Nhắn tin

Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 81,82/2023)

BCL 02/11/2023 - 10:23

Nhiều Tòa án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở giải quyết các vụ, việc dân sự, hôn nhân gia đình...

  1. Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương hiện đang thụ lý điều tra vụ án Tàng trữ trái phép chất ma túy do đối tượng Lê Văn Hòa, SN: 1987, ngụ ấp Cần Đôn, xã Minh Thạnh, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương thực hiện. Trong quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT Công an huyện Dầu Tiếng phát hiện, tạm giữ 01 (một) xe mô tô có đặc điểm như sau: Xe mô tô nhãn hiệu Honda; màu sơn: Đen; biển số: Không có; số máy: Không có; số khung: RRSWCH7RS61. Cơ quan CSĐT Công an huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương đề nghị ai là chủ sở hữu xe mô tô nói trên liên hệ với Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương để giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.
  2. TAND quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng thông báo cho ông Nghiêm Khắc Hải, SN 1959, địa chỉ: Tổ 18, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, TP Hà Nội; nơi cư trú cuối cùng: 953-955 đường Nguyễn Tất Thành, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng đã đi khỏi địa phương từ 02 năm nay và không có tin tức gì. Nay ông Hải ở đâu về ngay TAND quận Thanh Khê, địa chỉ: số 48 đường Trần Xuân Lê, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng để giải quyết vụ án dân sự về việc “Yêu cầu tuyên bố hợp đồng thuê vô hiệu” và “Đòi tiền thuê lô đất” giữa Nguyên đơn: ông Hồ Viết Định và bà Nguyễn Thị Nga với bị đơn ông Nghiêm Khắc Hải. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu không có tin tức gì về ông Hải thì TAND quận Thanh Khê sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.
  3. TAND huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang thông báo cho chị Đỗ Thị Mộng Thường, SN 1979, nơi cư trú cuối cùng: Ấp Kinh Xuôi, xã Ngọc Thành, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang, biệt tích từ tháng 02/2021 cho đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Thường liên hệ với TAND huyện Giồng Riềng theo địa chỉ khu phố 3, thị trấn Giồng Riềng, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang (số điện thoại: 02973.821031) để giải quyết việc anh Nguyễn Văn Vũ, SN 1974, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với chị hoặc ai biết được tin tức về chị Thường thì thông báo cho TAND huyện Giồng Riềng theo địa chỉ như trên, UBND xã Ngọc Thành, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang và anh Nguyễn Văn Vũ.
  4. TAND TP. Nam Định, tỉnh Nam Định thông báo cho ông Trần Đắc Bờ, SN 1948, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: tổ dân phố Vị Dương, phường Mỹ Xá, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định, bỏ đi biệt tích từ năm 1990 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Trần Đắc Bờ liên hệ với TAND TP. Nam Định (địa chỉ số 66 đường Hoàng Sâm, phường Thống Nhất, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định) để giải quyết việc ông Trần Đắc Sấu, SN 1951, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Trần Đắc Bờ thì thông báo cho TAND TP. Nam Định theo địa chỉ như trên, UBND phường Mỹ Xá, TP. Nam Định và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Trần Đắc Bờ thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  5. TAND huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang thông báo cho ông Hồ Lý Thanh, SN 1958, nơi cư trú cuối cùng tại ấp Xóm Lưới, xã Kiểng Phước, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang đã biệt tích từ năm 1997 (do đi biển gặp cơn bão số 5) đến nay không có tin tức xác thực về việc ông Hồ Lý Thanh còn sống hay đã chết. Nay ông Thanh ở đâu về ngay TAND huyện Gò Công Đông, địa chỉ số 18 Trương Định, thị trấn Tân Hòa, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang để giải quyết việc bà Lê Thị Gái, SN 1957 (vợ ông Hồ Lý Thanh), trú cùng địa chỉ trên yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Thanh đã chết. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu ông Thanh không có mặt thì TAND huyện Gò Công Đông sẽ tiến hành giải quyết yêu cầu của bà Gái theo quy định của pháp luật. Ai biết được tin tức, địa chỉ hiện nay của ông Thanh ở đâu đề nghị thông báo cho TAND huyện Gò Công Đông trong thời gian sớm nhất theo địa chỉ nêu trên, điện thoại: 0273. 3 846 127 (gặp Thẩm phán Nguyễn Thị Diễm Trinh).
