Nhổ tóc bạc - Dịch vụ “hốt bạc” mới lạ tại Nhật Bản

Bạch Dương| 22/02/2019 15:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù chưa trở nên phổ biến, song nhổ tóc bạc có thể được xem là một công việc… “hốt bạc” mới xuất hiện tại Nhật Bản. Trải nghiệm dịch vụ này trong vòng 60 phút, bạn sẽ phải chi tới 7.480 yên (khoảng 1,5 triệu đồng).

Nhổ tóc bạc - Dịch vụ “hốt bạc” mới lạ tại Nhật Bản

Soranews24 đưa tin về dịch vụ nhổ tóc bạc tại cửa hàng Shiraganuki Main Store là ở Tokyo, Nhật Bản

Shiraganuki Main Store ở Tokyo, Nhật Bản một cửa hàng cung cấp một dịch vụ đặc biệt, đó là… nhổ tóc bạc, Soranews24 đưa tin.

Những sợi tóc bạc phải nỗi áp lực lớn, nhưng chúng luôn làm phiền bạn. Thật chẳng dễ để nhờ người khác nhổ tóc bạc cho mình; và tự nhổ lại còn khó hơn.

“Vì vậy, chúng tôi mở cửa hàng này để chuyên nhổ tóc bạc”, trang web của Shiraganuki Main Store giới thiệu.

Shiraganuki, trong tiếng Nhật nghĩa là “nhổ tóc bạc”. Cửa hàng cung cấp dịch vụ đặc biệt này vừa khai trương hồi tháng 9 năm ngoái, và nhận đặt lịch nhổ tóc qua mạng.   

Soranews24 cho biết, phí dịch vụ tại cửa hàng là 3.980 yên (khoảng 830.000 đồng) cho 30 phút nhổ tóc, 7.480 yên (khoảng 1.500.000 đồng) cho 60 phút và tính thêm 1.000 yên cho mỗi 10 phút vượt giờ.

Đến với Shiraganuki Main Store, khách hàng sẽ được nhân viên cửa hàng dùng nhíp cẩn thận nhổ bỏ từng sợi tóc bạc, giúp khách hàng trông trở nên trẻ hơn.

Theo trang web cửa hàng, số lượng tóc trắng mà nhân viên của Shiraganuki Main Store có thể nhổ cho khách phụ thuộc vào nhiều yếu tố, từ độ dài của sợi tóc hay việc tóc khách hàng có nhuộm hay không. Soranews cho hay, trung bình trong vòng 10 phút nhân viên cửa hàng sẽ nhổ được từ 30 đến 70 sợi tóc bạc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhổ tóc bạc - Dịch vụ “hốt bạc” mới lạ tại Nhật Bản