Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 95/2022)

BCL| 29/11/2022 07:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định thông báo cho chị Nguyễn Thị Phương, sinh năm 1972; nơi ĐHKTT và nơi ở cuối cùng trước khi bỏ đi: Thôn Lập Thành, xã Hợp Hưng, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định; chị Phương đã bỏ đi khỏi nơi cư trú cuối cùng từ tháng 2 năm 2017 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Nguyễn Thị Phương ở đâu về ngay TAND huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định để giải quyết việc anh Hoàng Trọng Tới là chồng của chị có đơn yêu cầu tuyên bố chị bị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu trên các phương tiện thông tin đại chúng, chị Phương phải đến TAND huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định để làm việc; nếu trong thời hạn 04 tháng không có tin tức gì của chị Nguyễn Thị Phương thì TAND huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai thông báo tìm kiếm chị Tráng Thị Say, năm sinh 1969. Địa chỉ nơi cư trú cuối cùng: Thôn Hòa Bình, xã Sán Chải, huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai. Chị Tráng Thị Say vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 02 năm 2017. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Tráng Thị Say liên hệ với TAND huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai theo địa chỉ: Tổ dân phố Hang Rồng, thị trấn Si Ma Cai, huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai để giải quyết việc anh Giàng Seo Chứ có đơn yêu cầu tuyên bố chị bị mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Tráng Thị Say thì thông báo cho TAND huyện Si Ma Cai theo địa chỉ như trên, Ủy ban nhân dân xã Sán Chải, huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của chị Tráng Thị Say thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định thông báo tìm kiếm ông Đặng Ngọc Vãn (SN 1954; Địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Xóm 5, xã Hải Vân, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 04/1979. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Đặng Ngọc Vãn liên hệ với TAND huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định (địa chỉ: Tổ dân phố số 4, thị trấn Yên Định, huyện hải Hậu, tỉnh Nam Định) để giải quyết việc bà Vũ Thị Khuyên (SN 1955; địa chỉ: Xóm 5, xã Hải Vân, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Đặng Ngọc Vãn thì thông báo cho TAND huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định theo địa chỉ như trên; UBND xã Hải Vân, huyện Hậu, tỉnh Nam Định; người yêu cầu là bà Vũ Thị Khuyên. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Đặng Ngọc Vãn thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An thông báo tìm kiếm chị Dương Thi Tuyết (SN 1981; nơi cư trú cuối cùng: Khối Đông Tiến, phường Nghi Thủy, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An) bỏ nhà đi từ năm 2012 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Tuyết ở đâu về TAND thị xã Cửa Lò để giải quyết việc ông Dương Văn Thìn (SN 1958; trú tại: khối Đông Tiến, phường Nghi Thủy, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An) có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích đối với chị Tuyết. Ai biết thông tin gì về chị Dương Thị Thuyết thì liên hệ với TAND thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An (địa chỉ: khối 2, phường Nghi Hương, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An; điện thoại: 02388.926.198). Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu chị Tuyết không có tin tức gì thì TAND thị xã Cửa Lò sẽ giải quyết việc dân sự theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái thông báo cho chị Hoàng Thị Hoa, (SN 1987; nơi cư trú cuối cùng: Thôn Đào Kiều 1, xã Thịnh Hưng, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái) bỏ đi biệt tích khỏi địa phương từ tháng 4/2016 đến nay không rõ tin tức. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Hoàng Thị Hoa liên hệ với TAND huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái (địa chỉ: Ngõ 440, đường Đại Đồng, tổ 8, thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái) để giải quyết việc anh Lại Văn Nghĩa (SN 1983, địa chỉ thôn Đào Kiều 1, xã Thịnh Hưng, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái) có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về chị Hoàng Thị Hoa thì thông báo cho TAND huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái; UBND xã Thịnh Hưng và anh Lại Văn Nghĩa. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên nếu không có tin tức gì của chị Hoàng Thị Hoa thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An thông báo tìm kiếm chị Phạm Thị Huyền (SN 01/10/1989; Địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: xóm 2 xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1993 đến nay. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Phạm Thị Huyền liên hệ với TAND huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An (địa chỉ: khối 4 thị trấn Quán Hành, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) để giải quyết việc bà Trương Thị Dũng (địa chỉ: xóm 2 xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về chị Phạm Thị Huyền thì thông báo cho TAND huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An theo địa chỉ như trên, UBND xã Nghi Hoa, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của chị Phạm Thị Huyền thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai thông báo cho bà Nguyễn Thị Lâm (SN 1968; địa chỉ cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Tổ dân phố số 7, thị trấn Tằng Loỏng, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai đã bỏ đi khỏi nơi cư trú từ năm 2004 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Nguyễn Thị Lâm ở đâu về ngay TAND huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai để giải quyết việc con bà là anh Nguyễn Văn Thắng (SN 1986; địa chỉ: Tổ dân phố số 7, thị trấn Tằng Loỏng, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai yêu cầu Tòa án tuyên bố một người là đã chết đối với bà. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Nguyễn Thị Lâm không có mặt thì TAND huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang thông báo tìm kiếm ông Nguyễn Văn Sơn (SN1967; Địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Số nhà 04, ngõ 54, ngách 5, đường Nguyễn Văn Cừ, phường Lê Lợi, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 6/1990. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Văn Sơn liên hệ với TAND TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang (địa chỉ: TAND TP. Bắc Giang, số 01, đường Hoàng Văn Thụ, phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Minh (SN 1976; Nơi đăng ký HKTT: Tổ Mai Sẫu, phường Đa Mai, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang; Chỗ ở hiện nay: Số nhà 04, ngõ 54, ngách 5, đường Nguyễn Văn Cừ, phường Lê Lợi, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Nguyễn Văn Sơn thì thông báo cho TAND TP. Bắc Giang theo địa chỉ như trên; UBND phường Lê Lợi, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang; người yêu cầu là bà Nguyễn Thị Minh. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Nguyễn Văn Sơn thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

