MU hạ gục Bournemouth hiên ngang tiến vào top 4

Minh Anh| 05/07/2020 07:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Manchester Utd tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với màn hủy diệt Bournemouth ngay trên sân nhà. Với chiến thắng này Quỷ đỏ đã tạm thời chiếm vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Dù bị đánh giá thấp và phải làm khách trước đội bóng đẳng cấp hơn nhưng Bournemouth đã thể hiện một lối chơi ấn tượng. Mặc dù để đội chủ nhà lấn lướt trong những phút đầu, nhưng Bournemouth lại bất ngờ là đội bóng vươn lên dẫn trước sau pha lập công mang đậm tính cá nhân của Stanislas.

MU hạ gục Bournemouth hiên ngang tiến vào top 4

Bournemouth tranh chấp bóng quyết liệt ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Nắm được nhịp trận đấu trong tay nhưng lại bị dẫn bàn trước, điều này đã khiến lòng tự ái của Quỷ đỏ bị chạm phải và như một cơn thức tỉnh với đội chủ nhà. Phút 28, Mason Greenwood đưa trận đấu trở về vạch xuất phát với cú dứt điểm không thể cản phá.

Bàn gỡ hòa khiến tinh thần của các cầu thủ Manchester Utd như được tiếp thêm sức mạnh. Và chỉ 5 phút sau, đội chủ nhà tiếp tục nâng tỉ số lên 2-1 với bàn thắng trên chấm phạt đền của Marcus Rashford.

MU hạ gục Bournemouth hiên ngang tiến vào top 4

Bất ngờ khi Bournemouth lại là đội mở tỷ số trước.

Bên cạnh đó, Bournemouth vẫn không nản trí và tiếp tục tìm những cơ hội để kiểm soát bóng và truyền những pha bóng bổng tới khung thành của M.U. Nhưng hàng phòng ngự Quỷ đỏ đã có một trận đấu xuất sắc khi cản phá rất nhiều cú dứt điểm nguy hiểm từ phía đội khách.

Tưởng chừng như hiệp 1 sẽ kết thúc với tỉ số 2-1, thế nhưng ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp 1, Martial đã vẽ nên 1 đường công tuyệt đẹp và không thể cản phá. Cú dứt điểm của Martial đem về lợi thế 2 bàn dẫn trước cho MU ngay trước khi hiệp 1 khép lại.

MU hạ gục Bournemouth hiên ngang tiến vào top 4

Manchester Utd cũng đã có câu trả lời ngay sau đó.

Sang hiệp 2, Bournemouth chủ động dâng cao đội hình tìm bàn thắng để kéo ngắn khoảng cách. Họ tỉ mỉ với những cơ hội có bóng và thực hiện những đường truyền khá đẹp mắt. Tận dụng sai lầm cá nhân của bộ đôi Matic và Baily, các cầu thủ Bournemouth đã có pha lập công thứ 2 và rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn 1 bàn.

Tuy nhiên niềm vui của đội khách chưa được bao lâu thì M.U lại có bàn thắng thứ 4 của mình. Mason Greenwood tiếp tục khiến người ta phải nhắc đến mình lại với 1 cú dứt điểm búa tạ khác. Lần này, ngôi sao 20 tuổi tung cú sút trái phá bằng chân phải. Kết quả thì vẫn vậy, đó là thủ thành Ramsdale vào lưới nhặt bóng.

MU hạ gục Bournemouth hiên ngang tiến vào top 4

Đội chủ nhà liên tiếp có bàn thắng khẳng định đẳng cấp của mình.

Dẫn 4-2, MU thoải mái thi triển lối chơi tấn công đẹp mắt của mình. Sự thăng hoa lên tới đỉnh điểm khi Bruno Fernandes sút phạt mẫu mực tung lưới Bournemouth chỉ ít phút sau đó, nâng tỉ số lên 5-2 cho Man Utd. Đã khá lâu, sân Old Trafford chưa đón 1 bữa tiệc với nhiều bàn thắng như thế.

Sau bàn thắng thứ 5 của MU, Bournemouth đã không còn động lực chiến đấu, còn Quỷ đỏ, họ dành cho dàn cầu thủ dự bị cơ hội thi đấu. Dù nhiều cái tên như Mata, Ighalo hay Daniel James được tung vào sân nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Trận đấu kết thúc với tỉ số 5-2.

MU hạ gục Bournemouth hiên ngang tiến vào top 4

Bournemouth cũng không hề bỏ cuộc và tiếp tục bám đuổi tỷ số với đội chủ nhà.

Với chiến thắng ấn tượng trước Bournemouth, MU đã tạm thời chiếm vị trí thứ 4 của Chelsea trên BXH Ngoại hạng Anh. Còn Bournemouth, họ tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 19 và ngày càng gần hơn với cánh cửa xuống hạng.

MU hạ gục Bournemouth hiên ngang tiến vào top 4

Một cơn mưa bàn thắng trên sân Old Trafford và MU đã tạm thời chiếm vị trí thứ 4 của Chelsea trên BXH Ngoại hạng Anh. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MU hạ gục Bournemouth hiên ngang tiến vào top 4