Thiên tài violin của Hàn Quốc gục chết bất thường trong taxi

Tuyết Nhung| 12/10/2016 16:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Allkpop đưa tin, nghệ sĩ violin, Kwon Hyuk Joo người được cho là thiên tài âm nhạc của Hàn Quốc đột ngột tử vong bất thường trên taxi tại Haeundae, Busan.

Vào lúc 12 rưỡi trưa ngày 12/10 (theo giờ địa phương) cảnh sát quận Haeundae, Busan cho biết nhận được một cuộc điện thoại của một tài xế taxi cho biết, trên xe của người này có một thanh niên gục chết một cách bất thường.

Cơ quan chức năng đã tới hiện trường là ở bên ngoài khách sạn gần quận Haeundae, Busan. Người tử vong được xác nhận là nam nghệ sĩ violin, Kwon Hyuk Joo từng là thiên tài âm nhạc của Hàn Quốc.

Thiên tài violin của Hàn Quốc gục chết bất thường trong taxi

Nam nghệ sĩ violin, từng là thiên tài âm nhạc khi mới chỉ 9 tuổi - Kwon Hyuk Joo

Cảnh sát đã khám nghiệm hiện trường và thu thập lời khai của tài xế để điều tra vụ việc. Theo lời khai ban đầu, người lái xe đã đón Kwon Hyuk Joo sau khi nam nghệ sĩ đi uống rượu về cùng bạn bè.

Di chuyển được một đoạn khá dài, khi đi qua cây cầu Diamond, Kwon Hyuk Joo gục xuống ghế. Nhưng vì nghĩ khách buồn ngủ nên người tài xế vẫn giữ im lặng và điều khiển xe chạy tiếp.

Khi đến địa chỉ khách sạn người tài xế vội gọi Kwon Hyuk Joo dậy thì phát hiện anh ấy không còn thở nữa. Sau đó tôi đã gọi điện cho 119 (số điện thoại khẩn cấp). Người lái xe taxi cho biết.

Cảnh sát đã đưa thi thể Hyuk Joo về nhà xác để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc. Trước đó chưa đến 24 tiếng đồng hồ, nam nghệ sĩ vẫn còn cập nhật tình trạng của mình trên Instagram và Facebook chính thức.

Kwon Hyuk Joo từng học chuyên về violin từ năm 9 tuổi sau khi được phát hiện có khả năng phi thường về âm nhạc và thường được gọi là thiên tài. Anh cũng là người Hàn Quốc đầu tiên giành giải nhất trong Cuộc thi violin quốc tế Carl Nielsen vào năm 2004.

Được biết, Kwon Hyuk Joo đã đến Busan để chuẩn bị cho màn trình diễn của mình tại đây nhưng lại bất ngờ qua đời, hưởng dương tuổi 31.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiên tài violin của Hàn Quốc gục chết bất thường trong taxi