Ngân hàng

Tiết kiệm tiền triệu khi chuyển tiền quốc tế miễn phí trên MyVIB

Phạm Thu 05/07/2023 - 10:52

Khách hàng có thể tiết kiệm hàng triệu đồng phí chuyển tiền quốc tế khi thực hiện giao dịch trên ngân hàng số MyVIB.

mikk.jpg

Theo đó, từ ngày 1/7 đến hết ngày 30/9/2023, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) miễn phí chuyển tiền quốc tế cho khách hàng khi thực hiện giao dịch trên MyVIB. Đồng thời, 30 khách hàng có giao dịch đầu tiên mỗi tháng sẽ được tặng 1 triệu đồng/ khách hàng. Đây là chương trình ưu đãi mới nhất từ VIB nhằm giúp khách hàng tiếp cận với phương thức chuyển tiền nhanh chóng, thuận tiện qua ngân hàng số khi nhu cầu chuyển tiền quốc tế ngày càng tăng cao.

Phí chuyển tiền – tưởng nhỏ mà không hề nhỏ

Mức phí dịch vụ chuyển tiền quốc tế tại các ngân hàng thường được thu khoảng 0,10 - 0,25% số tiền chuyển và tối thiểu từ 5 – 10 USD.  Như vậy, với giao dịch chuyển tiền quốc tế khoảng 50.000 USD, khách hàng có thể phải chịu mức phí chuyển tiền là hơn 110 USD, tương đương hơn 2,5 triệu đồng. Với những người có nhu cầu chuyển tiền thường xuyên như chuyển sinh hoạt phí du học, khám chữa bệnh hay thanh toán hàng hóa dịch vụ thì số tiền phí là không hề nhỏ.

Với ưu đãi tặng 1 triệu đồng và miễn phí chuyển tiền quốc tế qua MyVIB, không những khách hàng sẽ tiết kiệm được hàng triệu đồng tiền phí chuyển tiền mà còn có cơ hội nhận được quà tặng 1 triệu đồng mỗi tháng từ ngân hàng. 

Chuyển tiền quốc tế dễ như trong nước

Với tính năng chuyển tiền quốc tế trên ngân hàng số MyVIB, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh và vài thao tác nhanh gọn trên ứng dụng, khách hàng có thể dễ dàng chuyển tiền ngay tại nhà mà không phải đến quầy giao dịch hay xếp hàng chờ đợi. Với giao dịch chuyển tiền học phí du học từ dưới 100.000 USD hoặc chuyển tiền sinh hoạt phí du học/ trợ cấp thân nhân từ dưới 25.000 USD hoặc khách hàng đã có hồ sơ chuyển tiền tại VIB, chỉ trong vòng 2 giờ làm việc, VIB sẽ hoàn tất giao dịch chuyển tiền quốc tế cho khách hàng.  Với các mục đích chuyển tiền còn lại như định cư, thừa kế, khám chữa bệnh, thanh toán phí,… chỉ trong vòng 2 giờ làm việc, VIB sẽ kiểm tra yêu cầu chuyển tiền và liên hệ ngay với khách hàng để bổ sung hồ sơ cần thiết trước khi hoàn tất giao dịch (nếu cần). Khách hàng hoàn toàn có thể theo dõi trạng thái xử lý yêu cầu chuyển tiền của mình trên MyVIB, đây cũng là một tính năng vượt trội để khách hàng chủ động quản lý giao dịch.

mju.jpg

MyVIB cho phép khách hàng chuyển tiền tới trên 200 quốc gia với 11 loại đồng ngoại tệ cho tất cả mục đích chuyển tiền được phép. Bộ hồ sơ chuyển tiền được chuẩn hóa theo từng mục đích chuyển, giúp quá trình giao dịch của khách hàng trở nên đơn giản, nhanh chóng. Đồng thời, hạn mức chuyển tiền cao, tỷ giá được niêm yết rõ ràng cũng sẽ giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi giao dịch. 

Hãy tải MyVIB 2.0 và trải nghiệm ngay để dễ dàng thực hiện chuyển tiền quốc tế mọi lúc, mọi nơi. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiết kiệm tiền triệu khi chuyển tiền quốc tế miễn phí trên MyVIB