Tòa án địa phương

TAND tỉnh Sóc Trăng quyên góp, hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ các tỉnh phía Bắc

Trần An 13/09/2024 - 11:32

Chia sẻ trước những thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (bão Yagi) và mưa lũ gây ra tại các tỉnh phía Bắc, TAND tỉnh Sóc Trăng đã vận động cán bộ công viên chức đóng góp kinh phí hỗ trợ người dân vùng lũ phía Bắc.

Ngày 13/9, hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm, lãnh đạo TANDTC, Tỉnh ủy Sóc Trăng, phát huy tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, TAND Sóc Trăng tổ chức phát động và quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng do bão Yagi.

Theo đó, tại buổi quyên góp TAND tỉnh Sóc Trăng đã vận động được trên 20 triệu đồng. Ngoài ra đơn vị đang phát động đóng góp tại các đơn vị TAND các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

z5825539218666_7298fd23aeb7e0ac996d672bf372df7c.jpg
TAND tỉnh Sóc Trăng quyên góp, hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ các tỉnh phía Bắc

Ông Nguyễn Hoàng Lâm - Phó Chánh án, Chủ tịch Công đoàn cơ sở TAND tỉnh Sóc Trăng cho biết, những ngày vừa qua, bão số 3 - cơn bão mạnh nhất trên biển Đông trong vòng 30 năm qua, có phạm vi ảnh hưởng rộng khắp các tỉnh, thành phố phía Bắc gây mưa lớn, sạt lở đất, thiệt hại lớn về người và tài sản.

"Hiện nay, các cấp ủy đảng, chính quyền, nhân dân các địa phương đã và đang huy động sức người, sức của, nỗ lực khắc phục hậu quả của mưa lũ. Hơn bao giờ hết, người dân ở các địa phương bị thiệt hại do bão số 3 gây ra đang rất cần sự quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ từ các cấp, các ngành, địa phương và toàn xã hội. Với số tiền góp được của cán bộ công chức và người lao động của đơn vị, hi vọng sẽ giúp được phần nhỏ bé cho người dân ở các địa phương bị thiệt hại do bão số 3 gây ra", Phó Chánh án TAND tỉnh chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh Sóc Trăng quyên góp, hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ các tỉnh phía Bắc