Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 26/2021)

BCL| 31/03/2021 08:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND huyện Phúc Thọ, TP. Hà Nội thông báo cho ông Tô Văn Lược, SN 1958, nơi cư trú cuối cùng thôn 4, xã Vân Phúc, huyện Phúc Thọ, TP. Hà Nội, bỏ nhà đi từ năm 2006 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Lược ở đâu về ngay TAND huyện Phúc Thọ theo địa chỉ thị trấn Phúc Thọ, huyện Phúc Thọ, TP. Hà Nội để giải quyết việc bà Đặng Thị Lệ, SN 1960, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông là đã chết. Hết thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Lược không có mặt thì TAND huyện Phúc Thọ sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình thông báo cho chị Vũ Thị Làn, SN 1963, nơi cư trú cuối cùng thôn Đông Hải, xã Vũ Chính, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình, bỏ đi khỏi địa phương từ năm 1990 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Làn ở đâu về ngay TAND TP. Thái Bình để giải quyết việc anh Vũ Thế Xuyên (là em trai) có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị đã chết hoặc ai biết được tin tức của chị Làn thì thông báo cho TAND TP. Thái Bình. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Làn không có mặt thì TAND TP. Thái Bình sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai thông báo cho chị Ma Thị Cháng, SN 1976, nơi cư trú cuối cùng thôn Sừ Ma Ma Tủng (nay là thôn Hoàng Phìn Chải), xã Tả Ngải Chồ, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 10/2011 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị chị Cháng liên hệ với TAND huyện Mường Khương theo địa chỉ số 147 đường Giải phóng 11-11 thị trấn Mường Khương, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai để giải quyết việc anh Lù Diu Hòa, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị là đã chết hoặc ai biết được tin tức của chị Cháng thì thông báo cho TAND huyện Mường Khương theo địa chỉ trên, UBND xã Tả Ngải Chồ và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Cháng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.

TAND quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng thông báo cho ông Phạm Hồng Quyết, SN 1965, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Số 1A10 đường An Đà, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2001. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Phạm Hồng Quyết liên hệ với TAND quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng theo địa chỉ: Số 31 đường Trần Phú, phường Cầu Đất, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng để giải quyết việc anh Phạm Duy Hải, nơi ĐKHKTT: Số 1A10 đường An Đà, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Phạm Hồng Quyết thì thông báo cho TAND quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng theo địa chỉ như trên, UBND phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng người yêu cầu là anh Phạm Duy Hải. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Phạm Hồng Quyết thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định thông báo cho anh Phạm Chí Em , SN 1992, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Xóm Nam Điền, xã Nghĩa Lợi, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 10 năm 2018 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Phạm Chí Em liên hệ với TAND huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định theo địa chỉ: Thị trấn Liễu Đề, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định để giải quyết việc chị Trần Thị Hà, SN 1993, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Phạm Chí Em thì thông báo cho TAND huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định theo địa chỉ như trên, UBND xã Nghĩa Lợi và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên , nếu không có tin tức gì của anh Phạm Chí Em thì Toà án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích. 

TAND thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An thông báo cho bà Nguyễn Thị Hà, SN 06/9/1972, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú và nơi cư trú cuối cùng: khối Tân Nho ( n ay là Hải Nam), phường Nghi Hải, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An được biết: Bà Nguyễn Thị Hà ở đâu về ngay TAND thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An (địa chỉ: Khối Vĩnh Tiến, phường Nghi Hương, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An) để giải quyết vụ án dân sự về việc “ T ranh chấp quyền sử dụng đất” giữa nguyên đơn ông Võ Văn Hường, SN 1953, trú tại: Khối Tân Nho, phường Nghi Hải, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An và bị đơn là ông Nguyễn Quang Hoa, bà Hà là người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan trong vụ án. T rong thời hạn 01 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo nếu bà Nguyễn Thị Hà không có thông tin gì thì Tòa án sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang thông báo cho chị chị Ly Thị Và , SN 1990, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Cán Pẩy Hở A, xã Lũng Phìn , huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 11 / 2015 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Ly Thị Và liên hệ với TAND huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang theo địa chỉ: Số 01, đường Sùng Dúng Lù, Tổ 6, TT Đồng Văn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang để giải quyết việc anh Sùng Sìa Sính, SN 1991, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Ly Thị Và thì thông báo cho TAND huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang theo địa chỉ như trên, UBND xã Lũng Phìn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên , nếu không có tin tức gì của chị Ly Thị Và thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích .

Bà Nguyễn Thị Mùi, SN 1955, xóm Mẫu Đơn, xã Hưng Lộc, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An nhắn tin cho anh Phạm Văn Tuấn, SN 1983, trú cùng địa chỉ trên (bị bệnh thần kinh và được hưởng trợ cấp chế độ xã hội theo quy định của Nhà nước), bỏ nhà đi từ tháng 01/2006 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Tuấn ở đâu hoặc ai biết được tin tức của anh Tuấn thì thông báo cho bà Mùi theo địa chỉ như trên.

Tên tôi là: Trịnh Văn Tiến, SN 1982, trú tại xã Cầu Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa. Tôi được UBND TP. Thanh Hóa cấp giấy chứng nhận QSDĐ ngày 15/01/2020 tại thửa số 32, tờ bản đồ số 130 diện tích 74,0 m2. Mục đích sử dụng: Đất ở đô thị. Sê ri cấp bìa số CT650156, vào sổ cấp giấy CH12367/394/QĐ-UBND đứng tên ông Trịnh Văn Tiến và bà Nguyễn Thị Yến. Ngày 22/11/2020, trên đường đi từ cầu Quán Nam đến Bưu điện Thanh Hóa, TP Thanh Hóa tôi có đánh mất giấy chứng nhận quyền sử dụng đất nêu trên. Ai nhặt được cho tôi xin. Liên hệ theo địa chỉ nêu trên. Tôi xin cảm ơn và hậu tạ .

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin xin liên hệ số ĐT: 02439365550, DĐ: 0913033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 26/2021)