn ông nhảy cầu Mỹ Thuận