Thanh toán trực tuyến tại Online Friday, người tiêu dùng nhận nhiều ưu đãi

Nhung Hà| 30/11/2017 14:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với sự hỗ trợ của nhiều ngân hàng, người tiêu dùng tham gia Online Friday sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi.

Cụ thể Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Vietcombank, Ngân hàng SeABank, Ngân hàng TMCP An Bình ABBANK, Ngân hàng Thương mại cổ phẩn Sài Gòn Thương Tín Sacombank, Ngân hàng TMCP Bảo Việt… sẽ áp dụng nhiều ưu đãi hoàn tiền với mỗi hóa đơn thanh toán trực tuyến cho các chủ thẻ khi mua sắm hàng hóa của các doanh nghiệp trên website www.onlinefriday.vn

Thanh toán trực tuyến tại Online Friday, người tiêu dùng nhận nhiều ưu đãi

Với các chủ thẻ Vietcombank, khách hàng sẽ được hoàn tiền lên tới 40%. Cụ thể:  200  nghìn đồng cho giao dịch có giá trị từ 500 nghìn đồng trở lên, cho 1.500 chủ thẻ ghi nợ nội địa đầu tiên tại các đơn vị chấp nhận thẻ và 400.000 đồng cho giao dịch có giá trị 1.000.000 đồng trở lên, cho 1.750 chủ thẻ tín dụng quốc tế đầu tiên tại các đơn vị chấp nhận thẻ chương trình Online Friday 2017 theo danh sách.

Các ngân hàng như SeABank, ABBANK,… cũng mang tới cho người tiêu dùng rất nhiều ưu đãi. ABBANK hoàn tiền cho các giao dịch thanh toán trực tuyến thành công qua thẻ ghi nợ nội địa ABBANK YOUcard. SeABank hoàn tiền tối đa tới 300 nghìn đồng  cho chủ thẻ thanh toán trực tuyến thành công bằng thẻ Quốc tế SeABank. Ngân hàng TMCP Bảo Việt sẽ được hoàn tiền lên tới 300 nghìn đồng cho chủ thẻ thanh toán trực tiếp bằng thẻ ghi nợ nội địa của ngân hàng thông qua cổng NAPAS.

Ban tổ chức lưu ý tất cả chương trình hoàn tiền nêu trên của các ngân hàng chỉ áp dụng trong duy nhất ngày 1/12/2017 và có giới hạn về số lượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh toán trực tuyến tại Online Friday, người tiêu dùng nhận nhiều ưu đãi