Tin nóng trong ngày: Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Bale; World Cup 2014 có doanh thu kỷ lục

Mạnh Nguyễn| 21/03/2015 19:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Gareth Bale đang được Chelsea nhắm tới trong mùa chuyển nhượng mùa hè; FIFA công bố doanh thu tại vòng chung kết World Cup 2014 với số tiền lên tới 4,8 tỷ USD.

Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Bale: Theo tờ Metro, cầu thủ đắt giá Gareth Bale đã được Chelsea quyết tâm có được trong mùa hè tới. Bale hiện đang chơi cho CLB Real Madrid, và để có được anh, theo dự kiến Chelsea sẽ phải chi ra số tiền là 72 triệu bảng. Tiền vệ xứ Wales là một trong ba mũi nhọn đáng sợ trên hàng công của Real Madrid. Được biết ngoài mức phí chuyển nhượng, Chelsea sẵn sàng chi mức lương khủng 300 nghìn bảng/tuần cho Bale.

FIFA công bố doanh thu tại vòng chung kết World Cup 2014: Theo công bố của Liên đoàn bóng đá thế giới, khoản tiền mà cơ quan này  tại World Cup 2014 lên tới 4,8 tỷ USD. Đây là mức doanh thu kỷ lục trong tổng số 20 ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đã diễn ra (doanh thu tại World Cup 2010 là 3,655 tỷ USD).

Sau khi trừ chi phí (2,2 tỷ USD), FIFA đã thu lời số tiền lên tới 2,6 tỷ USD. Khoản doanh thu này chủ yếu nhờ vào tiền bản quyền truyền hình (2,4 tỷ USD), 1,6 tỷ USD đến từ tiền tài trợ và 427 triệu USD từ tiền bán vé.

Tin nóng trong ngày: Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Bale; World Cup 2014 có doanh thu kỷ lục

Chung kết World Cup 2014 có doanh thu kỷ lục 4,8 tỷ USD

Kết quả chia cặp đấu tứ kết Europa League: Tám đội bóng lọt vào tứ kết Europa League đã được UEFA bốc thăm chia cặp đấu. Ở mùa giải này, đại diện cuối cùng của bóng đá Anh là Everton cũng đã ngậm ngùi rời cuộc chơi, đánh dấu việc lần đầu tiên sau 20 năm, bóng đá Anh sạch bóng ở đấu trường châu âu gồm cả Champions League và Europa League.

Kết quả các cặp đấu tại tứ kết Europa League như sau:  Sevilla – Zenit St Petersburg/ Dnipro – Club Brugge/ Dynamo Kiev – Fiorentina/ Wolfsburg – Napoli

M.N.S của Barca đắt giá hơn B.B.C: Theo đánh giá trên trang web uy tín về thị trường chuyển nhượng Transfermarkt của Đức, bộ ba trên hàng công của Barca là Messi, Neymar và Suarez ở thời điểm hiện tại có tổng trị giá là 260 triệu euro, trong đó Messi 120 triệu euro, Suarez 60 và Neymar 80. Còn bộ ba B.B.C của Real là Bale, Benzema, Cristiano Ronaldo trị trị giá 250 triệu euro: Bale 80 triệu, Benzme 50 và Cristiano Ronaldo 120. Như vậy M.N.S đã đắt giá hơn B.B.C 10 triệu euro.

Pele đánh giá cao Messi: Màn trình diễn xuất sắc của Messi ở vòng 16 Champions League đã khiến các ngôi sao lớn của làng túc cầu khen ngợi. Và ngay cả ông vua bóng đá Pele cũng nhận xét: "Hai cầu thủ giỏi nhất thời điểm hiện tại là Ronaldo và Messi. Thế nào là giỏi nhất? Messi là cầu thủ giỏi nhất đã 10 năm qua. Chơi ở trình độ đó với sự xuất sắc trong 1 thập kỷ với một thành tích đồ sộ. Ronaldo là mẫu tiền đạo biết ghi bàn, nhưng Messi ngoài ghi bàn còn hỗ trợ đồng đội với những đường kiến tạo”. Tuy nhiên ông cũng cho rằng Messi không giỏi hơn ông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Bale; World Cup 2014 có doanh thu kỷ lục