  6. TAND TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang đang giải quyết Vụ án dân sự thụ lý số 159/2023/TLST-DS ngày 08 tháng 9 năm 2023 về việc “Tranh chấp hợp đồng đặt cọc” giữa nguyên đơn: Bà Châu Thị Loan, SN 1964, nơi cư trú: số 20 Nguyễn Hữu Cảnh, khóm 5, phường Châu Phú A, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang. Bị đơn: Bà Nguyễn Thị Ngọc Châu, SN 1983, nơi cư trú: số 491/11, hẻm tỉnh lộ 943, khóm Tây Huề 1, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang. Bà Châu Thị Loan khởi kiện yêu cầu bà Nguyễn Thị Ngọc Châu “trong thời hạn đến hết ngày 30/9/2023 phải giao đủ số tiền còn lại là 28 tỷ đồng để ký hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất. Nếu bà Châu không thực hiện thì bà Loan hủy hợp đồng đặt cọc ngày 08/12/2022 được công chứng tại Châu Đốc (Phòng Công chứng số 2 tỉnh An Giang), số công chứng 010041, quyển số 12/2022 TP/CC-SCC/HĐGĐ, yêu cầu được quyền sở hữu đối với số tiền đặt cọc 3 tỷ đồng và bà Loan được chuyển nhượng quyền sử dụng đất gắn liền vật kiến trúc trên đất cho người khác mà không phải bồi thường do vi phạm hợp đồng đặt cọc”.
  7. TAND huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội thông báo cho anh Nghiêm Văn Dương, SN 1962, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Tri Chỉ, xã Tri Trung, huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội đã bỏ đi khỏi địa phương từ tháng 02/1997 cho đến nay không có tin tức, địa chỉ. Ai biết biết thông tin về anh Dương hoặc anh Dương biết được thông báo này, yêu cầu liên hệ với TAND huyện Phú Xuyên, địa chỉ: Thị Trấn Phú Xuyên, huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội để giải quyết việc anh Nghiêm Văn Bân, SN 1966, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố đã chết đối với anh Dương. Hết thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu không có tin tức của anh Dương thì TAND huyện Phú Xuyên sẽ tiếp tục giải quyết yêu cầu của anh Bân theo quy định của pháp luật.
  8. TAND huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai thông báo cho chị Vàng Thị Mai, SN 1987, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Háng Dù, xã Bản Phố, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 27/7/2014 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Vàng Thị Mai liên hệ với TAND huyện Bắc Hà theo địa chỉ: Tổ dân phố Nậm Sắt 2, thị trấn Bắc Hà, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai để giải quyết việc anh Lý Seo Chia, SN 1986, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Mai thì thông báo cho TAND huyện Bắc Hà theo địa chỉ như trên; UBND xã Bản Phố, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai và người yêu cầu anh Lý Seo Chia. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Mai thì TAND huyện Bắc Hà sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  9. TAND huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai thông báo cho chị Giàng Thị Chô, SN 1993, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Dì Thàng, xã Thải Giàng Phố, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 16/9/2018 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Giàng Thị Chô liên hệ với TAND huyện Bắc Hà theo địa chỉ: Tổ dân phố Nậm Sắt 2, thị trấn Bắc Hà, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai để giải quyết việc anh Vàng Seo Tanh, SN 1989, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Chô thì thông báo cho TAND huyện Bắc Hà theo địa chỉ như trên; UBND xã Thải Giàng Phố, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai và người yêu cầu anh Vàng Seo Tanh. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Chô thì TAND huyện Bắc Hà sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  10. TAND huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận thông báo cho chị Nguyễn Kiều Hạnh, SN 1986, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn 4, xã Đức Phú, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2008 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Nguyễn Kiều Hạnh liên hệ với TAND huyện Tánh Linh theo địa chỉ: Số 236, đường Trần Hưng Đạo, khu phố Lạc Hưng 2, thị trấn Lạc Tánh, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận để giải quyết việc anh Nguyễn Tấn Quang, SN 1985, nơi cư trú: Thôn 4, xã Đức Phú, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận để giải quyết việc dân sự yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Nguyễn Kiều Hạnh thì thông báo cho TAND huyện Tánh Linh theo địa chỉ như trên, UBND xã Đức Phú, huyện Tánh Linh và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Hạnh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố môt người mất tích.
