Thêm dự án nhà ở xã hội khu vực miền Trung

Văn Khôi| 16/03/2016 09:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 12/3/2016, Công ty TNHH Đầu tư kinh doanh bất động sản Phú Thịnh đã tổ chức lễ khởi công dự án “Khu chung cư nhà ở xã hội Phú Thịnh - Phu Thinh Plaza” tại Khu dân cư Phía bắc đường 16/4, phường Mỹ Bình, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.

Theo đó, dự án nhà ở xã hội này có tổng diện tích xây dựng là 27.226m2, kể cả tầng hầm và mái nữa thì đạt 32.331m2, chiều cao công trình là 12 tầng, gồm 374 căn hộ. Tổng mức đầu tư là 208 tỷ đồng.

Thêm dự án nhà ở xã hội khu vực miền Trung

Khởi công dự án Khu chung cư nhà ở Phú Thịnh Plaza

Dự án Khu chung cư nhà ở xã hội Phú Thịnh nằm ở một vị trí đắc địa trong một quần thể kiến trúc khá hoàn chỉnh, tiện nghi và hiện đại vào bậc nhất ở Ninh Thuận, bao gồm: Khu trung tâm hành chính tỉnh, Bảo tàng tỉnh, Quảng trường tỉnh, Khu thương mại siêu thị Big C, Khu tổ hợp nhà ở, cao ốc văn phòng, khách sạn... Đặc biệt, dự án có một mặt giáp biển Ninh Chữ, một mặt tiếp giáp khu dân cư, một mặt giáp tuyến đường 16/4, có một không gian thoáng mát, trong lành ngay giữa lòng thành phố.

Đây là dự án trọng điểm của tỉnh Ninh Thuận, có tác động trực tiếp đến đời sống của người dân, đặc biệt là lực lượng cán bộ công chức, người lao động có cơ hội ổn định về chỗ ở, góp phần vào sự phát triển chung của thành phố. Ngoài ra, mục tiêu của dự án còn gắn với các chính sách phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Ninh Thuận như kêu gọi các đối tác tư nhân vào lĩnh vực phát triển nhà ở xã hội, đảm bảo an sinh xã hội, mục tiêu xây dựng TP. Phan Rang - Tháp Chàm giàu đẹp, thân thiện với môi trường.

Theo kế hoạch, dự án sẽ hoàn thành vào quý IV/2017. Tại buổi lễ khởi công, đại diện Công ty TNHH Đầu tư kinh doanh bất động sản Phú Thịnh đã cam kết sẽ huy động tối đa mọi nguồn lực để hoàn thành dự án đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, an toàn, hiệu quả, đáp ứng yêu cầu kỹ thuật, mỹ thuật và đảm bảo tuân theo mọi quy định của Nhà nước về đầu tư xây dựng cơ bản.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm dự án nhà ở xã hội khu vực miền Trung