Thực hư vụ tài tử 'Bản tình ca mùa đông' bị tố lừa đảo

Mỹ Linh| 24/09/2014 11:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một điều tra viên của Văn phòng Công tố viên khu vực phía bắc Seoul đã tiết lộ rằng họ đã tiến hành một cuộc điều tra sau những cáo buộc gian lận đối với Bae Yong Joon.

KeyEast Entertainment (công ty của Bae Yong Joon) đã phản ứng trước cáo buộc chiếm đoạt tài sản của nam tài tử "Bản tình ca mùa đông".

Ngôi sao Hallyu Bae Yong Joon đang bị cuốn vào một cuộc tranh cãi, anh bị công ty chăm sóc sức khỏe đâm đơn kiện vì hành vi lừa đảo. 

Ngày 23/9, một điều tra viên của Văn phòng Công tố viên khu vực phía bắc Seoul đã tiết lộ rằng họ đã tiến hành một cuộc điều tra sau những cáo buộc gian lận đối với Bae Yong Joon của doanh nghiệp sản xuất thực phẩm bổ sung sức khỏe, Koje.

Nội dung đơn kiện cho biết, năm 2009, công ty chăm sóc sức khỏe này đã ký hợp đồng tiêu thụ sản phẩm nhân sâm đỏ tại Nhật Bản với công ty KeyEast của Bae Yong Joon. Phía công ty đã đầu tư 2,5 tỷ won cho công ty của Bae Yoong Joon. Nhưng, KeyEast đã ôm trọn số tiền khiến cho công ty chăm sóc sức khỏe bị tổn thất 11,6 tỷ won (tương đương 11,6 triệu USD). Thậm chí, kế hoạch tung sản phẩm ra thị trường cũng bị trì hoãn cho đến tận bây giờ.

Chính vì những thiệt hại này mà công ty chăm sóc sức khỏe đã yêu cầu Bae Yong Joon chịu trách nhiệm cho những gì đã xảy ra. Thậm chí, những nông dân chuyên cung cấp những nguyên liệu sản xuất từng chịu những ảnh hưởng không nhỏ đã đến tận nhà của Bae Yong Joon để đòi xử phạt nam tài tử.

KeyEast Entertainment đã lên tiếng về việc này thông qua một tuyên bố chính thức vào ngày 23: "Lợi dụng việc Bae Yong Joon là một người nổi tiếng, họ đang hành xử rất ác tâm bằng cách bắt Bae Yong Joon phải thực hiện những yêu cầu quá vô lý, họ muốn cá nhân anh ấy phải tự chịu trách nhiệm. Chúng tôi sẽ không tha thứ hành động như thế này. Chúng tôi sẽ kiện công ty trên, trong đó bao gồm tội phỉ báng".. 

Công ty quản lý còn cho biết thêm: "Đây chỉ là hợp đồng giữa hai công ty với nhau. Bae Yong Joon không phải là người đặt bút ký bất kỳ thứ gì. Những lời cáo buộc này hoàn toàn vô căn cứ. Trong phiên xử đầu tiên, KeyEast đã thắng kiện thế nhưng bên công ty chăm sóc sức khỏe vẫn tiếp tục đâm đơn kiện lên tòa án. Thậm chí, họ còn đột ngột yêu cầu đưa lên tòa án hình sự. Bởi vậy, chúng tôi quyết sẽ làm rõ vì những hành vi vu khống này".

"Trong ba tháng qua, công ty Koje đã cho nhiều người biểu tình với danh nghĩa "tổ chức Koje Nạn nhân Alliance, đưa nhưng băng rôn, biểu ngữ xúc phạm về cá nhân Bae Yong Joon đến trước trụ sở KeyEast. Và những cuộc biểu tình này diễn ra hàng ngày. Nhóm người này đang gây ra sự khó chịu cho người lao động, cư dân trong tòa nhà văn phòng và các tòa nhà gần với KeyEast cũng như những người xung quanh".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thực hư vụ tài tử 'Bản tình ca mùa đông' bị tố lừa đảo