  11. TAND TP. Nam Định, tỉnh Nam Định thông báo cho anh Hoàng Đức Chương, SN 1970, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Tổ dân phố số 2 Lương Xá, phường Lộc Hòa, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định (địa chỉ cũ: Xóm 3 thôn Lương Xá, xã Lộc Hòa, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định), bỏ đi biệt tích từ năm 1997 cho đến nay không có tin tức xác thực gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Chương liên hệ với TAND TP. Nam Định (địa chỉ số 66 đường Hoàng Sâm, phường Thống Nhất, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định) để giải quyết việc chị Hoàng Thị Thủy, SN 1973, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Hoàng Đức Chương thì thông báo cho TAND TP. Nam Định theo địa chỉ như trên; UBND phường Lộc Hòa, TP. Nam Định và người yêu cầu (chị Hoàng Thị Thủy). Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Chương thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  12. TAND huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình thông báo cho bà Đỗ Thị Hương, SN 1973, nơi cư trú cuối cùng: thôn Do Đạo, xã Tiến Đức, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình, vắng mặt tại địa phương từ tháng 01/1995 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Hương liên hệ với TAND huyện Hưng Hà theo địa chỉ: khu Nhân Cầu 1, thị trấn Hưng Hà, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình để giải quyết việc anh Phạm Thanh Dương, SN 1992, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức gì về bà Hương thì thông báo cho TAND huyện Hưng Hà theo địa chỉ như trên; UBND xã Tiến Đức, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình và người yêu cầu (anh Phạm Thanh Dương). Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Hương thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  13. Ông Nguyễn Văn Cư, SN 1934, cư trú tại thôn Tiền Thôn, xã Quảng Bình, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hoá nhắn tìm con trai là anh Nguyễn Văn Thắm, SN 1973, nơi cư trú cuối cùng tại thôn Tiền Thôn, xã Quảng Bình, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hoá đã bỏ đi khỏi nơi cư trú từ năm 1985 đến nay không tin tức gì. Nay anh Thắm ở đâu về ngay để giải quyết việc gia đình hoặc ai biết thông tin anh Thắm ở đâu xin báo tin cho ông Nguyễn Văn Cư theo địa chỉ trên, SĐT: 0987745535. Trong thời hạn 20 ngày kể từ ngày nhắn tin lần đầu tiên, nếu anh Thắm không có mặt thì ông Nguyễn Văn Cư sẽ yêu cầu TAND huyện Quảng Xương giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.
  14. Bà Nguyễn Thị Phái, SN 1949, trú tại phố Nam Châu, phường Hải Châu, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa nhắn tìm con dâu là chị Trần Thị Na, SN 1988, nơi cư trú cuối cùng tại phố Nam Châu, phường Hải Châu, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã bỏ đi khỏi nơi cư trú từ năm 2015 đến nay không tin tức gì. Nay chị Na ở đâu về ngay để giải quyết việc gia đình hoặc ai biết thông tin chị Na xin báo tin cho bà Nguyễn Thị Phái theo địa chỉ trên, SĐT: 0776236115. Trong thời hạn 20 ngày kể từ ngày nhắn tin lần đầu tiên, nếu chị Na không có mặt, bà Nguyễn Thị Phái sẽ yêu cầu TAND thị xã Nghi Sơn giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.
