Tên trộm có sở thích "kỳ dị" mặc đồ lót phụ nữ

Tuyết Nhung(TH)| 17/10/2016 07:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 16/10, Công an TP.Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, đơn vị đã bắt tạm giam Mai Cao Vinh và đang tiến hành truy bắt hai nghi phạm khác về hành vi Trộm cắp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, vào rạng sáng 16/10, Mai Cao Vinh (33 tuổi, ngụ TP.Nha Trang) cùng 2 đồng bọn dùng xe máy di chuyển trên các tuyến đường để rình xem có nơi nào sơ hở sẽ trộm cắp tài sản.

Khi cả nhóm đến khu vực xã Vĩnh Lương (TP.Nha Trang, Khánh Hoà) thì phát hiện có một chiếc xe tải đang đỗ bên lề đường, tài xế không có trong cabin, các đối tượng đã dùng kìm cộng lực cắt khung bảo vệ trên xe tải để trộm bình ắc quy.

Tên trộm có sở thích

Đối tượng Mai Cao Vinh

Một đối tượng ngồi trên xe quan sát, Vinh và người còn lại tiến hành trộm cắp tài sản. Đang loay hoay cắt khung sắt, nhóm đối tượng bị người dân phát hiện và tri hô đuổi bắt.

Hai đối tượng đã lên xe tẩu thoát còn Vinh bị người dân truy đuổi và chạy vào một con hẻm gần đó. Chạy được một đoạn, Vinh quay lại dùng dao tấn công người dân. Vụ việc được nhanh chóng trình báo với lực lượng Cảnh sát 113.

Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và khống chế đối tượng đưa về trụ sở điều tra. Khám xét nhanh người Vinh, lực lượng chức năng phát hiện người đàn ông này mặc đồ lót nữ và Vinh thừa nhận có sở thích “kỳ dị” này mỗi ngày.

Được biết, Vinh từng có một tiền án về tội Cố ý gây thương tích, ra tù năm 2009. Vinh nghiện nặng nên thường trộm bình ắc quy bán lấy tiền mua má túy đá sử dụng. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành truy bắt hai đối tượng còn lại để phục vụ công tác điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tên trộm có sở thích "kỳ dị" mặc đồ lót phụ nữ