Nữ doanh nhân mua xe siêu sang bằng cả núi tiền lẻ

Hà Kim| 22/04/2015 10:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nữ doanh nhân Trung Quốc đã khiến nhân viên bán hàng tại một showroom bán ô tô choáng váng khi đến mua chiếc xe BMW 730Li đời mới bằng cả núi tiền lẻ loại 1 nhân dân tệ.

Nữ doanh nhân mua xe siêu sang bằng cả núi tiền lẻ

Chưa bao giờ những nhân viên đại lý ô tô nhìn thấy nhiều cọc tiền lẻ như thế

Người phụ nữ giấu tên ở Trịnh Châu - thủ phủ của tỉnh Hà Nam, Trung Quốc cho biết, chị làm chủ một cửa hàng bán lẻ đồ ăn, vì thế, khách hàng của chị luôn trả bằng tiền lẻ với mệnh giá nhỏ. Vì công việc bận rộn, nên chị không thể đổi số tiền đó thường xuyên và chị đã giữ chúng cho tới khi có thể dùng chúng một lần.

Chị mua chiếc ô tô BMW 730Li trị giá tổng cộng 1 triệu nhân dân tệ. Và người phụ nữ này đã trả 100,000 nhân dân tệ (126,700 đô la Hồng Kông) tiền mặt, tất cả đều là tiền lẻ. Còn lại, chị thanh toán qua thẻ.

Tuy vậy, đại lý bán xe cũng đã phải huy động 20 nhân viên đếm liên tục trong 6 giờ đồng hồ, từ 9h30 sáng đến 3h30 chiều mà không nghỉ ngơi mới xong được số tiền đó.

Nữ doanh nhân mua xe siêu sang bằng cả núi tiền lẻ

20 nhân viên phải đếm liên tục trong 6 giờ mới xong chỗ tiền lẻ bán chiếc xe

Tổng Giám đốc của đại lý phân phối xe hơi Li Moran cho biết, đại lý của ông chưa bao giờ gặp phải giao dịch dở khóc dở cười thế này. Trước đây, ông cũng đã từng nghe về một số vị khách thích dùng tiền lẻ, nhưng ông không thể ngờ có ngày ông và các nhân viên của mình lại được trải nghiệm chuyện như thế.

Tình huống trên không những khiến các nhân viên của đại lý xe, mà còn cả những người theo dõi tin tức trực tuyến sau khi thông tin và những bức ảnh về tiền của cuộc giao dịch được đăng tải trên các phương tiện thông tin công cộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ doanh nhân mua xe siêu sang bằng cả núi tiền lẻ