  15. Ông Đoàn Đình Vi, SN 1956, cư tú tại Thôn Thượng Đình 1, xã Quảng Định, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hoá, nhắn tìm con trai là Đoàn Đình Huy, SN 1986, nơi cư trú cuối cùng tại Thôn Thượng Đình 1, xã Quảng Định, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hoá, đã bỏ đi khỏi nơi cư trú cuối cùng từ năm 2009 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Huy ở đâu về ngay để giải quyết việc gia đình, hoặc ai biết tin của anh Huy thì báo cho ông Đoàn Đình Vi theo địa chỉ trên, số điện thoại: 0912565654-0943277116. Trong thời hạn 20 ngày kể từ ngày nhắn tin lần đầu tiên, nếu anh Huy không có mặt, ông Đoàn Đình Vi sẽ yêu cầu TAND huyện Quảng Xương giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.
  16. TAND TP. Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho ông Nguyễn Văn Mạnh, SN 1974, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: tổ dân phố Giữa, phường Nam Tiến, TP. Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên, bỏ nhà đi biệt tích từ năm 1998 đến nay không có tin tức xác thực là còn sống. Nay ông Mạnh đang ở đâu, đề nghị liên hệ với TAND TP. Phổ Yên để giải quyết việc ông Nguyễn Quang Hùng, SN 1940 (là bố đẻ của ông Mạnh), địa chỉ: tổ dân phố Giữa, phường Nam Tiến, TP. Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên yêu cầu Tòa án tuyên bố là đã chết đối với ông Nguyễn Văn Mạnh. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Mạnh không có mặt tại TAND TP. Phổ Yên thì TAND TP. Phổ Yên, sẽ giải quyết việc dân sự theo quy định của Pháp luật.
  17. TAND huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình thông báo cho bà Đỗ Thị Hương, SN 1973, nơi cư trú cuối cùng: thôn Do Đạo, xã Tiến Đức, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình, vắng mặt tại địa phương từ tháng 01/1995 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Đỗ Thị Hương liên hệ với TAND huyện Hưng Hà theo địa chỉ: khu Nhân Cầu 1, thị trấn Hưng Hà, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình để giải quyết việc anh Phạm Thanh Dương, SN 1992, địa chỉ: thôn Do Đạo, xã Tiến Đức, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức gì về bà Hương thì thông báo cho TAND huyện Hưng Hà theo địa chỉ như trên; UBND xã Tiến Đức, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình; người yêu cầu (anh Phạm Thanh Dương). Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Hương thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  18. TAND thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận thông báo cho ông Chu Văn Luận, SN 1963, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thị trấn La Gi, huyện Hàm Tân, tỉnh Thuận Hải (nay là Khu phố 8, phường Phước Hội, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận), vắng mặt tại nơi cư trú từ khoảng tháng 4 năm 1983 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Chu Văn Luận liên hệ với TAND thị xã La Gi theo địa chỉ: Số 572 Thống Nhất, phường Tân An, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận để giải quyết việc bà Chu Thị Kiều Thu, SN 1968, địa chỉ: Số 82 Tam Châu, Khu phố 5, phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Luận thì thông báo cho TAND thị xã La Gi theo địa chỉ như trên, UBND phường Phước Hội, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Chu Văn Luận thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  19. TAND huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định đang giải quyết vụ án dân sự thụ lý số 39/2023/TLST-TCDS ngày 03/10/2023 về việc “Tranh chấp hợp đồng vay tài sản” giữa nguyên đơn là chị Mai Thị Loan, SN 1993, nơi cư trú: Đội 2, xã Nghĩa Hồng, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định