HLV Park Hang-seo sẽ “đổi gió” ĐT Việt Nam bằng 10 cầu thủ mới

Duy Thái - Thụy Anh| 10/07/2020 17:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong đợt tập trung cuối tháng 8 tới đây của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo sẽ triệu lên tuyển 30 cầu thủ. 1/3 trong số đó sẽ là những gương mặt mới.

Trước lượt trận thứ 6 – vòng loại World Cup 2022 gặp đội tuyển Malaysia trên sân Bukit Jalil vào ngày 13/10 tới đây, đội tuyển Việt nam sẽ có đợt tập trung sơ bộ kéo dài khoảng 3 ngày cuối tháng 6.

Theo đó, bộ sậu của chiến lược gia người Hàn Quốc trong khoảng thời gian qua đã lập danh sách sơ bộ khoảng 50-70 cầu thủ. Tuy nhiên, ông Park sẽ chỉ triệu tập khoảng 30 người.

HLV Park Hang-seo sẽ “đổi gió” ĐT Việt Nam bằng 10 cầu thủ mới

ĐT Việt Nam chuẩn bị có đợt tập trung vào tháng 8 tới đây.

1/3 trong số đó được biết sẽ là những gương mặt mới. Và cũng như đợt tập trung U23 cách đây một tuần, đội tuyển Việt Nam sẽ được tổ chức đá giao hữu nội bộ để làm cơ sở cho đánh giá các nhân tố mới cho ông Park Hang Seo.

Được biết kể từ tháng 5 cho đến nay, HLV Park cùng các cộng sự đã theo dõi 30/42 trận của 6 vòng đấu tại V.League. Nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ tổ chức theo dõi thêm các nhân tố mới cho U22 và ĐTQG Việt Nam trong thời gian tới đây.

Theo kế hoạch, trước khi sang Malaysia thi đấu lượt 6 vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Kyrgyzstan vào ngày 8/10.

HLV Park Hang Seo đánh giá trận đấu với Malaysia có vai trò then chốt trong nhiệm vụ đi tiếp của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup. “Nếu Malaysia coi trận gặp tuyển Việt Nam ngày 13/10 là trận then chốt thì chúng ta cũng vậy. Nếu thắng họ một lần nữa, cánh cửa đi tiếp với Việt Nam sẽ rộng mở hơn rất nhiều”, HLV Park Hang Seo nhận định. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang-seo sẽ “đổi gió” ĐT Việt Nam bằng 10 cầu thủ mới