The Classia giải quyết bài toán kinh tế cho gia đình đa thế hệ

Trúc Huỳnh| 03/10/2022 10:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đối với gia đình đa thế hệ, tổ ấm lý tưởng là nơi vừa có diện tích lớn đảm bảo không gian sinh hoạt chung, vừa có sự riêng tư cho các thành viên. Với bộ sưu tập 176 căn nhà có sân vườn 1 trệt 3 lầu, The Classia hiện đang được đánh giá là nơi an cư lý tưởng cho gia đình thượng lưu đa thế hệ.

Không gian sống lý tưởng, dung hòa gia đình đa thế hệ

Thiết kế theo phong cách tân cổ điển, mỗi căn nhà tại The Classia đều được tận dụng tối ưu không gian sống với đa dạng diện tích. Tầng trệt là không gian sinh hoạt chung lý tưởng, gắn kết các thành viên trong gia đình. Với phòng khách rộng rãi và nhà bếp lớn ở tầng trệt, cả nhà có thể cùng nhau quây quần và thưởng thức những bữa cơm ấm cúng. Nếu lầu 1 của The Classia là không gian tối ưu cho phòng làm việc và phòng ngủ chính với diện tích gần 30m2 thì lầu 2 được gợi ý thiết kế trở thành phòng ngủ cho trẻ em và không gian học tập, mang dấu ấn riêng của chủ nhân nhí.

Bên cạnh đó, gia chủ còn có thể linh hoạt tùy biến không gian mà không lo thiếu diện tích, giúp các gia đình đa thế hệ thoải mái kết nối và giữ sự riêng tư cho từng thành viên. Đối với gia đình sống cùng ông bà, không gian lầu 1 có thể tận dụng thành phòng ngủ cho người lớn tuổi; lầu 2 là nơi nghỉ ngơi của bố mẹ và phòng riêng cho các con; lầu 3 có thể thiết kế thành thư viện, góc âm nhạc, phòng tập thể dục cho mọi thành viên trong gia đình. Ngoài ra, chủ nhà có thể tận dụng lầu 3 làm không gian thờ cúng lưu giữ truyền thống gia đình hoặc thiết kế thành phòng nghỉ cho khách, phòng cho gia nhân… 

Nhà có sân vườn 1 trệt 3 lầu đảm bảo sự gắn kết và không gian riêng tư của từng thành viên (Ảnh thực tế: Khang Điền).

Tiện nghi sống cho mọi thành viên trong gia đình

Không chỉ đảm bảo không gian riêng tư trong mỗi ngôi nhà, The Classia với hệ tiện ích và cảnh quan ngoài trời còn đáp ứng được nhu cầu của mọi thế hệ. Đây là nơi ông bà bắt đầu ngày mới với các hoạt động như tản bộ tại cung đường xanh rộng thoáng, dừng chân tại khu chòi thư giãn, rèn luyện sức khỏe tại khu thể thao ngoài trời.

Với bố mẹ, các tiện ích hiện đại như hồ bơi tràn, sân tennis trên cao, phòng gym,… là nơi rèn luyện sức khoẻ và tái tạo năng lượng. Con trẻ có những không gian riêng như hồ bơi trẻ em, khu leo núi,… để thỏa sức vận động và vui chơi, đáp ứng nhu cầu chạy nhảy thật năng động của trẻ nhỏ. 

Đa tiện ích đáp ứng nhu cầu của mọi thế hệ (Ảnh thực tế: Khang Điền).

Bên cạnh đó, The Classia còn thiết kế không gian chung cho gia đình đa thế hệ cùng quây quần bên nhau như vườn BBQ, các khu tiểu khu cây xanh trải đều khắp dự án… Ở đó, gia đình sẽ có những khoảnh khắc gắn kết bên tách cà phê thơm nồng cùng hàn huyên, hít thở bầu không khí trong lành hay những buổi chiều đi dạo bên nhau khi mặt trời dần buông xuống.

Đa dạng thanh toán, chiết khấu hấp dẫn 

Tập đoàn Khang Điền đưa ra các chính sách hỗ trợ linh hoạt cùng những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng với nhiều lựa chọn về phương thức thanh toán, giúp khách hàng dễ dàng cân đối dòng tiền và tối ưu hiệu quả tài chính. Theo đó, khách hàng có thể thanh toán theo tiến độ trong vòng 6 tháng hoặc lựa chọn tham gia chương trình “thanh toán vượt tiến độ” để nhận mức ưu đãi 18%/năm dành cho các khoản tiền thanh toán trước hạn và quà tặng chiết khấu đặc biệt 5% khi thanh toán đủ 70% (*) cho cư dân mua nhà. 

The Classia hiện đang bước vào giai đoạn hoàn thiện để bắt đầu bàn giao từ tháng 10.2022 (Ảnh thực tế: Khang Điền).

Bên cạnh đó, The Classia áp dụng chương trình trả hộ lãi suất tối đa 8%/năm và các phương thức thanh toán hoặc ân hạn nợ gốc linh hoạt từ 18 tới 24 tháng với sự hợp tác từ các ngân hàng VietinBank và Vietcombank(*). Với gói hỗ trợ này, khách hàng có thể nhận nhà ngay và tiến hành làm nội thất vào ở, đồng thời dễ dàng cân đối kế hoạch tài chính dài hạn hoặc dùng tiền nhàn rỗi để đầu tư vào các lĩnh vực khác.

(*) Chi tiết theo CSBH của CĐT tại thời điểm ban hành.

LIÊN HỆ THAM QUAN NHÀ MẪU:

0823 968 368 | www.theclassia.com.vn


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
The Classia giải quyết bài toán kinh tế cho gia đình đa thế hệ