Doanh nghiệp - Doanh nhân

Thêm một doanh nghiệp Thái Lan thâm nhập thị trường Việt Nam

Minh Đan 29/05/2023 - 21:00

Với mục tiêu đưa các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, mỹ phẩm, cà phê, thiết bị nhà bếp… vào từng ngôi nhà Việt, Sol Corporation International - một Tập đoàn đến từ Thái Lan đã chính thức ra mắt và phân phối các sản phẩm của mình vào thị trường Việt Nam.

Trong khuôn khổ chương trình “Giao lưu báo chí - Văn hoá & Thành tựu khoa học giữa Tập đoàn Sol Thái Lan - Sol Việt Nam” diễn ra từ ngày 25-27/5/2023 tại TP. Huế, Sol Corporation International (Sol Thái Lan) đã chính thức ra mắt và phân phối các sản phẩm của mình tại thị trường Việt Nam thông qua Công ty CP hóa mỹ phẩm quốc tế Sol (Sol Coporation). 

dn1.png
Các sản phẩm làm đẹp của Sol Corporation International.

Chia sẻ về định hướng của Công ty trong buổi ra mắt, bà Bùi Thị Thu Trang (Tracy Bùi), Tổng Giám đốc Sol Coporation cho biết: Sol Thái Lan là thương hiệu kinh doanh thành công và lâu đời với hơn 50 năm gầy dựng và phát triển. Sản phẩm của Sol không chỉ đáp ứng cho nhu cầu người dùng, mà mang một sứ mệnh cao quý hơn, đó là trao cơ hội để người dùng được trải nghiệm những công nghệ mới từ đá quý như bạch kim, vàng, bạc… vào từng loại sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với nguồn năng lượng sạch, góp phần cải thiện chất lượng đời sống trong tương lai.

Chúng tôi hi vọng Sol Việt Nam sẽ là cánh tay nối dài để đưa Sol tiếp cận vào từng gia đình Việt, tiếp tục lan tỏa giá trị sống mà Nhà sáng lập – Tiến sĩ Pichait Palanugool, Chủ tịch Bangkok Assay, Giám đốc điều hành Công ty TNHH AD Nano đã dành một đời tâm huyết nghiên cứu.

dn2.png
Bà Tracy Bùi, Tổng Giám đốc Sol Coporation phát biểu tại sự kiện.

Theo đó, Sol Coporation công bố ra mắt 6 đại diện độc quyền bao gồm các thương hiệu: Sol Care, Sol Home, Sol Skin, Sol Media, Sol Coffee và Sol Hair. 

“Định hướng của 6 thương hiệu trên là kết nối yêu thương và chữa lành. Với từng dòng sản phẩm đến tay người tiêu dùng, chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự an tâm và an vui, hướng tới mục tiêu chung là xây dựng cuộc sống “không lo âu” cho từng người dân mà Sol có duyên gặp gỡ và chia sẻ”, bà Tracy Bùi nói.

dn3.png
Bà Khun Tip (Ms. PENTHIP Poshyanonda), Tổng Giám đốc Sol Corporation International chia sẻ tại sự kiện.

Tại sự kiện, Bà Khun Tip (Ms. PENTHIP Poshyanonda) - Tổng Giám đốc Sol Corporation International - cho biết, Thái Lan có khoảng 60 triệu dân. Trong khi đó, Việt Nam đã có 100 triệu dân, nên sẽ là thị trường màu mỡ cho các doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, mỹ phẩm, thiết bị gia dụng…

“Người dân trong khu vực Đông Nam Á, ai cũng thích làm đẹp. Sol Corporation International đã rất thành công tại Thái Lan. Lần này, chúng tôi chọn Việt Nam vì nhận thấy tiềm năng lớn ở đây”.

dn4.png
Tiến Sĩ Pichait Palanugool - Chủ tịch Bangkok Assay, Giám đốc điều hành Công ty TNHH AD Nano phát biểu tại chương trình.

Được biết, Sol Thái Lan là một trong những Tập đoàn tư nhân của gia đình Tiến Sĩ Pichait Palanugool, được điều hành bởi con gái ông là bà Khun Tip. Tiến Sĩ Pichait Palanugool hiện là Chủ tịch Bangkok Assay, Giám đốc điều hành Công ty TNHH AD Nano. Ở tuổi 82, ông vẫn đầy nhiệt huyết, nỗ lực không ngừng cố gắng trở thành một CEO, huấn luyện viên và nhà từ thiện. Cả đời, ông dành thời gian nghiên cứu khoa học và không ngừng tìm kiếm sự kỳ diệu của các kim loại quý hiếm ứng dụng vào các sản phẩm tiêu dùng, sức khỏe, sắc đẹp… để làm sao người dân có cơ hội được hưởng lợi từ món quà của thiên nhiên với giá thành phải chăng nhất.

Tại Thái Lan, Tiến sĩ Pichait Palanugool được trao giải thưởng vì những thành tựu và những đóng góp xứng đáng cho sự tiến bộ của khoa học thuần túy, cùng sự đóng góp nhân đạo cá nhân cho cộng đồng.

dn5.png
Tiến Sĩ Pichait Palanugool và bà Khun Tip chứng kiến bà Tracy Bùi trao 6 logo độc quyền cho 6 thương hiệu Sol tại Việt Nam.

Cũng tại sự kiện này, Sol Coporation đã ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác: Tập đoàn View Up Global, Công ty New World Academy, Công ty cổ phần Bách Gia Trăm Họ, Công ty Cổ phần TM - XNK Lĩnh Nam…

dn6.png
Bà Tracy Bùi – Tổng Giám đốc Sol Việt Nam ký kết biên bản ghi nhớ với ông Jonathan Hai Nguyen – Chủ tịch HĐQT Công ty CP TM Xuất nhập khẩu Lĩnh Nam về hợp tác thương mại giữa đôi bên.

“Huế là một thành phố cổ kính, nên thơ và yên bình, rất phù hợp với sứ mệnh mà Sol Việt Nam đang muốn lan tỏa những giá trị về sức khỏe và sống hướng thiện. Với tầm nhìn chiến lược trong tương lai, Huế sẽ là “miền đất hứa” mà Sol Việt Nam lựa chọn để đặt nhà máy chuyển giao công nghệ và sản xuất hóa mỹ phẩm từ Sol Thái Lan, góp phần giải quyết công ăn việc làm cho lao động địa phương nơi đây”, đại diện Sol Việt Nam cho biết. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm một doanh nghiệp Thái Lan thâm nhập thị trường Việt Nam