Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 98/2022) P2

BCL| 09/12/2022 08:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND huyện Thới Lai, TP. Cần Thơ thông báo cho bà Lâm Thị Dành, SN 1941, nơi cư trú cuối cùng: ấp Thới Thanh, xã Trường Xuân, huyện Thới Lai, TP. Cần Thơ đã biệt tích khỏi nơi cư trú từ năm 1971 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Lâm Thị Dành liên hệ với TAND huyện Thới Lai, TP. Cần Thơ, địa chỉ: ấp Thới Thuận B, thị trấn Thới Lai, huyện Thới Lai, TP. Cần Thơ, để giải quyết việc ông Cũng Quang Thống, SN 1967, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Lâm Thị Dành thì thông báo cho TAND huyện Thới Lai, TP. Cần Thơ theo địa chỉ nêu trên, UBND xã Trường Xuân, huyện Thới Lai, TP. Cần Thơ, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm một người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng, kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của bà Lâm Thị dành thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh thông báo cho ông Nguyễn Văn Tràng, SN 1968, địa chỉ: Ấp Nhứt, xã Tân Hùng, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh đã bỏ địa phương đi từ tháng 6/2005 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Nguyễn Văn Tràng ở đâu về ngay TAND huyện Tiểu Cần để giải quyết việc ông Nguyễn Minh Phú, SN 1958, địa chỉ: Ấp Nhứt, xã Tân Hùng, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh có đơn yêu cầu tuyên bố bà là đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Nguyễn Văn Tràng không có mặt thì TAND huyện Tiểu Cần sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông thông báo cho anh Phạm Ngọc Hiếu, SN 1989, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tổ dân phố 4, phường Nghĩa Trung, TP. Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2014 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Phạm Ngọc Hiếu liên hệ với TAND TP. Gia Nghĩa theo địa chỉ: Số 12 đường Cao Bá Quát, tổ dân phố 2, phường Nghĩa Tân, TP. Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông để giải quyết việc chị Phạm Thị Bích Hồng theo địa chỉ: Số nhà 191 Trần Phú, phường Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lăk có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Phạm Ngọc Hiếu thì thông báo cho TAND TP. Gia Nghĩa theo địa chỉ như trên hoặc thông báo cho UBND phường Nghĩa Trung, TP. Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông theo địa chỉ phường Nghĩa Trung, TP. Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Phạm Ngọc Hiếu thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi thông báo cho ông Trần Anh Tuấn, SN 1970, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tổ dân phố Thạch By 1, phường Phổ Thạnh, thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 17/11/2020 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Trần Anh Tuấn liên hệ với TAND thị xã Đức Phổ theo địa chỉ: Số 25 Đỗ Quang Thắng, phường Nguyễn Nghiêm, thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Hoà, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Trần Anh Tuấn thì thông báo cho TAND thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi theo địa chỉ như trên, UBND phường Phổ Thạnh, thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể 1 ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Trần Anh Tuấn thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi thông báo cho bà Nguyễn Thị Mỹ Thu, SN 26/10/ 1996, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tổ dân phố Hải Tân, phường Phổ Quang, thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 01/2019 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Thu liên hệ với TAND thị xã Đức Phổ theo địa chỉ: 25 Đỗ Quang Thắng, phường Nguyễn Nghiêm, thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi để giải quyết việc anh Nguyễn Hoàng Lâm, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Nguyễn Thị Mỹ Thu thì thông báo cho TAND thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi theo địa chỉ như trên, UBND phường Phổ Quang, thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Nguyễn Thị Mỹ Thu thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh thông báo cho bà Châu Thúy Nga, SN 1963; bà Châu Minh Thư, SN 1983, nơi cư trú trước khi mất tích: Khóm 3, thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh. Bà Châu Thúy Nga và bà Châu Minh Thư vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2000 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông tin này đề nghị bà Châu Thúy Nga và bà Châu Minh Thư liên hệ với TAND huyện Trà Cú theo địa chỉ khóm 5, thị trấn Trà cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh để giải quyết việc bà Lai Thị Mỹ, SN 1960, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Châu Thúy Nga và bà Châu Minh Thư thì thông báo cho TAND huyện Trà Cú theo địa chỉ nêu trên, UBND xã thị trấn Trà Cú, người yêu cầu (bà Lai Thị Mỹ). Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Châu Thúy Nga và bà Châu Minh Thư thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho anh Phan Văn Đại, SN 1991, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn 11, xã Ea Ning, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk đã bỏ đi từ cuối năm 1992 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Phan Văn Đại ở đâu về ngay tại TAND huyện Cư Kuin để giải quyết việc ông Phan Văn Tùng, SN 1965, địa chỉ: Thôn 11, xã Ea Ning, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Phan Văn Đại là đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu anh Phan Văn Đại không có mặt thì Tòa án sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

