Thiếu nữ 17 tuổi bị bạn trai bắn: Vừa may 2 bộ áo dài để vào năm học mới

Hồ Giàu| 12/08/2017 18:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai chiều 12/8 có thông tin chính thức về vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào chiều tối ngày 11/8 khiến 1 thiếu nữ và nghi phạm gây án tử vong.

Thông tin từ Công an xác định, đối tượng nghi phạm gây án là Nguyễn Trung Thực (SN 1982, thường gọi là Trung Đen, ngụ ấp Đất Mới, xã Long Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai). Nguồn tin này cho biết, đối tượng Thực đã có 2 tiền án.

Cơ quan điều tra xác định, nạn nhân Lê Hương Thảo L (17 tuổi, học sinh lớp 11) bị bắn vào đầu bằng súng quân dụng dẫn đến tử vong. Cơ quan chức năng đã khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

Về phía nghi can, sau khi gây án đã bỏ trốn và bị Công an vây ráp, biết không thể trốn thoát, đối tượng đã tự kết liễu đời mình bằng khẩu súng gây án. Thi thể được phát hiện tại vườn khoai mì cách hiện trường vụ án khoảng 500 mét. Công an đã thu giữ khẩu súng gây án cùng nhiều vỏ đạn để tiến hành xác minh, làm rõ nguồn gốc khẩu súng trên.

Thiếu nữ 17 tuổi bị bạn trai bắn: Vừa may 2 bộ áo dài để vào năm học mới

Nghi phạm Nguyễn Trung Thực

Bước đầu quá trình điều tra xác định, Thực và cháu L. quen biết khoảng 9 tháng nay. Thời gian gần đây, Thực có mang đến nhà L hai chiếc máy bắn cá và thường xuyên qua lại với gia đình. Quá trình nảy sinh tình cảm với L, Thực thường xuyên ghen tuông khi L đi chơi với bạn dù là trai hay gái. Theo gia đình nạn nhân, Thực nhiều lần có ý định tự tử khi cãi nhau với L.

Một thời gian sau, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, L nói lời chia tay với Thực tuy nhiên đối tượng phản đối chấm dứt tình cảm. Theo bạn bè, người thân của nạn nhân, nghi phạm đã nhiều lần đe dọa sát hại nếu L vẫn cố tình chia tay. Thực đã nhiều lần chặn xe đưa đón học sinh để gặp L nhưng đều bị bạn gái từ chối.

Tối ngày 11/8, sau khi nghe tiếng súng chát chúa tại nhà của em L, mọi người chạy sang thì phát hiện L bị thương đang hấp hối nên đưa đi bệnh viện. Tuy nhiên, L tử vong ngay sau đó.

Nhiều người dân và lực lượng Công an đã truy đuổi, bao vây nơi ẩn nấp của đối tượng Thực. Sau 3 giờ đồng hồ tìm kiếm, truy bắt, Công an phát hiện Thực đã dùng súng tự sát.

Một số bạn bè của nạn nhân cho hay, L. là người hiền lành, ít nói. Chiều ngày 11/8, L đã đi may 2 bộ áo dài để chuẩn bị vào năm học mới. Tuy nhiên nạn nhân chưa kịp mặc thì xảy ra vụ việc đau lòng này.

Công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang tiếp tục làm rõ tình tiết vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiếu nữ 17 tuổi bị bạn trai bắn: Vừa may 2 bộ áo dài để vào năm học mới