và bị đơn là bà Trần Thị Quyên, SN 1971, địa chỉ: Đội 6, xã Nghĩa Hồng, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định. Người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan anh Phạm Văn Tuấn, SN 1987, nơi cư trú: Đội 2, xã Nghĩa Hồng, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định; Ông Trần Văm Am, SN 1965, nơi cư trú: Đội 6, xã Nghĩa Hồng, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định. Theo đơn khởi kiện ngày 31/7/2023, chị Mai Thị Loan yêu cầu bà Trần Thị Quyên phải thanh toán toàn bộ số tiền gốc đã vay cho vợ chồng chị là: 470.000.000 đồng (Bốn trăm bảy mươi triệu đồng) và không yêu cầu tính lãi. TAND huyện Nghĩa Hưng thông báo cho bà Trần Thị Quyên và ông Trần Văn Am có mặt tại trụ sở Tòa án để tham gia tố tụng như sau: Có mặt vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 24/10/2023 để trình bày ý kiến về yêu cầu khởi kiện của chị Loan. Có mặt để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải: Lần 1 vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 09/11/2023; Lần 2 vào hồi 8 giờ 00 phút ngày 27/11/2023. Có mặt để tham gia phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án: Lần 1 vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 13/12/2023; Trong trường hợp phiên tòa lần 1 bà Quyên ông Am không có mặt thì phiên tòa lần 2 được xét xử vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 29/12/2023. Trường hợp bà Trần Thị Quyên và ông Trần Văn Am không có mặt tham gia tố tụng theo thông báo trên thì TAND huyện Nghĩa Hưng sẽ giải quyết vụ án theo quy định pháp luật.
  20. TAND huyện An Dương thông báo cho chị Mai Thị Lý, SN 1991, nơi cư trú cuối cùng: Thôn 1, Do Nha, xã Tân Tiến, huyện An Dương, TP. Hải Phòng, bỏ đi khỏi nơi cư trú cuối cùng từ năm 2002 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Mai Thị Lý đang ở đâu về ngay TAND huyện An Dương, TP. Hải Phòng để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Thanh, SN 1967, địa chỉ: Thôn 1, Do Nha, xã Tân Tiến, huyện An Dương, TP. Hải Phòng có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Mai Thị Lý là người đã chết. Nếu ai biết tin tức về chị Mai Thị Lý đề nghị thông báo cho TAND huyện An Dương, TP. Hải Phòng theo địa chỉ: Số 7, đường 351, thị trấn An Dương, huyện An Dương, TP. Hải Phòng (số điện thoại: 0225.3871.776). Hết thời hạn 04 tháng, kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu chị Mai Thị Lý không về hoặc không có tin tức, Toà án sẽ giải quyết yêu cầu của bà Nguyễn Thị Thanh theo quy định của pháp luật.
  21. TAND huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang thông báo cho anh Võ Đăng Khoa, SN 1981, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Số 425C, tổ 21, khu 1, thị trấn Cái Bè, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2007 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Võ Đăng Khoa liên hệ với TAND huyện Cái Bè, địa chỉ: tỉnh lộ 875, khu 4, thị trấn Cái Bè, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang số điện thoại 02733.824.223 để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Mỹ Linh, SN 1952, địa chỉ: Số 425C, tổ 21, khu 1, thị trấn Cái Bè, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang yêu cầu tuyên bố một người đã chết hoặc ai biết được tin tức về anh Võ Đăng Khoa thì thông báo cho TAND huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang theo địa chỉ như trên, UBND thị trấn Cái Bè, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang, người yêu cầu bà Nguyễn Thị Mỹ Linh. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Võ Đăng Khoa thì Toà án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.