TAND quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh thông báo cho ông Huỳnh Tấn Mẫn, SN 1991, nơi cư trú cuối cùng số 27/2 đường Tây Lân, khu phố 7, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 13/12/2019 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị ông Mẫn liên hệ với TAND quận Bình Tân theo địa chỉ số 422/1 đường Hồ Học Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh để giải quyết việc bà Chung Thị Ngọc Huệ, SN 1991, địa chỉ ấp Lợi Nhơn, xã Mỹ Lợi A, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích hoặc ai biết được tin tức của ông Mẫn thì thông báo cho TAND quận Bình Tân theo địa chỉ như trên, UBND phường Bình Trị Đông A và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Mẫn thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho anh Trần Văn Lai, SN 1970, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Ấp Thượng, xã Tân Quới, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 23 tháng 7 năm 2018 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Trần Văn Lai liên hệ với TAND huyện Thanh Bình theo địa chỉ: Quốc lộ 30, khóm Tân Đông B, thị trấn Thanh Bình, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Hà, địa chỉ: Tổ 4, Thôn 10, xã Đức Tín, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Trần Văn Lai thì thông báo cho TAND huyện Thanh Bình theo địa chỉ như trên, UBND xã Tân Quới, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Trần Văn Lai thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai thông báo cho ông Trần Thế Mỹ, SN 1977, nơi cư trú cuối cùng: số 6D, tổ 12, Khu phố 1, phường Trảng Dài, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, vắng mặt tại nơi cư trú từ khoảng tháng 6 năm 2020 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Trần Thế Mỹ liên hệ với TAND TP. Biên Hòa theo địa chỉ: Đường Nguyễn Du, khu phố 1, phường Bửu Long, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai để giải quyết việc Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam, địa chỉ số 22 Ngô Quyền, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với ông hoặc ai biết được tin tức về ông Mỹ thì thông báo cho TAND TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai (theo địa chỉ như trên); UBND phường Trảng Dài, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai; Ngân hàng Thương mại cổ phần Đại Chúng Việt Nam biết.

TAND huyện Cần Đước, tỉnh Long An thông báo cho bà Trần Thị Phượng, SN 1979, trú tại số 549 ấp Hựu Lộc, xã Long Hựu Tây, huyện Cần Đước, tỉnh Long An vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 04/01/2022 cho đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Phượng liên hệ đến TAND huyện Cần Đước (địa chỉ: Khu 1B, thị trấn Cần Đước, huyện Cần Đước, tỉnh Long An) để giải quyết việc ông Cao Hoàng Tâm, địa chỉ: Số 549, ấp Hựu Lộc, xã Long Hựu Tây, huyện Cần Đước, tỉnh Long An có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với bà hoặc ai biết được tin tức về bà Trần Thị Phượng thì thông báo cho TAND huyện Cần Đước theo địa chỉ như trên; UBND xã Long Hựu Tây, huyện Cần Đước, tỉnh Long An và người yêu cầu.

TAND huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An thông báo cho ông Lê Hồng Sơn, SN 1985, địa chỉ: Số 02C, đường Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Bà Lương Thị Hồng Thức, SN 1967, địa chỉ: Số 502/51, đường Huỳnh Tấn Phát, Khu phố 3A, phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Bà Sâm Thị Mỹ Linh, SN 1969, địa chỉ: Số 42/7, Khu phố 2, phường Tân Quy, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh về việc TAND huyện Cần Giuộc: Thông báo thụ lý vụ án số: 94/2020/TLST-DS, ngày 20 tháng 4 năm 2020 về việc “T/C Hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất” giữa bà Nguyễn Thị Hồng Nhung với bà Võ Thị Điệp, bà Phạm Thị Thu Quyên. Thông báo cho ông Lê Hồng Sơn, bà Lương Thị Hồng Thức và bà Sâm Thị Mỹ Linh: Có mặt tại TAND huyện Cần Giuộc vào lúc 8 giờ 00 phút ngày 19 tháng 12 năm 2022 (lần 1) và 8 giờ 00 phút ngày 05 tháng 01 năm 2023 (lần 2) để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải. Có mặt tại TAND huyện Cần Giuộc vào lúc 8 giờ 00 phút ngày 23 tháng 01 năm 2023 (lần 1) và 8 giờ 00 phút ngày 09 tháng 02 năm 2022 (lần 2, nếu lần 01 vắng mặt) để tham gia phiên tòa sơ thẩm. Nếu ông Sơn, bà Thức và bà Linh không có mặt vào thời gian và địa điểm như trên, mà không có lý do chính đáng thì TAND huyện Cần Giuộc giải quyết vắng mặt theo quy định của pháp luật.