Bà Sầm Thị Nhớ (SN 1978, địa chỉ: xóm Đà Tiên, xã Lăng Hiếu, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng) nhắn tìm chồng là ông La Văn Thà, (SN 1979, nguyên quán: xóm Đà Tiên, xã Lăng Hiếu, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng) đã bỏ nhà đi từ tháng 9/2005 đến nay không có tin tức gì. Nay ông La Văn Thà ở đâu hoặc ai có thông tin gì về ông La Văn Thà nhắn ông Thà về nhà gấp để giải quyết tài sản. Số điện thoại liên hệ 0855 979 862 (Vợ Sầm Thị Nhớ).

THÔNG BÁO CÔNG KHAI

Về việc chuyển nhượng quyền sử dụng đất của hộ bà Vương Hồng Tuyên cho ông Dương Văn Đang và bà Nguyễn Thị Son

Ngày 24/10/2022 Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai huyện Lương Tài nhận được hồ sơ chuyển nhượng quyền sử dụng đất của hộ bà Vương Hồng Tuyên cho ông Dương Văn Đang và bà Nguyễn Thị Son đối với thửa đất số 68, tờ bản đồ 55, diện tích 392.5m², mục đích sử dụng đất ở tại đô thị và thửa đất số 69, tờ bản đồ số 55, diện tích 84.8m2, mục đích sử dụng đất nuôi trồng thủy sản do Trung tâm hành chính công huyện Lương Tài chuyển đến có số tiếp nhận 004.06.11.H05-221024-0010.

Căn cứ Khoản 2, Điều 82 Nghị định 43/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014 của Chính Phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật đất đai.

Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai huyện Lương Tài phối hợp với UBND thị trấn Thứa, cơ sở thôn Đông Hương và chủ sử dụng đất (ông Dương Văn Đang) thực hiện thông báo niêm yết công khai về việc chuyển quyền sử dụng đất theo Giấy chuyển nhượng quyền sử dụng đất ngày 15/6/2002, cụ thể như sau:

1. Thông tin chuyển nhượng (theo giấy chuyển nhượng quyền sử dụng đất ngày 15/6/2002)

- Bên chuyển nhượng: Hộ bà Vương Hồng Tuyên, địa chỉ thường trú: 59 Lê Văn Thịnh, phường Suối Hoa, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

- Bên nhận chuyển nhượng: Ông Dương Văn Đang và bà Nguyễn Thị Son, địa chỉ thường trú: Đông Hương, thị trấn Thứa, Lương Tài, Bắc Ninh.

Thửa đất chuyển nhượng: Thửa đất số 68, tờ bản đồ số 55, diện tích: 392.5m2, mục đích sử dụng: T, thời hạn sử dụng: Lâu dài và thửa đất số 55, tờ bản đồ 69, diện tích 84.8m², mục đích sử dụng: Ao (Hồ) theo giấy chứng nhận số phát hành: R 281004; số vào sổ cấp GCN: 00968 QSDĐ/207/QĐ-CT do UBND huyện Lương Tài cấp ngày 15/3/2001, địa chỉ thửa đất: Đông Hương, thị trấn Thứa, Lương Tài, Bắc Ninh.

2. Địa điểm và thời gian công khai: Tại Nhà văn hóa thôn Đông Hương và Trụ sở UBND thị trấn Thứa đồng thời thông báo trên hệ thống thông tin đại chúng của thị trấn Thứa và thôn Đông Hương kể từ ngày 28/10/2022 đến ngày 27/11/2022 (Trường hợp không rõ địa chỉ của người chuyển quyền để thông báo thì đề nghị chủ sử dụng đất đăng tin trên phương tiện thông tin đại chúng 03 số liên tiếp theo quy định, kết quả đăng tin gửi về Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai huyện Lương Tài để làm căn cứ giải quyết hồ sơ).

Trong thời gian công khai trên nếu tổ chức, hộ gia đình, cá nhân nào có ý kiến thắc mắc, kiến nghị… thì gửi ý kiến bằng văn bản đến UBND thị trấn Thứa huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh hoặc Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai huyện Lương Tài, địa chỉ: thị trấn Thứa, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh để được hướng dẫn và giải quyết.

Sau thời gian công khai mọi ý kiến, kiến nghị không được giải quyết đồng thời Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai huyện Lương Tài phối hợp với UBND thị trấn Thứa, cơ sở thôn và chủ sử dụng đất hoàn thiện hồ sơ trình cấp có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất theo quy định.


TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin trên Báo Công lý xem Hướng dẫn thủ tục đăng tin tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 95/2022)