Thu hồi MV “Không phải dạng vừa đâu”, ê kip sản xuất xin lỗi khán giả

Hà Anh(TH)| 08/04/2015 07:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bão dư luận lại đổ xuống giọng ca sinh năm 1994, Sơn Tùng M-TP, khi anh chàng này tung ra MV “Không phải dạng vừa đâu” với nhiều yếu tố nhạy cảm, dễ gây hiểu lầm cho công chúng.

Ngay trong sáng nay, sau khi phản hồi của công chúng về MV “Không phải dạng vừa đâu” có nhiều yếu tố nhạy cảm, ê-kip sản xuất MV đã lên tiếng xin lỗi công chúng, đồng thời ra quyết định thu hồi MV này và sẽ làm một MV mới để thay thế.

“Không phải dạng vừa đâu” do nam ca sỹ Sơn Tùng M-TP phát hành cách đây không lâu gây ra “cơn bão” lớn trong làng giải trí. Giọng ca “Chắc ai đó sẽ về” lại một lần nữa minh chứng sức hút không hề nhỏ của mình trong làng nhạc Việt Nam hiện nay.

Thu hồi MV “Không phải dạng vừa đâu”, ê kip sản xuất xin lỗi khán giả

Tuy nhiên, theo nhận xét và đánh giá của đa số mọi người, Sơn Tùng tiếp tục “học đòi” phong cách của G-Dragon, ngôi sao đình đám của Hàn Quốc.

Nhưng “cơn bão” dư luận thực sự mạnh lên khi rất nhiều người nhận ra, MV này có những chi tiết nhạy cảm, liên quan đến hai nhạc sỹ gạo cội đã từng lên tiếng phản đối giọng ca “Chắc ai đó sẽ về” là nhạc sỹ Phó Đức Phương và nhạc sỹ Dương Khắc Linh.

Sự nổi loạn của giọng ca sinh năm 1994 trong âm nhạc sẽ được mọi người chấp nhận hơn nếu như không xuất hiện chi tiết khá  nhạy cảm như thế.

Cả giới truyền thông và công chúng đều cho rằng ê-kip sản xuất MV và Sơn Tùng đã mượn MV để giễu cợt những bậc cha chú trong nghề, đặc biệt nhạy cảm hơn vì đó là những nhân vật đã kết luận Sơn Tùng đạo nhạc và đề nghị cấm lưu hành ca khúc "Chắc ai đó sẽ về” vào cuối năm 2014. Thậm chí, các các fan của Sơn Tùng cũng không hài lòng với thần tượng, bởi lần này thì Sơn Tùng đã đi quá đà.

Thu hồi MV “Không phải dạng vừa đâu”, ê kip sản xuất xin lỗi khán giả

Hình ảnh gây dư luận trái chiều trong MV "Không phải dạng vừa đâu"

Trước phản hồi gay gắt của dư luận, đại diện của đơn vị sản xuất đã lên tiếng xin lỗi, và giải thích về chi tiết nhạy cảm được mọi người quan tâm: “Hình ảnh hai vị khách đang bị so sánh với các nhân vật có thật ngoài đời chỉ đơn giản là biểu tượng cho khoảng cách thế hệ, nhất là trong những công việc mang tính trừu tượng như nghệ thuật.

Hai vị khách đó cũng xuất hiện trong cảnh kết, cùng nhảy múa vui vẻ, chính là ước mơ của chúng tôi: âm nhạc xóa đi mọi ranh giới về khoảng cách và làm cho con người có thể xích lại gần nhau”.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng khẳng định đây là sản phẩm do đạo diễn Vũ Ngọc Phượng sáng tạo độc lập và chịu trách nhiệm nội dung, hoàn toàn không liên quan đến các nhân vật tham gia MV, kể cả Sơn Tùng.

Thu hồi MV “Không phải dạng vừa đâu”, ê kip sản xuất xin lỗi khán giả

Chia sẻ với giới truyền thông, đạo diễn Vũ Ngọc Phượng cũng bày tỏ sự đáng tiếc khi để xảy ra những ý kiến trái chiều, và anh cũng khẳng định, mình và ê-kip không có ý công kích cá nhân nào.

Sau đó, vị đạo diễn này cùng với Sơn Tùng và nhà sản xuất gửi lời xin lỗi tới toàn thể công chúng và các nghệ sỹ đã thực hiện MV.

Về phía mình, đạo diễn Vũ Ngọc Phượng cho biết, êkíp không có ý định công kích bất cứ cá nhân nào, nhưng việc để xảy ra những ý kiến trái chiều vừa qua là một điều đáng tiếc, vì vậy, anh cùng với Sơn Tùng và nhà sản xuất muốn gửi lời xin lỗi đến toàn thể khán giả và các nghệ sĩ đã tham gia thực hiện MV.

Sắp tới, nhà sản xuất và nam ca sỹ sẽ thay thế MV “Không phải dạng vừa đâu” bằng một MV hoàn toàn mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thu hồi MV “Không phải dạng vừa đâu”, ê kip sản xuất xin lỗi khán giả