  22. TAND tỉnh Hưng Yên đang thụ lý, giải quyết vụ án Dân sự sơ thẩm thụ lý số: 10/2023/TLST-DSST ngày 15/5/2023 về việc “Chia di sản thừa kế” Theo khởi kiện của bà Đào Thị Bàng, SN 1930, địa chỉ: Thôn Tân Hưng, xã Chí Tân, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Bà Bàng yêu cầu TAND tỉnh Hưng Yên giải quyết: +Tuyên: 1/ Toàn bộ các tài sản là Thửa đất số 524 tờ bản đồ số 2 diện tích 373 m2; Thửa đất số 450 và thửa 451 tờ bản đồ số 2 diện tích 450 m2 (tổng là 823 m2) tại thôn Tân Hưng, xã Chí Tân, huyện Khoái Châu là tài sản chung của bà Bàng và chồng - ông Nguyễn Văn Vinh; 2/ Hủy cả 02 Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất do UBND huyện Khoái Châu cấp ngày 21/5/1999 đối với: Thửa đất số 524 tờ bản đồ số 2 diện tích 373 m2 mang tên ông Nguyễn Văn Vinh; Thửa đất số 450 và thửa 451 tờ bản đồ số 2 diện tích 450 m2 mang tên ông Nguyễn Văn Quang. 3/ Chia di sản thừa kế của ông Nguyễn Văn Vinh là 1/2 của 3 thửa đất trên theo quy định của pháp luật. Nay TAND tỉnh Hưng Yên thông báo cho: Bà Nguyễn Thị Láng, SN 1971; Bà Nguyễn Thị Bão, SN 1973; Bà Đào Thị Lan, SN 1963, đều có nơi cư trú cuối cùng: Thôn Tân Hưng, xã Chí Tân, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên biết và có mặt tại Trụ sở TAND tỉnh Hưng Yên, địa chỉ trụ sở tại: Số 686 đường Nguyễn Văn Linh, TP. Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên để làm bản tự khai trình bày quan điểm, tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận công khai chứng cứ và hoà giải lần thứ 1 vào hồi 08 giờ ngày 20/10/2023. Trường hợp bà Bão, bà Láng, bà Lan vắng mặt tại buổi làm việc, phiên họp lần thứ 1 vào ngày 20/10/2023 thì buổi làm việc phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận công khai chứng cứ và hoà giải được mở lại lần thứ hai vào hồi 08 giờ ngày 23/10/2023; Tham gia phiên toà xét xử sơ thẩm vụ án lần thứ 1 vào hồi 08 giờ ngày 14/11/2023, Trường hợp bà Bão, bà Láng, bà Lan vắng mặt tại phiên toà ngày 14/11/2023 thì phiên toà được mở lại vào hồi 08 giờ ngày 30/11/2023. Trong trường hợp bà Bão, bà Láng, bà Lan vẫn vắng mặt TAND tỉnh Hưng Yên sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.
  23. TAND huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước đang thụ lý, giải quyết vụ án hôn nhân gia đình số 174/2023/TLST-DSST ngày 13/6/2023 về việc Thay đổi người trực tiếp nuôi con sau ly hôn, theo đơn khởi kiện của anh Tạ Huy Hoàng, SN 1983, nơi cư trú: Tổ 4, ấp Địa Hạt, xã Thanh An, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước. TAND huyện Hớn Quản thông báo cho chị Nguyễn Thị Lanh, SN 1986, nơi đăng ký cư trú: Tổ 4, ấp Địa Hạt, xã Thanh An, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước biết và yêu cầu chị có mặt tại TAND huyện Hớn Quản để tham gia phiên họp và hòa giải vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 17/11/2023; tham gia phiên tòa xét xử vụ án lần thứ 1 vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 29/11/2023; tham gia phiên tòa xét xử vụ án lần thứ 2 vào lúc 08 giờ ngày 06/12/2023. Nếu chị Hoàng Thị Lanh không có mặt thì TAND huyện Hớn Quản sẽ giải quyết vụ án theo luật định.
