Thái Nguyên: Bị truy sát, nam thanh niên nhảy xuống sông tử vong

Từ Huy| 02/06/2017 07:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị các đối tượng đi xe máy chặn đường dùng dao chém, anh Sửu nhảy xuống sông Đào để trốn sự truy sát nhưng đã tử vong.

Cơ quan Công an tỉnh Thái Nguyên đang phối hợp với Công an huyện Phú Bình điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Dương Văn Sửu (SN 1979, trú xóm Nam 1, xã Úc Kỳ, huyện Phú Bình, Thái Nguyên).

Thi thể anh Sửu được tìm thấy vào ngày 1/6 trên sông Đào.

Theo thông tin ban đầu, ngày 31/5, anh Sửu cùng với 4 người trong xóm gồm: Dương Văn Sáng, sinh năm 1991, Dương Văn Sang sinh năm 1989, Dương Văn Tị sinh năm 1977 và Dương Xuân Đồng, sinh năm 1989 được Công an huyện Phú Bình triệu tập lên làm việc, làm rõ vụ gây rối và cố ý gây thương tích xảy ra tại xã Úc Kỳ tối ngày 28-5.

Thái Nguyên: Bị truy sát, nam thanh niên nhảy xuống sông tử vong

Hình minh họa

Sau khi làm việc xong, 5 người lên xe ô tô do anh Dương Văn Sơn, sinh năm 1979, người cùng xóm điều khiển để về nhà. Khi đi đến khu vực tổ dân phố 4 thị trấn Hương Sơn, chiếc xe ô tô bị 3 đối tượng cùng đi trên 1 chiếc xe máy chặn đường. Sau khi dừng lại, xuống xe, anh Sơn và anh Sửu bị các đối tượng trên chém vào tay và bả vai.

Bị truy đuổi, tất cả mọi người trên xe đều bỏ chạy, anh Sửu nhảy xuống sông Đào để trốn thoát, tuy nhiên các đối tượng không buông tha, dùng gạch, đá ném xuống sông. Khi không thấy anh Sửu lên bờ, các đối tượng này lên xe bỏ đi.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Nguyên: Bị truy sát, nam thanh niên nhảy xuống sông tử vong