Nổ đường ống dẫn nhiêu liệu tại Mexico: 125 người tử vong

Bạch Dương| 05/02/2019 07:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin mới nhất về con số thương vong trong vụ nổ đường ống dẫn nhiên liệu của Tập đoàn Pemex tại Mexico: Đã có thêm 59 trường hợp tử vong, nâng tổng số người thiệt mạng lên tới 125 người.

Nổ đường ống dẫn nhiêu liệu tại Mexico: 125 người tử vong

Hiện trường vụ nổ đường ống dẫn nhiên liệu của Tập đoàn Pemex tại khu dân cư Tlahuelilpan, bang Hidalgo, miền Trung Mexico.

Như tin đã đưa, tối 18/1 (giờ địa phương), một vụ nổ đường ống dẫn nhiên liệu của Tập đoàn dầu khí quốc gia (Pemex) tại khu dân cư Tlahuelilpan, bang Hidalgo, miền Trung Mexico. Thống kê thiệt hại về người ban đầu, sự cố khiến 21 người thiệt mạng và 71 người bị thương.

Tiếp đó, ngày 19/1, giới chức Mexico cho biết  số người thiệt mạng trong vụ nổ đường ống dẫn nhiên liệu đã lên tới 66 người và 76 người bị thương. Nhà chức trách địa phương cũng thông báo toàn bộ số người bị thương, chủ yếu bị bỏng nặng tới 60% đã được chyển tới các bệnh viện.

Thông tin mới nhất về vụ nổ, ngày 3/2, số người thiệt mạng do vụ nổ đường ống dẫn nhiên liệu của Tập đoàn Pemex đã lên tới 125 người, trong khi vẫn còn khoảng 22 người vẫn đang nằm viện điều trị, nhiều người trỏng nặng ít nhất 80% cơ thể.

Cơ quan chức năng Mexico bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến sự cố đường ống dẫn nhiên liệu bị vỡ do hoạt động hút dầu trái phép từ đường ống Tuxpan-Tula ở khu đô thị Tlahuelilpan, bang Hidalgo, gần nhà máy lọc dầu Tula của công ty Pemex ở phía bắc thủ đô Mexico City.

 

Video người dân địa phương đến "hôi của" sau vụ nổ đường ống dẫn nhiên liệu tại Mexico

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nổ đường ống dẫn nhiêu liệu tại Mexico: 125 người tử vong