Thanh Hóa: 3 đối tượng trong vụ bắn người ra đầu thú

Thanh Phương| 20/05/2015 21:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin từ Công an TP.Thanh Hóa cho biết; 3 đối tượng sử dụng súng bắn bị thương 2 người tại xã Quảng Thịnh đã ra đầu thú.

Trước đó, khoảng 17 giờ, ngày 18/5, do mâu thuẫn cá nhân, Nguyễn Thế Nguyên (thường gọi là Nguyên Trễ), sinh năm 1976, trú tại thôn Thịnh Hùng, xã Quảng Thịnh, TP.Thanh Hóa cùng một nhóm thanh niên đi trên 2 xe ô tô và mang theo súng, dao, kiếm đến nhà tìm anh Nguyễn Quốc Tâm, ở xã Quảng Thịnh, TP.Thanh Hóa để đánh.

Thanh Hóa: 3 đối tượng trong vụ bắn người ra đầu thú

Đối tượng Huy và Anh tịa cơ quan điều tra

Khi đến nơi, các đối tượng này gặp anh Tâm vừa về đến đầu cổng, Nguyên liền thả chó tấn công anh Tâm. Thấy vậy, anh Tâm đã dùng dao tấn công lại thì bị một đối tượng trong nhóm thanh niên này dùng súng bắn vào chân. Lúc này, Nguyễn Quốc Thái (là anh trai Nguyễn Quốc Tâm) từ trong nhà chạy ra cũng bị bắn 1 phát vào bụng. Sau khi gây án, các đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Thanh Hóa: 3 đối tượng trong vụ bắn người ra đầu thú

Hung khí gây án của các đối tượng

Nhận được tin báo, Công an TP.Thanh Hóa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đồng thời tiến hành điều tra, làm rõ. Tại hiện trường, Công an TP.Thanh Hóa đã thu được 2 vỏ đạn bằng đồng, 1 con dao và 1 thanh kiếm.

Qua rà soát và xác minh các nguồn tin, đến 20 giờ 45 phút cùng ngày, Công an TP.Thanh Hóa đã truy bắt được 2 đối tượng trong nhóm gây án trên gồm: Nguyễn Đức Huy (sinh năm 1994), ở phường Đông Hương, TP.Thanh Hóa và Nguyễn Việt Anh (sinh năm 1995), ở phường Đông Vệ, TP.Thanh Hóa. Đồng thời, vận động đối tượng Lại Ngọc Hà (sinh năm 1992), ở phường Đông Hương, TP.Thanh Hóa ra đầu thú.

Hiện vụ việc đã được Công an TP.Thanh Hóa bàn giao cho Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh để tiếp tục điều tra và truy bắt các đối tượng còn lại.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: 3 đối tượng trong vụ bắn người ra đầu thú