Kaka bất ngờ ly hôn vợ sau 9 năm chung sống

Tuyết Nhung(TH)| 06/11/2014 06:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kaka và Caroline đã bất ngờ xác nhận thông tin sẽ ly hôn sau 9 năm chung sống. Thông tin này khiến không ít người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối cho cặp đôi hoàn hảo của làng túc cầu này.

Trong bức thư có cả chữ ký của Kaka và Caroline có đoạn: “Xin thông báo tới tất cả người hâm mộ rằng sau 9 năm chung sống, chúng tôi đã quyết định chia tay. Chúng tôi đã có cùng nhau 2 đứa con xinh xắn, đó là kết quả của mối tình đẹp. Chúng tôi vẫn sẽ giành cho nhau sự tôn trọng. Hy vọng chuyện riêng tư của gia đình tôi cũng được tất cả mọi người tôn trọng”.

Kaka bất ngờ ly hôn vợ sau 9 năm chung sống

Kaka được cho là đã bỏ qua kỳ nghỉ mát cùng với gia đình để cặp kè với hoa hậu, Jakelyne Oliveira

Kaka bất ngờ ly hôn vợ sau 9 năm chung sống

Còn Carol tình tứ bên Fernando Bento

Kaka và Carolinenkết hôn vào năm 2005, họ đã có hai người con, một trai, một gái. Sự chia tay của họ khiến không ít những người hâm mộ túc cầu cảm thấy tiếc nuối.với mối tình đẹp đẽ, luôn được xem là cặp đôi hoàn hảo, biểu tượng tình yêu của làng túc cầu. 

Theo những thông tin từ báo giới Brazil, cặp đôi hoàn hảo này đã không có chung sống kể từ tháng 6. Nguyên nhân dẫn tới sự đổ vỡ xuất phát từ việc cả hai người đều đã có những mối tình ngoài luồng. Bằng chứng có thể thấy rất rõ, hồi tháng 6, Kaka được cho là đã bỏ qua kỳ nghỉ mát cùng với gia đình để cặp kè với hoa hậu, Jakelyne Oliveira. Đây được coi là nguyên nhân chính khiến cặp đôi này ly thân. Sau đó, cả hai đã im lặng trước mọi tin đồn trên mặt báo.

Kaka bất ngờ ly hôn vợ sau 9 năm chung sống

Điều đó khiến cặp đôi hoàn hảo Kaka và Caroline đã đường ai nấy đi

Trong thời gian đổ vỡ này, Caroline cũng đăng những bức ảnh tình tứ với cố vấn âm nhạc và thời trang của cô, Fernando Bento. Điều đó đã dấy lên những thông tin cho rằng cô cũng có “bờ vai” khác thay thế Kaka.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kaka bất ngờ ly hôn vợ sau 9 năm chung sống