Doanh nghiệp - Doanh nhân

Tìm ra top những nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2023

Kim Sáng 27/02/2024 - 18:32

Mạng lưới việc làm và tuyển dụng lớn nhất Việt Nam đã tìm ra những nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2023 theo khối doanh nghiệp lớn và doanh nghiệp nhỏ.

Mới đây, tại TP.HCM đã diễn ra Lễ vinh danh các nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2023 - Employer of Choice 2023.

Theo đó, quá trình khảo sát bắt đầu từ ngày 28/11/2023 và kết thúc bình chọn trực tuyến vào ngày 9/1/2024, với sự tham gia của hơn 300 doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề.

Khảo sát đã thu hút hơn 62.000 lượt quan tâm thuộc các độ tuổi, ngành nghề khác nhau ở khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước. Trong đó, gần 40.000 lượt đã hoàn thành khảo sát và tiến hành bình chọn Employer of Choice 2023.

Trải qua các đánh giá nghiêm túc, khách quan, Ban Tổ chức đã vinh danh top 1, top 10, top 20, top 50 và top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2023 theo khối doanh nghiệp lớn và doanh nghiệp nhỏ.

1-hinh-trao-giai-chung-1.jpg
Lễ vinh danh các nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2023.

Cạnh đó, Ban Tổ chức cũng vinh danh các hạng mục: Top nhà tuyển dụng được yêu thích theo nhóm ngành nghề, top nhà tuyển dụng mang lại trải nghiệm ứng tuyển ấn tượng, top nhà tuyển dụng được nhân viên nội bộ yêu thích nhất…

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, kết quả khảo sát không chỉ cho thấy sự thành công về mặt kinh doanh mà qua đó ghi nhận những đóng góp tích cực của các doanh nghiệp cho cộng đồng và xã hội. Bởi, các tiêu chí đánh giá không chỉ tập trung vào khía cạnh lợi nhuận mà còn đặc biệt chú trọng đến ý nghĩa cộng đồng, thể hiện sự nhạy bén và trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp.

"Các doanh nghiệp đoạt giải đã không chỉ đứng đầu về khả năng thu hút và giữ chân nhân sự mà còn bởi ấn tượng với cách họ tích cực góp phần vào các hoạt động xã hội, từ những sáng tạo nhân sự đến những chương trình nhân sự hiệu quả và bền vững được đánh giá cao trong mắt ứng viên bên ngoài", Ban Tổ chức cho hay.

Theo đó, vị trí cao nhất khối doanh nghiệp lớn thuộc về Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) và ở khối doanh nghiệp vừa là Tập đoàn Flamingo.

Công tác khảo sát do Công ty Cổ phần Giải pháp CareerViet - mạng lưới việc làm và tuyển dụng lớn nhất Việt Nam tổ chức, với sự phối hợp của Công ty Nghiên cứu thị trường Amco Việt Nam nhằm bảo đảm tính minh bạch, độ tin cậy.

Kết quả khảo sát trở thành dữ liệu tham khảo quan trọng trong lĩnh vực quản trị nhân sự cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm ra top những nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2023