  24. TAND Quận 7, TP. Hồ Chí Minh thông báo cho bà Nguyễn Thị Mỹ Hiệp, SN 1969, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Số 555/17C đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2011 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Nguyễn Thị Mỹ Hiệp liên hệ với TAND Quận 7 theo địa chỉ: Số 03 đường Tân Phú, phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (Khu Trung tâm hành chính Quận 7), để giải quyết việc ông Nguyễn Thanh Hùng, SN 1968, địa chỉ: Số 555/17C đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Nguyễn Thị Mỹ Hiệp thì thông báo cho TAND Quận 7 theo địa chỉ như trên; UBND phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh và ông Nguyễn Thanh Hùng. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Hiệp thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  25. TAND huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình thông báo cho anh Nguyễn Huy, sinh ngày: 10/01/1989; quê quán: xã Đức Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình; địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: thôn Trung Đức, xã Đức Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình đã đi khỏi địa phương từ ngày 16/5/2021 cho đến nay không có tin tức gì. Nay anh Huy ở đâu về ngay TAND huyện Bố Trạch để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Duyên, SN 1961, nơi cư trú: thôn Trung Đức, xã Đức Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình yêu cầu TAND huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình yêu cầu tuyên bố anh Nguyễn Huy đã chết. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Nguyễn Huy không có mặt tại TAND huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình thì Toà án sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.
  26. TAND huyện Ngọc Hồi tỉnh Kon Tum thông báo cho ông Lê Văn Chiến là người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan, địa chỉ nơi ở: Thôn 1 xã Đắk Kan, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum, đã đi khỏi địa phương đến nay không có tin tức gì. Nay ông Lê Văn Chiến ở đâu về ngay TAND huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum, địa chỉ số 988 đường Hùng Vương, tổ dân phố 1, thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum để giải quyết vụ kiện về việc “Tranh chấp hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất” do ông Lưu Ngọc Thanh và bà Vương Thị Nga, địa chỉ: Tổ dân phố 7, thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum khởi kiện. Trong thời gian 02 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Lê Văn Chiến không có mặt tại TAND huyện Ngọc Hồi để tham gia tố tụng thì Tòa án sẽ giải quyết vụ kiện theo quy định của pháp luật.
  27. TAND huyện An Dương, TP. Hải Phòng thông báo cho bà Nguyễn Thị Cảnh, SN 1957, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Bạch Mai, xã Đồng Thái, huyện An Dương, TP. Hải Phòng, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1989 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Nguyễn Thị Cảnh liên hệ với TAND huyện An Dương để giải quyết việc bà Lê Thị Thanh, SN 1954, nơi cư trú: Số 3/5/43 Nguyễn Tường Loan, phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết tin tức về bà Nguyễn Thị Cảnh thì thông báo cho TAND huyện An Dương. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng, kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày hết thười hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Nguyễn Thị Cảnh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  28. TAND huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa thông báo cho ông Đinh Lê Khánh Quốc, SN 1965, địa chỉ cư trú: Số 92 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Tân Lập, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, vắng mặt tại địa phương hiện không có tin tức gì. Nay ông Đinh Lê Khánh Quốc đang ở đâu yêu cầu ông đến TAND huyện Diên Khánh, địa chỉ: Số 127 Lý Tự Trọng, thị trấn Diên Khánh, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa để giải quyết việc bà Trần Thị Thu Hương khởi kiện tranh chấp quyền sử dụng đất đối với ông. Trong thời hạn 02 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu ông Đinh Lê Khánh Quốc không đến TAND huyện Diên Khánh để giải quyết vụ việc nói trên thì Tòa án sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.
  29. TAND huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang thông báo cho anh Tẩn Phủ Lìn, SN 1994, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Vả Thàng 1, xã Cao Mã Pờ, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2019 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Tẩn Phủ Lìn liên hệ với TAND huyện Quản Bạ theo địa chỉ: Tổ 3, thị trấn Tam Sơn, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang để giải quyết việc chị Tẩn Thị Hoa, SN 1994, địa chỉ: Thôn Vả Thàng 1, xã Cao Mã Pờ, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Tẩn Phủ Lìn thì thông báo cho TAND huyện Quản Bạ theo địa chỉ như trên; UBND xã Cao Mã Pờ, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang; người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Tẩn Phủ Lìn thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 81,82/2023)