Trùm mafia Nga bị bắn gục trong bữa tiệc mừng ra tù

Hà Kim (Theo CNN)| 31/07/2018 18:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một sát thủ trùm đầu và đeo kính đen xuất hiện rồi gí súng giảm thanh vào sau lưng bố già mafia Nga trong bữa tiệc liên hoan chào mừng ông này vừa được tha tù.

Theo đó, trùm mafia Nga Zhestokov (39 tuổi) mới ra tù được một tháng và đang ăn mừng điều này tại một nhà hàng thì bất ngờ bị một gã sát thủ bắn liên tiếp vào lưng, trong khi Zhestokov không hề hay biết và vẫn vui vẻ nói chuyện với bạn bè.

Vụ việc xảy ra khoảng nửa đêm, khi bữa tiệc đang đến đoạn cao trào. Zhestokov, một lãnh đạo của băng đảng Zapsibovskie đáng sợ đã tổ chức một bữa tiệc tại quán bar Dzambul ở thành phố công nghiệp Novokuznetsk, phía tây nam Siberia.

Trùm mafia Nga bị bắn gục trong bữa tiệc mừng ra tù

Sát thủ kéo sung bắn nhiều viên đạn nhằm vào bố già Zhestokov

Trong đoạn video, Zhestokov được nhìn thấy đang nói chuyện với bạn bè thì tay súng tiếp cận mặc đồ đen với một chiếc mũ trùm và kính đen, mang theo một khẩu súng giảm thanh.

Sau đó, sát thủ kéo sung bắn nhiều viên đạn nhằm vào bố già, Zhestokov ngã xuống sàn. Một người bạn quay người lại để anh ta úp mặt xuống. Trên thi thể của bố già Zhestokov có ít nhất 6 vết đạn. Cảnh sát đã mở một cuộc điều tra giết người nhưng vũ khí đã không được tìm thấy.

Sát thủ được cho là người Serbia sau cú bắn nhằm vào bố già Zhestokov đã trốn thoát trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Cảnh sát đang định vị các nhân chứng và nghiên cứu các mối liên hệ của nạn nhân.

Trùm mafia Nga bị bắn gục trong bữa tiệc mừng ra tù

Zhestokov là lãnh đạo của băng đảng Zapsibovskie 

Được biết, băng đảng của Zhestokov bị nghi là gian lận bất động sản, kiểm soát việc buôn bán ma túy bất hợp pháp, bán kim loại đen và hối lộ các doanh nghiệp địa phương.

Trước đó, bố già Zhestokov  từng bị giam tại Moscow vào năm 2013, vì mang theo hộ chiếu Moldovan giả. Zhestokov  bị buộc tội tại thời điểm tổ chức một băng đảng tội phạm nhưng các nhân chứng từ chối đưa ra bằng chứng chống lại ông.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trùm mafia Nga bị bắn gục trong bữa tiệc mừng ra tù