TAND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh thông báo cho ông Cao Văn Cân, SN 1959, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Ấp Giồng Trôm, xã Long Toàn, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 9/2018 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Cao Văn Cân liên hệ với TAND thị xã Duyên Hải theo địa chỉ: Số 55 đường 3/2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh để giải quyết việc bà Lê Thị Thắng, SN 1960, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Cao Văn Cân thì thông báo cho TAND thị xã Duyên Hải theo địa chỉ như trên; UBND xã Long Toàn, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Cao Văn Cân thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định thông báo anh Lê Minh Tân, SN 1992, nơi cư trú cuối cùng: Khu phố Tăng Long 2, phường Tam Quan Nam, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định; Anh Lê Minh Tân là con chung của ông Lê Văn Hùng và bà Trần Thị Nhanh. Anh Tân chưa có vợ con. Anh Tân là thuyền viên trên tàu cá BĐ-96388-TS của ông Lê Vạn là chủ, xuất bến ngày 05/10/2020 tại cảng Tam Quan, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định; trên tàu có 12 thuyền viên, trong đó có anh Lê Minh Tân. Tàu đang khai thác đánh bắt tại vùng biển khơi Miền Trung, sau khi nghe thông báo có cơn bão số 9 đi vào biển Đông và ảnh hưởng trực tiếp đến vùng biển Việt Nam, tàu của ông Lê Vạn bắt đầu di chuyển để tránh bão chạy vào cảng Cam Ranh, Khánh Hòa. Đến khoảng 13 giờ 00 phút ngày 27/10/2020, tàu của ông Lê Vạn nằm ở tọa độ 12 độ 43’ vĩ độ Bắc - 111 độ 27’ kinh độ Đông thì bị sóng to gió lớn đánh chìm. Lúc đó có tàu cá BĐ-98658-TS của ông Nguyễn Văn Toàn là chủ ở phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn đi cùng, đã ở lại tìm kiếm nhưng vẫn không tìm thấy tàu của ông Lê Vạn và 12 thuyền viên. Kể từ đó cho đến nay, ông Hùng và gia đình đã đi tìm kiếm nhưng không có tin tức gì xác thực là anh Tân còn sống. Nay để làm giấy chứng tử và các vấn đề có liên quan khác, ông Lê Văn Hùng yêu cầu Tòa án giải quyết tuyên bố anh Lê Minh Tân là người đã chết theo quy định của pháp luật. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Lê Minh Tân liên hệ với TAND thị xã Hoài Nhơn theo địa chỉ: 218 Quang Trung, phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định; điện thoại liên hệ: 02563.76.11.92 để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về anh Tân thì thông báo cho TAND thị xã Hoài Nhơn theo địa chỉ như trên, UBND phường Tam Quan Nam và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng, kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Lê Minh Tân thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định thông báo ông Phan Thanh Chí, SN 1966, nơi cư trú cuối cùng: Khu phố Lâm Trúc 2, phường Hoài Thanh, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định; Ông Chí là thuyền viên trên tàu cá BĐ-96388-TS của ông Lê Vạn là chủ, xuất bến ngày 05/10/2020 tại cảng Tam Quan, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định; trên tàu có 12 thuyền viên, trong đó có ông Phan Thanh Chí. Tàu đang khai thác đánh bắt tại vùng biển khơi Miền Trung, sau khi nghe thông báo có cơn bão số 9 đi vào biển Đông và ảnh hưởng trực tiếp đến vùng biển Việt Nam, tàu của ông Lê Vạn bắt đầu di chuyển để tránh bão chạy vào cảng Cam Ranh, Khánh Hòa. Đến khoảng 13 giờ 00 phút ngày 27/10/2020, tàu của ông Lê Vạn nằm ở tọa độ 12 độ 43’ vĩ độ Bắc - 111 độ 27’ kinh độ Đông thì bị sóng to gió lớn đánh chìm. Lúc đó có tàu cá BĐ-98658-TS của ông Nguyễn Văn Toàn là chủ ở phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn đi cùng, đã ở lại tìm kiếm nhưng vẫn không tìm thấy tàu của ông Lê Vạn và 12 thuyền viên. Kể từ đó cho đến nay, bà Bềnh và gia đình đã đi tìm kiếm nhưng không có tin tức gì xác thực là ông Chí còn sống. Nay để làm giấy chứng tử và các vấn đề có liên quan khác, bà Dương Thị Bềnh yêu cầu Tòa án giải quyết tuyên bố ông Phan Thanh Chí là người đã chết theo quy định của pháp luật. