Thúy Hạnh trở thành vedette cho show diễn của NTK người Pháp Julien Fouriné

Diệu Chi| 15/10/2015 07:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quá ấn tượng với Thúy Hạnh dù chưa một lần gặp mặt, nhà thiết kế người Pháp đã quyết định mời cựu người mẫu, diễn mở màn giới thiệu bộ sưu tập của mình tại Vietnam International Fashion Week 2015 (Tuần lễ thời trang Việt Nam 2015).

Ngày 14/10, trong phòng casting, thử đồ của sự kiện thời trang lớn nhất trong năm “Vietnam International Fashion Week - Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015”, bất ngờ xuất hiện một gương mặt kỳ cựu của làng mẫu Việt Nam, bên cạnh những chân dài mới, đó chính là cựu người mẫu Thúy Hạnh. Chị sẽ trở thành gương mặt mở màn giới thiệu cho show của nhà thiết kế Pháp, Julien Fourniné.

Thúy Hạnh trở thành vedette cho show diễn của NTK người Pháp Julien Fouriné

Cựu người mẫu bất ngờ xuất hiện trong hậu trường của buổi casting cho 'Tuần lễ thời trang Việt Nam' 2015.

Theo thông tin của ban tổ chức, vị trí mở màn ban đầu được dành cho Kha Mỹ Vân - người mẫu đầu tiên góp mặt ở 'Tuần lễ Thời trang Paris' và từng tham gia show của Julien Fouriné. Tuy nhiên vào phút cuối của buổi thử trang phục, đã có sự thay đổi về vị trí này.

Julien Fournine lựa chọn Thúy Hạnh bởi tỷ lệ hình thể, khuôn mặt và phong cách của chị hoàn toàn phù hợp với mẫu trang phục nằm trong bộ sưu tập mới của ông.

Thúy Hạnh trở thành vedette cho show diễn của NTK người Pháp Julien Fouriné

Julien Fournine lựa chọn Thúy Hạnh bởi tỷ lệ và phong cách của chị hoàn toàn phù hợp với bộ sưu tập mới của ông.

Cách đây 1 năm, một trong những cộng sự của nhà thiết kế Pháp Julien Fourniné tình cờ gặp gỡ Thúy Hạnh trong Gala của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2014 và rất ấn tượng với vẻ ngoài cũng như phong cách của nữ người mẫu. Sau khi xem ảnh của Thúy Hạnh, NTK Julien Fourniné nhanh chóng lựa chọn cô là người mẫu mở màn cho bộ sưu tập của mình, thay vì Á quân Vietnam's Next Top Model 2013 Kha Mỹ Vân như dự kiến.

Bản thân Thúy Hạnh cũng khá bất ngờ khi nhận được lời mời tham dự Vietnam International Week 2015 trong vai trò người mẫu, Thúy Hạnh chia sẻ: “Đã nhiều năm không diễn catwalk, lần biểu diễn này sẽ trở thành một kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời của Thúy Hạnh. Julien Fouriné là một nhà thiết kế quá nổi tiếng, đặc biệt là những sáng tạo theo phong cách haute couture. Hơn hết, tôi cảm thấy đây là cái duyên của mình khi tạo được ấn tốt với ông dù chưa từng gặp mặt”.

Thúy Hạnh trở thành vedette cho show diễn của NTK người Pháp Julien FourinéThúy Hạnh trở thành vedette cho show diễn của NTK người Pháp Julien Fouriné

Thúy Hạnh cảm thấy đây là một duyên may khi tạo được ấn tốt với Julien Fouriné ngay cả khi chưa từng gặp mặt. 

Để xuất hiện trong chương trình, Thúy Hạnh đã gác lại công việc gia đình. Sau buổi thử đồ vào sáng ngày 14/10, Thúy Hạnh còn nán lại trò chuyện thân mật cùng nhà thiết kế Julien Fouriné. Cả hai đã trao đổi thông tin liên lạc và hứa hẹn sẽ gặp gỡ sau chương trình để thảo luận về những dự án mới.

Được biết, ngoài diễn mở màn, Thúy Hạnh sẽ cùng với Kha Mỹ Vân và Julien Fouriné ra chào khán giả ở màn cuối chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thúy Hạnh trở thành vedette cho show diễn của NTK người Pháp Julien Fouriné