Thiếu nữ tử vong sau va chạm với xe tải, lái xe vội vàng bỏ trốn

Hà Kim| 05/10/2018 11:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ tai nạn giao thông thương tâm khiến 1 thiếu nữ tử vong xảy ra vào sáng 5/10. Sau khi vụ việc xảy ra, tài xế xe tải đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Khoảng 7 giờ 15 phút ngày 5/10, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra giữa xe tải và xe đạp điện tại khu vực vòng xuyến Big C Nam Định, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định khiến một người tử vong.

Danh tính nạn nhân được cơ quan chức năng xác định là em Trần Thị Thu Hà (SN 2000), trú tại phường Lộc Hạ, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định.

Thiếu nữ tử vong sau va chạm với xe tải, lái xe vội vàng bỏ trốn

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm khiến 1 người tử vong

Vào thời điểm trên, em Hà điều khiển xe đạp điện mang BKS: 18MĐ1 – 012.30 đứng chờ đèn đỏ tại khu vực vòng xuyến Big C. Thời điểm này, tại khu vực chờ có chiếc xe tải mang BKS: 18C – 053.20 chưa xác định được tài xế. Khi hết đèn đỏ, chiếc xe tải bắt đầu rẽ phải. Do không chú ý quan sát nên đã va chạm với xe của em Trần Thị Thu Hà.

Vụ tai nạn giao thông khiến em Hà tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, chiếc xe đạp điện của nạn nhân bị xe tải cuốn vào gầm. Sau khi xảy ra sự việc, tài xế điều khiển xe tải đã rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng CSGT Công an thành phố Nam Định đã có mặt tại nơi xảy ra vụ việc để thực hiện công tác bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ theo quy định.

Được biết, khu vực vòng xuyến Big C Nam Định là một trong những “điểm đen” tai nạn giao thông trên tuyến Quốc lộ 10. Tại đây, luôn có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông cao, trong khi đó vòng xuyến quá lớn, khi có tín hiệu đèn xanh nhiều xe chưa đi thoát thì đèn đã chuyển gây xung đột giao thông hai luồng xe.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiếu nữ tử vong sau va chạm với xe tải, lái xe vội vàng bỏ trốn