Tòa án địa phương

TAND hai cấp tỉnh An Giang tổ chức quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3

Duy Bình 14/09/2024 - 11:22

Ngày 13/9, TAND tỉnh An Giang đã tổ chức quyên góp, ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão số 3 gây ra trong toàn thể cán bộ, công chức, người lao động TAND hai cấp tỉnh An Giang. Buổi lễ được tổ chức bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến đến 11 điểm cầu TAND các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

img_9831.jpg
Đồng chí Đỗ Thế Bình, Chánh án TAND tỉnh cùng tập thể lãnh đạo TAND tỉnh ủng hộ đồng bào miền Bắc

Cuộc sống của người dân vùng chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3 đang hết sức khó khăn, rất cần sự chung tay giúp sức của đồng bào trên cả nước, phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách”, “nhường cơm xẻ áo”, tại buổi quyên góp, đồng chí Phó Chánh án TAND tỉnh An Giang Nguyễn Văn Sơn phát động quyên góp, ủng hộ và đề nghị mỗi cán bộ, công chức, người lao động TAND hai cấp trong tỉnh dành tối thiểu 1 ngày lương để sẻ chia, giúp đỡ về tinh thần, vật chất, góp phần cùng với Đảng và Nhà nước chia sẻ, giúp đỡ đồng bào khắc phục khó khăn, giảm nhẹ hậu quả do thiên tai gây ra và sớm ổn định cuộc sống.

img_9820.jpg
Đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Chánh án TAND tỉnh phát động cán bộ, công chức TAND hai cấp tỉnh An Giang ủng hộ đồng bào miền Bắc

Đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Chánh án TAND tỉnh cho biết, cơn bão số 3 là cơn bão có cường độ rất mạnh đã tràn vào một số địa bàn ở miền Bắc nước ta; vùng ảnh hưởng của bão rất rộng. Hoàn lưu bão đã gây mưa rất to, lũ lớn; đã khiến rất nhiều người chết và mất tích; nhiều nhà cửa bị gió bão, nước lũ cuốn trôi; nhiều diện tích hoa màu, thủy sản bị ngập mất trắng; nhiều công trình giao thông, cầu cống bị bão cuốn trôi; nhiều địa phương vẫn còn bị cô lập trong dòng nước mưa, bão lũ.

Thông qua việc phát động, công chức và người lao động TAND hai cấp trong tỉnh đã quyên góp được 151.771.000 đồng. Số tiền này sẽ được chuyển đến Ban cứu trợ tỉnh An Giang để ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão, lũ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND hai cấp tỉnh An Giang tổ chức quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3