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Phan Thanh Chí liên hệ với TAND thị xã Hoài Nhơn theo địa chỉ: 218 Quang Trung, phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định; điện thoại liên hệ: 02563.76.11.92 để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Phan Thanh Chí thì thông báo cho TAND thị xã Hoài Nhơn theo địa chỉ như trên, UBND phường Hoài Thanh và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng, kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Phan Thanh Chí thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho ông Ngô Trí Trường, SN 1994, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Cư An, xã Cư Huê, huyện EaKar, tỉnh Đắk Lắk, bỏ nhà đi từ năm 2019 cho đến nay không có tin tức gì. Nay ông Trường ở đâu về ngay TAND huyện Ea Kar để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Phong, SN 1995, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Trường Mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên, nếu không có tin tức gì của ông Ngô Trí Trường thì TAND huyện Ea Kar sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Bến Lức, tỉnh Long An thông báo cho ông Lê Văn Tuấn, SN 1973, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Số 41/8 Huỳnh Châu Sổ, Khu phố 4, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 26 tháng 8 năm 2013 cho đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Lê Văn Tuấn liên hệ với TAND huyện Bến Lức theo địa chỉ: Số 02 Mai Thị Non, Khu phố 3, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An để giải quyết việc bà Lê Thị Bích Tuyền, SN 1979, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Lê Văn Tuấn thì thông báo cho TAND huyện Bến Lức theo địa chỉ như trên, UBND thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Lê Văn Tuấn thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện An Phú, tỉnh An Giang thông báo cho ông Nguyễn Văn Luyến, SN 1938, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tổ 19, ấp Quốc Khánh, xã Quốc Thái, huyện An Phú, tỉnh An Giang vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1975 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Văn Luyến liên hệ với TAND huyện An Phú, tỉnh An Giang, địa chỉ: Ấp An Thịnh, thị trấn An Phú, huyện An Phú, tỉnh An Giang để giải quyết việc ông Nguyễn Văn Thành, SN 1971 (là con ông Luyến) yêu cầu tuyên bố ông Luyến mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Nguyễn Văn Luyến thì thông báo cho TAND huyện An Phú; UBND xã Quốc Thái, huyện An Phú và người yêu cầu là ông Nguyễn Văn Thành theo địa chỉ như trên. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Nguyễn Văn Luyến thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG: TAND tỉnh Đồng Tháp thông báo tuyển dụng 12 công chức ngạch Thư ký viên làm việc tại TAND cấp tỉnh và TAND cấp huyện của tỉnh Đồng Tháp.

Trình độ: Cử nhân luật hệ Chính quy (loại khá trở lên).

Điều kiện, tiêu chuẩn và nội dung tuyển dụng theo Thông báo số 1701/TB-TA ngày 01/12/2022 được đăng tải trên trang thông tin điện tử Tòa án tỉnh Đồng Tháp. Địa chỉ cổng thông tin: dongthap.toaan.gov.vn.

Nơi nhận hồ sơ: TAND tỉnh Đồng Tháp, địa chỉ: Số 19, quốc lộ 30, phường Mỹ Phú, TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.

Số điện thoại liên hệ: 0227.858.425 - Di động: 0945.599.818 (gặp anh Thanh). Thời gian nộp hồ sơ: 30 ngày kể từ đăng thông báo.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin trên Báo Công lý xem Hướng dẫn thủ tục đăng tin tại đây.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 98/2022) P2