Tài xế taxi đâm đồng nghiệp tử vong khai gì?

Nguyễn Lê| 05/05/2020 12:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại cơ quan điều tra, Tài khai nhận do anh Đức tranh giành khách và đòi đánh mình nên trong lúc bực tức đã dùng dao đâm anh Đức tử vong.

Sáng 5/5, tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Nông cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Minh Tài (SN 1975, trú tại phường Nghĩa Phú, TP.Gia Nghĩa, Đắk Nông) để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Nạn nhân là anh Lê Văn Đức (SN 1977, trú tại phường Nghĩa Trung, TP.Gia Nghĩa).

Tài xế taxi đâm đồng nghiệp tử vong khai gì?

Đối tượng Tài tại cơ quan công an.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng Tài khai nhận, Tài với anh Đức cùng chạy xe cho một hãng taxi trên địa bàn TP.Gia Nghĩa. Trước đó, giữa 2 người không có mâu thuẫn gì.

Vào lúc 9 giờ 45 phút ngày 4/5, Tài và anh Đức đậu xe trước cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông. Lúc này, có người chở xe thồ giới thiệu cho Tài một nhóm khách, Tài báo giá 250.000đồng thì khách đã đồng ý đi. Tuy nhiên, anh Đức chạy lại níu kéo nhóm khách này để đi xe anh Đức.

“Tôi có nói với anh Đức làm như vậy là không được thì 2 bên xảy ra cãi vã. Anh Đức đòi đánh và lấy đá ném tôi nhưng được các bác xe thồ can. Trong lúc bực tức, tôi lấy dao bước xuống xe đâm vào vào người Đức. Sau đó, tôi có đuổi theo anh Đức một đoạn rồi điều khiển xe về nhà. Lúc đó, tôi không biết Đức bị thương nặng hay nhẹ. Khi về nhà tôi lo sợ nên đến công an phường trình báo”, Tài khai nhận.

Trước đó, như Báo Công lý đã đưa tin, sáng ngày 4/5, tài xế Tài và Đức đậu đón khách trước cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông. Lúc này, có một nhóm hành khách đến hỏi giá xe thì giữa tài xế hai người xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cãi vã, tài xế Tài đã dùng dao đâm tài xế Đức tử vong.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài xế taxi đâm đồng nghiệp tử vong khai gì?